• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Tin tức cười: Ông già Noel có vợ?


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Ông già Noel có vợ không? Các nhà tâm lý học chứng minh được rằng: Ông già Noel không thể có vợ bởi những lý do sau:
- Bỏ tiền túi ra để mua quà tặng các cháu, nhất là các cháu gái đang tuổi lớn. (Vợ ghen!)
- Thức quá khuya (Vợ cằn nhằn!)
- Làm ca làm kíp quá nhiều, không thấy thưởng đâu (Vợ nghi!)
- Quần áo rất hôi do mùi tuần lộc và do chỉ có mỗi một bộ nên chẳng thay bao giờ (Vợ chê!)
- Bụng quá to, mỗi lần yêu vợ đều phải “bập bênh” (Vợ không khoái!)...
Và đặc biệt trước mỗi chuyến đi vợ ông sẽ càm ràm: Ông già rồi mà còn ham trống bỏi, nămnào cũng đi biền biệt, để cho tụi nhỏ nó đi, ông đi riết như vậy có được cái gì không? Đi rồi về lại than mệt, kêu đau lưng, bỏ bê nhiệm vụ đàn ông với tui. Bao năm tặng quà cho thiên hạ, thử hỏi có bao giờ ông tặng tui hũ kem chống nẻkhông?...
(Đấy, thử nghe một đoạn ví dụ như vậy thì nếu bạn là ông già Noel, bạn còn muốn lấy vợ không?)
*
* *
Đêm Noel, có tiếng chuông điện thoại reo vang, giọng người đàn ông khàn tiếng bên kia đầu dây khẩn khoản: “Tôi làông già Noel đây, có phải đó là số máy 999 999 999 không? Tay tôi có keo con voi và bị dính vào phím số 9, xin hãy gọicấp cứu giúp tôi”.
*
* *
Đồng hồ quả lắc điểm 23 giờ , bà già Noel giục chồng ngừng uống rượu, sửa sang râu tóc để chuẩn bị đi tặng quà cho trẻ em. Bước vào phòng tắm, đứng trước gương, ông già Noel lẩm bẩm: “Tôi không biết ông là ai, nhưng tôi sẽ cạo râu giúp ông”.
*
* *
Cuộc đời của mỗi con người có thể chia làm các giai đoạn:
1. Tin vào ông già Noel.
2. Không tin có ông già Noel.
3. Đóng giả làm ông già Noel.
4. Đi “thăm” ông già Noel.
*
* *
Đêm giáng sinh , một tên trộm đội lốt ông già Noel đột nhập vào ngôi biệt thự ngay trung tâm thành phố Chicago (Hoa Kỳ) giữa đêm khuya. Chú bé con chủ nhà dậy đi tiểu bắtgặp kẻ tội phạm cùng bao đồ trên vai: “A... ông già Noel... ông già Noel! Rõ ràng là ông cótồn tại!” - Cậu bé reo lên."Suỵt! Đúng thế! Nhưng lo mà giữ mồm giữ miệng, bởi ta cựcghét nhân chứng sống...” – Tên “trộm Noel” thì thào.
*
* *
Cuộc thi tìm hiểu về ông già Noel do tạp chí Merry Fun tổ chức với câu: “Hãy đoán xem đồ lót của ông già Noel có mầugì?”.
Sau đây là một số đáp án vui nhộn nhất:
- Mầu đỏ! Vì như vậy nó mới hợp với quần áo ngoài (Jesica –Ohio, Mỹ)
- Đóng khố, vì đó là trang phụctruyền thống của đàn ông (Mary – Anh)
- Vì ông không có thời gian nên phải dùng tã giấy người lớn Caryn (Mimi – Việt nam)
- Ông già Noel không cần mặc đồ lót vì ông đã quá già (Clemand – Paris, Pháp)
- Ông già Noel chỉ dùng băng dính 2 mặt để gắn... vào đùi (Kentuckey – Chủ cửa hàng văn phòng phẩm)
*
* *
Tại sao ông già Noel hay tặng quà những đứa trẻ ngoanbằng cách đặt chúngvào những chiếc tất nhỏ xíu mầu đỏ bên lò sưởi. Lý do rất đơn giản, cho quà vào những chiếctất bé xíu sẽ đỡ “tốn kém” hơn những chiếc tất to... “xíu”. Ông già Noel vốn tốt nghiệp Kinh tế trường Harvard mà.
*
* *
Ông già Noel là một người rấtnóng tính, một lần tới Việt Nam với bộ quần áo truyền thống và bộ râu trắng rậm rạp che gần kín khuôn mặt, ông bị một đứa trẻ táo tợn trêu chọc: “Ê, ê! Ông già Noel không có mồm”. Quá bực tức ông đã thò tay vén râu của mình lên, trỏ vào mồm và mắng đứa trẻ: “Thế đây khôngphải là mồm thì là cái... gì đấy hả?”.
*
* *
Cậu bé Boby sống ở Helsinki (Phần Lan) rất muốn có em trai, cậu gửi thư cho ông già Noel. Trong thư cậu viết: “Cháu rất muốn có một đứa em trai ông già Noel à, ông giúp cháu nhé...”. Và ông già Noel ngay lập tức hồi âm cậu bé: “Ta rất sẵn sàng giúp cháu, có điều cháu hãy gửi mẹcháu đến đây khẩn trương....” Ông già Noel này có vẻ phép thuật hơi yếu, nhưng bù lại rấtnhiệt tình.

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn