• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Siêu Cấp Hệ Thống - Phong Điên Cuồng Tiếu Cường ( past 2 )


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Version 1.X
Chương 21+22+23: Vũ hội.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




Bức tranh vẽ bằng bút máy đã mất, điều này khiến cho Hàn Phong có chút buồn bực. Vốn định lấy nó cất kỹ mà xem, bây giờ thì hết rồi. Mặc dù hắn cũng có thể vẽ lại bức tranh khác giống như đúc vậy, nhưng giờ phút này hắn cũng không có phần tâm tình đó, đã mất hứng thú rồi.



Suy nghĩ trở lại, dọc theo đường đi, bức tranh mất tại thư viện khả năng là lớn nhất. Đặc biệt là lúc đi xuống ngã rẽ cùng nữ sinh kia thiếu chút nữa đụng nhau.

Mất thì cũng đã mất, dù sao cũng là nhất thời cao hứng vẽ mà thôi. Lắc đầu một cái, Hàn Phong đem ý nghĩ này vứt ra đằng sau.

Hôm nay là thứ sáu, cho nên bọn họ quyết định bắt Hứa Lâm Hổ mời khách bữa tối, như vậy mọi người có thể ăn muộn một bữa. Dù sao ngày mai cũng không có lớp, bất quá rốt cuộc đi nơi nào ăn, cũng khiến bọn họ gặp khó khăn. Mấy người thảo luận qua thảo luận lại mãi mà vẫn không thể quyết định. Nếu không phải Lý Vượng ngại chỗ này ăn dở thì cũng là Hứa Lâm Hổ ngại chỗ kia quá mắc, không đủ tiền.

Thẳng đến buổi tối, bọn họ rốt cuộc cũng ra khỏi cửa - - Đi tới lẩu Thái Muội ngoài thành phố ăn lẩu.

Hàn Phong không có tham dự thảo luận, cho nên Hứa Lâm Hổ nhìn hắn nói: "Phong tử, chúng ta đi ăn lẩu đi."

Đang nằm trên giường nhắm mắt lật xem tư liệu trong não bàn, Hàn Phong mở mắt ra: "Trời nóng mà còn ăn lẩu?"

"Không sao hết, bây giờ ăn lẩu mới sảng khoái chứ. Ăn xong rồi về tắm rửa, sau đó đi ngủ, bảo đảm ngủ một giấc thẳng tới sáng!" Lý Vượng vừa nói trên mặt vừa lộ ra thần sắc say mê.

Sở Suất mới vừa tới cũng tỏ thái độ nói: "Tao không có ý kiến."

Tính toán xong, cả phòng ngủ bọn hắn lần đầu tiên toàn thể hoạt động. Lúc trước nhiều nhất chỉ có ba người, Tôn Nhạc là loại tuyệt đối bài trừ. Lần này thật vất vả mới tề tụ đầy đủ, Hứa Lâm Hổ cùng Lý Vượng la hét đòi uống rượu, hơn nữa còn là không say không về.

"Oh yeah, vậy mình đi ăn lẩu."

Hàn Phong gật đầu đồng ý, hắn thấy mọi người hăng hái như vậy, cũng không muốn làm họ mất hứng.

Đoàn người trùng trùng điệp điệp chạy đến lẩu Thái Muội, nhưng lại phát hiện đã đầy khách, nếu muốn ăn xem ra còn phải xếp hàng.

"ĐCM, hôm nay làm đéo gì nhiều người quá vậy? Thế nào, tụi mình đợi không?" Hứa Lâm Hổ hỏi.

Hàn Phong nhìn một chút, hàng xếp cũng không phải rất dài, vì vậy nói: "Hôm nay là cuối tuần, phỏng chừng chỗ khác cũng đầy khách, hay là chờ một chút đi."

Ngoài ra hai người còn lại cũng đồng ý, vì vậy Hứa Lâm Hổ ở bên kia xếp hàng, bọn họ ba người thì đi tìm chỗ.

Mới vừa đợi chưa được vài phút đồng hồ, điện thoại di động của Hàn Phong liền reng lên. Cầm lên nhìn, là cậu út Dương Thành gọi.

"A lô - - Cậu út hả?"

"Tiểu Phong, ngươi bây giờ ở đâu?"

"Con bây giờ cùng mấy bạn ở ngoài ăn cơm, có chuyện gì không?"

"Ở chỗ nào, ta chạy qua đó."

Nghe ngữ khí, Dương Thành tựa hồ rất cấp bách, nhưng mà Hàn Phong bên này cũng chưa từng cùng bạn ăn cơm với nhau. Nếu như vứt họ sang một bên, tựa hồ có chút không đúng, hắn hỏi: "Có việc gì gấp lắm sao? Chờ ăn cơm nước xong rồi gặp được không? Vả lại con……"

"Ngươi đừng hỏi, đến lúc đó sẽ biết. Ngươi bây giờ ở đâu, ta đã đến cổng trường của ngươi rồi." Dương thành ngữ khí có chút không cho phép nghi vấn.

Đã đến trường rồi, Hàn Phong còn có thể nói cái gì. Không thể làm gì khác hơn là nói: "Vậy cậu ở cổng chờ chút, con chạy về liền."

Hứa Lâm Hổ chú ý tới tình huống của hắn, liền hỏi: "Phong tử, sao thế, có việc gì à?"

"Phải, cậu của tao mới gọi điện thoại, kêu tao đi một chuyến. Hình như có việc gì đó rất gấp, lão Hổ, Vượng tài, Sở Suất. Xin lỗi nha, hắn tới cổng trường rồi, tao phải chạy về xem."

"Thì ra mày ở Bắc Kinh còn có thân thích hả!" Lý Vượng nói, trước giờ bọn họ căn bản không biết chuyện này, cũng chưa từng nghe Hàn Phong nhắc tới.

Hàn Phong gật đầu: "Ừ, nhà ngoại tao ở đây."

Hứa Lâm Hổ rất hiểu chuyện nói: "Uhm, mày có việc, thì đi giải quyết nhanh đi. Tụi mình ăn cơm, lúc nào chả được, cũng không nhất thiết phải ngay bây giờ."

Lẩu Thái Muội cách trường cũng không phải rất xa, đi vài bước là tới.

Xa xa, Hàn Phong thấy một chiếc jeep quân dụng trước cổng. Cậu út Dương Thành đang tựa một bên hút thuốc, một bên hướng các MiMi xung quanh trường huýt sáo không ngừng, liên tiếp hấp dẫn không ít người.

Hàn Phong bước tới: "Cậu út, rốt cuộc có chuyện gì mà gấp vậy? Lại phải để cậu tự thân đi một chuyến."

"Lên xe, mình vừa đi vừa nói." Dương Thành bóp nghẹt đầu lọc điếu thuốc, lập tức leo lên chiếc Jeep.

Chờ Hàn Phong ngồi xong, xe đã nổ máy, quẹo qua quẹo lại vài cái, liền thẳng ra quốc lộ.

Dương Thành lúc này mới mở miệng: "Tiểu Phong, hôm nay ngươi cùng ta đi tham gia vũ hội."

"Vũ hội?" Hàn Phong có chút sửng sốt, tiếp theo cau mày hỏi, "Vũ hội gì?"

Tham gia vũ hội, Hàn Phong kiếp này thật chưa từng đi. Bất quá lúc hắn còn là Nhạc Phong, tham gia cũng không ít. Chỉ là cũng không có nghĩa rằng hắn thích tham gia mấy cái hoạt động này. Bất quá, hắn cũng biết, vũ hội này khẳng định có điểm bất đồng. Bằng không, cậu út cũng không đặc biệt lái xe đến đón hắn.

Dương Thành: "Là một party sinh nhật, tư nhân thôi."

"Vậy tại sao con nhất định phải tham gia?" Hàn Phong thấy cậu út không có chủ động nói rõ ý tứ, dứt khoát trực tiếp hỏi rõ.

"Ặc…… Thì cậu út ngươi dẫn ngươi đi kiến thức một chút chứ sao. Ngươi còn chưa từng tham gia mấy cái vũ hội còn lại. Để chút tới, ta giới thiệu mấy mỹ nữ cho ngươi quen." Dương Thành ha ha cười.

Hàn Phong không chịu lép vế, nói thẳng: "Cậu, rốt cuộc có chuyện gì, nói thẳng đi."

"Uhm, dù sao ngươi cũng lớn vậy rồi, có một số việc ngươi có quyền biết." Sắc mặt Dương Thành đột nhiên nghiêm túc lên, "Tiểu Phong, ngươi từ nhỏ tê liệt trên giường, thời gian tỉnh lại ngắn ngủi cũng chỉ mới hai năm. Có rất nhiều chuyện chị cùng anh rể ta cũng không nói cho ngươi. Bây giờ ta sẽ nói cho ngươi biết một chút."

"Ngươi biết ta vì sao lại bội phục cha mẹ ngươi không?" Dương Thành hỏi một câu, không đợi Hàn Phong trả lời, lại nói tiếp, "Bởi vì cha mẹ ngươi rất dũng cảm, vì cuộc sống của mình không tiếc chống lại cùng gia tộc, vứt bỏ hết thảy mọi thứ vốn thuộc về mình, tình nguyện đi làm một người dân bình thường để sống một cuộc sống chịu đắng nuốt cay……"

"Có phải cảm thấy có chút mơ hồ không? Để ta kể lại từ đầu cho ngươi…… Ông nội ngươi cùng cha ta lúc còn trẻ là phi thường tài giỏi, và cũng là huynh đệ tốt. Năm đó còn cùng nhau xông pha chiến trường, nhưng mà không nghĩ đến là bởi vì một chuyện tình, huynh đệ bọn họ chống lại nhau. Quả thực là trở mặt thành thù, song phương đều quyết tâm thề rằng đến chết cũng không vãng......"

Ông nội? Ông ngoại? Hàn Phong đối với bọn họ đúng là không có ấn tượng gì. Chưa từng gặp qua, lúc mình ở bệnh viện, bọn họ cũng chưa từng đến thăm mình, đối với Hàn Phong mà nói, bọn họ giống như người xa lạ.

"Sau này, bác Hàn xuống biển buôn bán, thành phú hào một phương, còn cha ta, thì lưu lại Bắc Kinh."

Cái này khỏi phải nói Hàn Phong cũng biết, người ở lại Bắc Kinh khẳng định trở thành một phương quyền quý.

"…… Cha mẹ ngươi lúc đầu học chung đại học. Ở đại học quen biết, rồi yêu nhau, nhưng mà lại bị song phương hai nhà kịch liệt phản đối. Haha, cái loại gia đình giống như chúng ta, gia trưởng vốn rất chuyên chế……"

Nói thật, Hàn Phong đối với chuyện này cũng không thèm quan tâm. Vô luận là vì ông nội, hay là ông ngoại, đối với hắn mà nói, đều là người xa lạ. Trầm mặc trong chốc lát, Hàn Phong hỏi: "Chuyện đó cùng vũ hội ngày hôm nay có quan hệ gì?"

"Đừng nóng, ta còn chưa có kể xong." Dương Thành thở dài, tiếp tục nói, "Lúc đầu, hôn sự của cha mẹ ngươi, hai nhà cũng kịch liệt phản đối. Nhưng mà cuối cùng cha mẹ ngươi vẫn đứng vững trước áp lực. Hai người không tiếc cùng người nhà đoạn tuyệt quan hệ cũng muốn ở cùng một chỗ. Lúc đầu chuyện này ầm ĩ rất lớn…… Mặc dù không có công khai tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ, nhưng trên thực tế cũng không sai biệt nhiều lắm."

"Lúc đầu cha mẹ ngươi cuộc sống vô cùng gian khổ, bởi vì áp lực của Hàn Dương hai nhà, bọn họ thậm chí ngay cả việc làm cũng tìm không được…… Bất quá loại tình huống này sau khi ngươi sinh ra, đã có thay đổi."

Nghe đến đó, Hàn Phong trong lòng nhất thời toát ra một cổ lửa giận. Trước mắt tựa hồ như xuất hiện cảnh tượng cha mẹ mình bị bọn họ khiến cho lâm vào bước đường cùng. Hắn nắm chặt tay, tròng mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, không biết là đang suy nghĩ cái gì.

"Kỳ thật, ân oán Hàn Dương hai nhà, đều là chuyện đời trước, dựa vào cái con mẹ gì mà bắt chúng ta phải gánh chịu cơ chứ?!" Dương Thành có chút kích động, "Bộ làm con thì bắt buộc phải chịu tội sao!"

"Bỏ đi, thôi để ta nói cho ngươi, dù sao chuyện này ngươi sớm muộn cũng phải biết." Dương Thành dường như hạ một cái quyết tâm, "Tiểu Phong, ngươi tuyệt đối nghĩ không ra. Hôm nay là sinh nhật của ai đâu, khà khà!" Nói xong Dương Thành đột nhiên nở nụ cười.

Nói nhảm! Ta nếu biết, còn ở đây nghe ngươi lầm bầm lẩm bẩm làm quái gì? Tâm tình Hàn Phong có chút không thoải mái, thiếu chút chửi ra khỏi miệng rồi.

"Nàng tên là Dương Hi Văn, là một mỹ nữ. À, mà cũng là vị hôn thê của ngươi luôn đó! Hahaha!"

"Vị hôn thê của con! Hahaha! Mình lúc nào lại có vị hôn thê rồi nhỉ!" Tựa hồ như đây là chuyện nực cười nhất trên đời, Hàn Phong cười cười phá lên.

"Ngươi còn không chịu tin, chuyện hôn sự này của ngươi ngay từ năm một tuổi đã định rồi. Đây là điều kiện để hai nhà thừa nhận hôn nhân của cha mẹ ngươi. Hơn nữa, chuyện này cha mẹ ngươi cũng đã đáp ứng rồi."

Hàn Phong không nói gì.

Dương Thành quay đầu lại thấy sắc mặt hắn tựa hồ không tốt lắm, vì vậy khuyên bảo: "Kỳ thật, cũng không phải là chuyện tình gì to lớn lắm. Lại nói, cũng chỉ là một cái nấc thang, một cái nấc thang làm cho mọi người sống tốt hơn thôi, song phương ai cũng đều lui từng bước. Tình huống lúc đó, ngươi có thể tưởng tượng nổi, cha mẹ ngươi đã hết đường đi rồi. Mà lúc này lại phát hiện thân ngươi bệnh nặng, vì để điều trị cho ngươi, bọn họ cũng chỉ có thể lựa chọn như thế……"

Hàn Phong gật đầu: "Điều đó con biết."

"Uhm, ngươi có thể nghĩ như vậy là tốt nhất. Kỳ thật ngươi sinh ra đã là người thực vật. Hôn ước này, cũng chỉ là một cái hình thức, chỉ là sự kết hợp lợi ích kinh tế cùng chính trị thôi……"

"Haha, bọn họ vốn căn bản cũng không trông cậy vào việc ta có thể tỉnh lại đúng không?"

"Có thể nói là như vậy, dù sao trường hợp người thực vật tỉnh dậy. Mặc dù có, nhưng xác suất cũng là gần như không có. Đã biết rõ loại tình huống này, vẫn còn định ra hôn ước, trừ phi đầu óc có bệnh hoặc chỗ gì khác tốt. Nếu không làm thế nào mà chịu? Vốn hôn ước này đáng ra đã sớm giải trừ, nhưng trong đó lại xảy ra không ít chuyện tình, liền kéo cho tới bây giờ. Mà ngươi, hai năm trước tỉnh dậy một cách kỳ tích, lại còn thần kỳ thi đậu đại học Thủy Mộc…… Sắp tới, mấy lão già này xem ra tựa hồ muốn cho tầng quan hệ này tiến thêm một bước, để cho hôn ước giả biến thành hôn ước thật rồi."

Hàn Phong lạnh lùng nói: "Con muốn biết, lúc bọn họ hợp tác. Rốt cuộc dính dáng tới ích lợi của mấy gia tộc."

Dương Thành có chút kinh dị nhìn Hàn Phong liếc mắt một cái, tiếp tục nói: "Dương Hàn hai nhà tất nhiên không cần phải nói, để thúc đẩy quyền lợi, thì phải có ngươi làm bậc thang. Hai lão già này tựa hồ đã bỏ qua chướng ngại, mặt khác tìm tới thêm tập đoàn Hoàng Phổ, Dương Hi Văn này chính là cháu gái gia chủ tập đoàn Hoàng Phổ đó."

Tập đoàn Hoàng Phổ, Hàn Phong cũng có nghe nói qua, là đại tập đoàn mới xuất hiện trong nước. Sản nghiệp chủ yếu của công ty là về lĩnh vực công nghệ cao. Mặc dù là mới, nhưng thực lực không thể coi thường được.

Hàn Phong cười nói: "Cháu gái của tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Phổ. Haha, bọn họ thật cũng để mắt tới con à!"

"Ngươi hả, đừng tự coi thường mình." Dương Thành vẻ mặt khinh bỉ, "Tập đoàn Hoàng Phổ thì tính cái gì, lập nghiệp ngắn ngủi bất quá có mấy năm. Dương Thiên Hùng mặc dù cũng được xem là một nhân vật lớn, nhưng so sánh cùng hai nhà chúng ta, còn kém xa! Nếu không phải…… Hừ, thôi bỏ đi, chuyện này có nói cũng nói không hết. Chỉ bằng vào thân phận Hàn gia đại thiếu gia của ngươi, Dương Thiên Hùng đem con gái gả cho ngươi coi như là với cao rồi. Càng huống chi…… Ngươi là con của chị ta!"

Hàn gia đại thiếu gia sao? Hàn Phong trong lòng cười lạnh một tiếng.

Hôm nay thật không biết, trước kia rất nhiều chuyện không nghĩ ra. Hôm nay chân tướng đều rõ ràng, không nghĩ tới cha mẹ mình lại chịu nhiều ủy khuất như vậy. Mà chính mình, nguyên lai cũng chỉ là con rối bọn hắn có thể tùy tiện điều khiển.

Đây chính là gia đình giàu sang quyền thế đấy ư! Ngay cả một người thực vật cũng có giá trị để bóc lột sạch sẽ!

Bọn họ bây giờ thừa nhận thân phận đại thiếu gia của ta. Khẳng định cho rằng mình hẳn sẽ khóc rống lên chảy nước mắt, cực kỳ cảm kích họ, hahaha!

Từ lúc sống lại cho đến nay, tâm tình Hàn Phong lần đầu tiên phập phồng lớn đến như vậy!

Trong ngực tựa hồ có cái gì đó muốn dũng mãnh tiến ra ngoài. Ngay lúc này, hắn thật sự muốn phát tiết cho đã!

"Ngươi bây giờ chắc trong lòng khẳng định không dễ chịu lắm nhỉ?" Dương Thành nhìn Hàn Phong mặt không chút thay đổi một chút, "Bây giờ có phải rất muốn đánh người hay không? Khà khà……"

Thấy Dương Thành bên kia có chút hả hê cười cợt. Hàn Phong thật sự muốn đấm cho hắn một cái. Đương nhiên, chỉ nghĩ thế thôi.

Hít sâu một hơi, Hàn Phong hỏi: "Vũ hội lúc nào bắt đầu? Ta bây giờ quần áo mặc như thế này, tựa hồ không thích hợp lắm để tham gia vũ hội."

Tiếng cười của Dương Thành nhất thời đình chỉ, nhìn ánh mắt Hàn Phong một chút, không phát hiện điều gì dị thường, rất mất hứng nói: "Còn sớm mà, buổi tối tầm mười một giờ, chúng ta bây giờ đi ăn trước, chứ không để vô yến hội lại ăn không đủ no. Mặt khác còn phải đi ra cửa hàng mua cho ngươi một bộ lễ phục. Vốn tưởng ngươi sẽ mất bình tĩnh, nhưng giờ lại chẳng hề không nóng nảy, mà còn phối hợp tiếp cận. Ta nói tiểu Phong này, có một số việc phát tiết ra thì tốt hơn, không nên cố nín lại trong lòng, để lâu sanh bệnh đó."

Đối với đứa cháu ngoại này, Dương Thành thật sự là nhìn không thấu. Theo lý thuyết, tâm lý của hắn bây giờ hẳn là chừng hai tuổi, hoặc là một tiểu hài tử mới đúng. Nhưng lại trái ngược hoàn toàn, hắn vui mừng hay tức giận đều không biểu lộ rõ ra, bình thường nói cũng ít, IQ thì cao đến mức dọa người.

Tiểu tử này sau này khẳng định là một nhân vật! Đây là kết luận của Dương Thành đối với hắn.

Hôm nay phản ứng của Hàn Phong quả thật ngoài dự liệu, nguyên vốn tưởng rằng hắn sẽ phi thường mừng rỡ, hay sẽ thẹn quá hóa giận, nhưng lại không nghĩ tới bình tĩnh như vậy.

Haha, ta thấy cái này đúng là bình tĩnh đối mặt với phong ba. Đứa nhỏ này nhìn qua so với chị cùng anh rể còn muốn mạnh mẽ hơn, hắn rốt cuộc sẽ bộc phát như thế nào nhỉ?

Thật sự là đáng để chờ mong a!

Dương Thành rất chờ mong xem thằng cháu ngoại khác thường này của hắn sẽ xảy ra những chuyện tình gì, sẽ làm thế nào mấy lão già trong nhà đau đầu không thôi đây.

"Bất quá lại nói, tiểu tử ngươi đừng có làm mặt ngầu, hôn thê của ngươi, cũng không phải khó nhìn. Hơn nữa chuẩn xác mà nói, còn là một đại mỹ nữ…… Ngươi còn nhớ rõ chiếc Ferrari màu đỏ lần trước không?" Dương Thành hỏi.

Hàn Phong nghĩ tới sự kiện đua xe lần trước : "Kinh A16666?"

"Đúng thế, chính là nó! Ngươi khẳng định nghĩ không ra mỹ nữ kia chính là Dương Hi Văn, haha! Một cô nhóc phi thường gợi cảm!"

Nguyên lai nàng chính là Dương Hi Văn.

Hàn Phong trong đầu hiện ra nữ sinh đeo kính mát vóc người bốc lửa kia.

Đối với Dương Hi Văn, Hàn Phong cũng không bởi vì thế hệ trước mạnh mẽ đem nàng làm vị hôn thê của mình mà sinh ra phản cảm với nàng. Nàng bất quá cũng chỉ cùng mình giống nhau, đều là vật hi sinh mà thôi. Hàn Phong thậm chí trong lòng còn có điểm đồng tình với nàng. Dù sao, nàng nếu như không phải vì mình sống lại, khẳng định nàng có thể không cần nghe theo sắp đặt của gia đình.

"Thế nào, sau khi biết vị hôn thê của mình là một mỹ nữ, tâm tình có phải tốt hơn nhiều hay không? Haha!" Dương Thành tiếp tục trêu chọc Hàn Phong, "Bất quá ta thấy, cô nhóc như vậy, cộng thêm tính cách của ngươi, xem ra cũng không tệ lắm. Trước hết cũng nói cho ngươi biết, đừng coi thường nàng, IQ của nàng phỏng chừng so với ngươi không thấp hơn đâu. Trước đó một mực ra nước ngoài du học, học xong mới vừa về nước. Nhưng bây giờ vì để bồi dưỡng tình cảm hai đứa, ta phỏng chừng nhà nàng khẳng định đem nàng an bài đến đại học Thủy Mộc học, như vậy các ngươi cũng có thời gian ở cùng một chỗ với nhau nhiều hơn."

……

Dương Trành trước tiên mang theo Hàn Phong đến nhà hàng vội vã ăn chút gì. Sau đó liền đem hắn tới cửa hàng quần áo, giúp hắn mua lễ phục dạ hội.

Đối với lễ phục, Hàn Phong cũng không có nhiều ý kiến. Kiếp trước, lúc hắn chấp hành nhiệm vụ, đều có người chuyên môn chuẩn bị lễ phục, mấy thứ này không cần hắn phải quan tâm. Mặt khác, hắn đối với vũ hội sinh nhật này, hứng thú cũng không lớn. Vốn định sau khi hiểu rõ tình huống, liền quay về cùng bạn bè ăn lẩu. Nhưng sau khi nghĩ lại, quyết định đi xem một chút.

Có một số việc, trốn tránh cũng không có tác dụng, phải dũng cảm đối mặt, tích cực giải quyết nó.

Bắt đầu từ đêm nay, Hàn Phong cảm giác được cuộc sống của hắn lại phải lo lắng một lần nữa. Hắn nghĩ muốn được an ổn, bình tĩnh vững vàng mà qua cuộc sống. Nhưng mà hắn hết lần này tới lần khác lại đầu thai vào một cái gia đình không tầm thường. Ông trời tựa hồ như chuyên môn đối đầu với hắn vậy.

Hàn Phong như một cái tượng gỗ, không ngừng thay đổi đủ loại lễ phục dạ hội. Cởi ra, rồi lại thay vô, cứ thế mà lăn qua lăn lại đại khái mấy tiếng, Dương Thành mới gật đầu hài lòng.

Đây là một bộ lễ phục Armani màu đen. Ban đầu thoạt nhìn tựa hồ cũng bình thường, nhưng khiến cho người ta tinh tế thưởng thức, lại còn có một phong vị khác nữa. Hàn Phong vốn có một loại khí chất đặc biết không khiến người ta khinh thị. Khi hắn mặc lễ phục này vào, khí chất cả người tựa hồ phóng đại lên, cao nhã, trang trọng, hào hiệp, kín đáo không lộ!

Có thể nói, bộ lễ phục này quả thực giống như là vì Hàn Phong mà làm, phi thường vừa người!

Dương Thành có chút ghen ghét mà nói: "Người vì lụa, ngựa đẹp vì yên! Thật không hỗ là con của chị, ngươi mặc bộ quần áo này vào, quả thực trở thành sát thủ của các thiếu nữ mà!"

Hàn Phong nhìn giá cả một chút, nói: "Lễ phục Amarni, cậu út, định mua thiệt hả?" Hắn thấy, giá cả rõ ràng ghi 58000, đơn vị USD.

Dương Thành lớn tiếng nói: "Mua chứ sao lại không mua? Vũ hội hôm nay, tới dự đều là người có mặt mũi. Ngươi đừng khách khí, không phải chỉ có sáu vạn USD thôi sao, ông mày còn đủ sức kham nổi!"

Hàn Phong vẫy vẫy tay, ý bảo Dương Thành duỗi lỗ tai lại đây.

"Chuyện gì?" Dương Thành rất nghi hoặc, bất quá cũng đem tai ghé lại nghe.

"Cậu út, hôm nay mua lễ phục, có dự tính gì không? Con với cậu thương lượng một chút, sáu vạn USD này, hai người chúng ta lấy 5-5 trong sổ sách. Lễ phục này ta bỏ."

"Không được!" Dương Thành lập tức lắc đầu, "Cái này sao được? Ngươi không mặc lễ phục. Nếu lộ ra, lão đầu lại trách tội, ta chịu không thấu đâu."

"4-6"

"Ách……" Dương Thành do dự một chút, bất quá cũng không đồng ý. "Ta không thèm chút tiền đó, ngươi đừng có dùng chút tiền đó mà mua chuộc ta."

"Vậy thôi quên đi!" Hàn Phong căn bản không ngán hắn, một bên tháo ra, một bên nói: "Con chợt nhớ còn có việc trọng yếu. Vũ hội này, con không tham gia, cậu giúp con hướng bọn họ nói tiếng xin lỗi."

"Ặc, ấy đừng đừng, không mặc thì không mặc, có gì đâu mà ngại." Dương Thành vội vàng nói, " 4-6 thì 4-6, ta đồng ý!"

Dương Thành không nghĩ tới Hàn Phong đột nhiên ra tay, khiến hắn có chút không kịp chuẩn bị trước, vội vàng nhượng bộ. Về phần hắn không mặc lễ phục đi, cũng không cần quản nhiều tới như vậy. Dựa theo ý tứ của hắn, có thể khiến mấy lão già này bối rối cũng không phải là chuyện xấu. Bất quá hắn mang Hàn Phong tới đây, vốn cũng chỉ là nghe lệnh làm việc, thuận tiện kiếm chút đỉnh thôi, nhưng hắn cũng lại dự tính nhiều tới vậy.

Hàn Phong vương tay phải lên, mở năm ngón tay ra, nói: "Muốn con đi hả, 5-5."

"Oắt con…… Được voi đòi tiên à!"

"Không đáp ứng ư? Không chịu thì thôi con đổi ý……"

"Được được được, sợ ngươi rồi, 5-5 thì 5-5!" Dương Thành mắt thấy hắn sắp đổi quẻ, vội vàng nói, "Bất quá lễ phục cũng phải mua một cái. Dù sao cũng là đi tham gia vũ hội. Uhm, mua đại cái bình thường mấy trăm đồng là được."

Cuối cùng, bọn họ đến một quán ven đường, mua một bộ đồ tây, tổng cộng tối 160 đồng.

Địa điểm của Vũ hội là tại khu nhà cao cấp của Dương gia ở Bắc Kinh Hương Sơn.

Lúc bọn hắn đến, đã hơn mười giờ. Mà lúc này, vũ hội tựa hồ đã bắt đầu. Bất quá đây là tình huống bình thường, bởi vì những loại vũ hội thường xuyên như cơm bữa này, đến muộn gần một tiếng, cũng là chuyện thường tình. Chừng mười một giờ mới có thể chính thức bắt đầu, sau đó duy trì liên tục cho đến tận sáng. Cho nên Hàn Phong bọn họ bây giờ đến, cũng có thể coi như là sớm.

Dương Thành xa xa lái chiếc Jeep tới. Sau khi tìm một vị trí dừng lại, lấy ra hai cái thiệp mời, rồi nói: "Xuống xe, chúng ta vào thôi."

Hàn Phong: "Còn cả một đoạn đường dài, mình xuống làm gì?"

Dương Thành trợn mắt nói: "Ngươi không thử tự xem xe mình là xe gì, người ta là xe gì à. Đem cái chiếc Jeep rác rưởi này của ta chạy đến, còn không bị người ta cười vào mặt sao!"

Mới vừa đi được vài bước, Dương Thành dặn dò nói: "Vào trong có thể ta không chiếu cố đến ngươi được, ngươi nhớ tự chú ý một chút. Nhớ kỹ, nói ít xem nhiều, đừng tận lực làm trò cười cho thiên hạ…… Lúc nào muốn về, thì trực tiếp gọi điện thoại, ta chở ngươi quay lại trường học."

Hàn Phong vẻ mặt không hề gì nói: "Biết rồi."

Vũ hội, lúc ở kiếp trước, Hàn Phong cũng tham gia không ít. Mặc dù mỗi lần đều là vì chấp hành nhiệm vụ, nhưng ít ra cũng biết cái nào nên làm, cái nào không nên làm.

Đương nhiên, hôm nay hắn lại có thể không thành thật, xem như là chưa biết gì cả.
Version 1.X
Chương 24: Thật sự là trùng hợp.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn



"Nơi này giá cả là xa hoa đắt nhất Bắc Kinh, mỗi một mét vuông tới 7 vạn nguyên. Dương Thiên Hùng có thể có được một tòa nhà lớn trong khu nhà cấp cao này cũng được xem như là tài đại khí thô rồi……" Trên đường đi, Dương Thành không ngừng cấp cho Hàn Phong một ít kiến thức thường thức, "Bây giờ bất động sản, năng lượng và các ngành sản xuất truyền thống khác trên cơ bản đều bị các đại gia tộc lũng đoạn. Người mới nếu muốn chen vào một chân, chỉ sợ còn khó hơn lên trời! Họa may, cũng chỉ có lĩnh vực công nghệ cao mới xuất hiện có điều còn có cơ hội. Hơn nữa đặc biệt là phát triển network. Sau này ngươi nếu muốn phát triển, bắt đầu từ được mạng là dễ dàng nhất."

Không biết là cố ý hay là vô tình, Dương Thành dường như luôn muốn ám chỉ Hàn Phong sau này nên làm một phen sự nghiệp.

Lời Dương Thành nói cùng với mấy điều Hàn Phong tự hỏi cũng không kém là bao. Nếu như hắn sau này nếu muốn lập sự nghiệp riêng, nhất định không nên đi theo ngành sản xuất truyền thống của các hào môn thế gia, nếu không khẳng định là tự tìm tử lộ.

Lĩnh vực mà Hàn Phong quen thuộc nhất, không thể nghi ngờ là vi tính cùng phát triển network. Mà ngành nghề này, đúng là nơi tràn ngập kỳ tích cùng thần thoại. Vô số tiểu tốt vô danh đều dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, nhờ đó thấy được con đường thương nghiệp của chính mình.

Hàn Phong tin tưởng năng lực của mình, cũng phi thường rõ ràng "Siêu Cấp Hệ Thống" bên trong đại não. Ý nghĩa ra sao, hắn bây giờ còn đang tích trữ năng lượng, chỉ đợi sau khi đem hệ thống hoàn thiện, bộc phát một lần!

Trên đường đi, không ngừng xuất hiện các loại xe xịn chạy ngang qua người họ, sau đó tiến vào bãi đỗ xe bên trong khu nhà cao cấp Dương gia.

"Khà khà, buổi tối hôm nay, nơi này phỏng chừng tập trung đến 30% cực phẩm xe hơi trên toàn Bắc Kinh. Nếu trên trời hạ xuống một quả tên lửa, đập nát hết đống này, cảnh tượng quả thật đúng là hùng vĩ, hehe!" Dương Thành vuốt cằm nói vớ vẩn.

Hàn Phong làm bộ như không có nghe thấy hắn. Cậu út này của hắn, lớn già đầu rồi, nhưng lại chỉ luôn e sơ thiên hạ bất loạn, là một phần tử bạo lực điển hình.

Người tới tham gia vũ hội, đại đa số đều là cự phú Bắc Kinh, cũng có quan lớn bên trong chính phủ. Một chiếc xe tiến vào, tựa hồ bảo tiêu đi theo so với tân khách còn muốn nhiều hơn.

Xa xa, Hàn Phong thấy một nam nhân trung niên cùng một quý phụ ở cửa nghênh đón khách. Từ tuổi của bọn họ mà đoán, có lẽ là con trai cùng con dâu của Dương Thiên Hành.

Thấy tân khách tới tham gia vũ hội trước ký tên ở cửa, sau đó đều đưa lễ vật của mình. Hàn Phong trong lòng vừa động, hỏi: "Cậu út, hôm nay mình tới đây ăn party sinh nhật hả?"

"Đúng thế, sinh nhật mười tám tuổi của Dương Hi Văn cháu gái Dương Thiên Hùng, không phải đã nói qua rồi sao."

Hàn Phong cười nói: "Vậy quà sinh nhật cậu hẳn là giúp con chuẩn bị tốt rồi chứ?"

"Thôi chết…… Tao quên!" Dương Thành vỗ gáy, "Quà sinh nhật ta chọn giùm ngươi tốt lắm, nhưng lúc nãy đi quên cầm theo." Lễ vật Dương Thành giúp Hàn Phong chuẩn bị, là một cái vòng cổ kim cương pha lê. Mặc dù không thể nói là giá trị liên thành, nhưng giá cả cũng không rẻ. Giờ không có trên người, hắn còn muốn ra cửa hàng vàng bạc lấy nữa, nhưng bây giờ nếu như mướn xe đi, qua lại phỏng chừng tới một tiếng nữa, hiển nhiên là không kịp.

Hàn Phong nhún nhún vai: "Vậy là không có à? Thôi quên đi, dù sao con cũng không có ý định tặng. Một chốc nhớ kỹ chiết 5-5 tiền cho con đó."

Dương Thành không nói gì cả.

Không có cách nào, Dương Thành chỉ có thể mặt dày, đem thiệp mời của mình cùng Hàn Phong giao cho cô bé tiếp khách, vội vã kí tên, rồi dưới ánh mắt kinh ngạc mà xám xịt của cô bé trực tiếp đi tới trước mặt vợ chồng Dương Đông Minh, vẻ mặt mất tự nhiên cười chào hỏi họ.

"Dương lão đệ, hoan nghênh hoan nghênh, mau vào mau vào, hôm nay khách nhiều, chú em cứ tự nhiên, có gì tiếp đãi không chu toàn thì thông cảm cho anh nhá!"

"Khẹc khẹc, lão ca theo em mà khách khí làm gì, còn không biết tính của em sao?" Dương Thành cười hắc hắc. Sau đó nhìn Hàn Phong nói, "Tiểu Phong, lại đây, ra mắt Dương bá bá cùng bá mẫu."

Hàn Phong tiến lên, thản nhiên nói: "Dương bá bá, bá mẫu." Hơi chút gật đầu xem như đã bắt chuyện, trên mặt không có vẻ gì, nhìn không ra hắn là cao hứng hay mất hứng.

Dương Đông Minh lơ đểnh ha ha cười nói: "Cháu là Hàn Phong hả? Lớn lên tuấn tú lịch sự, không tồi, không tồi!

Đối với thái độ của Hàn Phong, Dương Thành cũng không nói gì thêm, cùng Dương Đông Minh khách sáo vài câu, liền mang hắn vào đại sảnh.

Tiệc rượu nằm trên lầu một, bên trong có một yến hội hình cung, cùng hoa viên phía sau kết hợp, khá là trống trải. Lúc này vô luận là đại sảnh hay là hoa viên, đều đã tới không ít người, mấy người tuổi khá lớn thì ở trong sảnh của yến hội nhẹ giọng nói chuyện với nhau. Các mỹ nữ dễ nhìn thì đại bộ phận đều tụ tập bên ngoài hoa viên, tụ ba tụ năm thành nhóm, líu lo cười nói không ngừng, không khí hai bên hoàn toàn bất đồng nhau.

Dương Thành móc điện thoại ra, bấm số, nói giọng nham nhở: "Tiểu Nam Nam, em đã tới chưa? Giờ em ở chỗ nào, anh tới rồi…… Ah, tốt, anh biết rồi, để anh đi tìm em. Haha! Chụt, hôn một cái nàh!"

Dương Thành cúp điện thoại, vẻ mặt cười phóng đãng nhìn Hàn Phong nói: "Tiểu Phong, thời gian kế tiếp tự ngươi lo rồi, ta tin tưởng ngươi không có vấn đề gì, ông cậu mày vì hạnh phúc cả đời nên phải đi phấn đấu đây, có việc gì gọi điện thoại cho ta……"

Nói xong, Dương Thành nhấc một chén rượu đỏ lên liền rời đi.

Hắn vừa đi, Hàn Phong liền cảm giác được có chút cô đơn. Dù sao cũng là một hoàn cảnh phi thường lạ lẫm, trước kia tốt xấu gì mình cũng có tư liệu kể rõ chi tiết, bản đồ này nọ……

Nhìn mọi người chung quanh hết thảy lộ ra nụ cười cứng ngắc trên mặt, Hàn Phong trong lòng chỉ cảm thấy một trận chán ghét.

Ta tới nơi này để làm gì? Hàn Phong tự hỏi chính mình.

Để phá rối vũ hội sao? Hàn Phong lắc đầu, muốn phá thì phá thế nào đây, chẳng qua cũng chỉ khiến Dương Hi Văn thêm xấu mặt. Mà nàng, chỉ bất quá là một người so với mình còn đáng thương hơn mà thôi.

Hay là thu thập tình báo, giúp mình năm giữ thêm tin tức có lợi? Cũng có ý tứ, nhưng trong này thì không được.

Nói đến đây, kỳ thật là Hàn Phong còn tạm thời không nghĩ đến cùng Hàn Dương hai nhà trở mặt. Hắn bây giờ còn tương đương là người nửa tàn tật. Không nghĩ bởi vì mình làm bậy, mà liên lụy tới cha mẹ, dù một chút quấy rầy cũng không tình nguyện.

Hàn Phong một mình đứng trong đại sảnh, cùng ngươi chung quanh như là không ăn ý, hắn trên người một thân tây phục rẻ tiền. Ngay cả phục vụ sinh phụ trách bưng chén đĩa so với hắn còn muốn cao cấp hơn. Cho nên không có một người nào tiến lên nói chuyện cùng hắn.

Đương nhiên, Hàn Phong cũng vui vẻ như thế, đi tới tự lấy đồ ăn, đang chuẩn bị lấy, lại không nghĩ rằng ở chỗ này đụng phải người quen.

"Ồ, đây không phải Hàn Phong sao, thật sự là trùng hợp nha, không nghĩ tới chỗ này dĩ nhiên cũng gặp phải mày!" Một thanh âm chói tai truyền đến, khiến Hàn Phong có chút sửng sốt. Chủ nhân của thanh âm này, hắn rất quen thuộc, đúng là bạn cùng phòng trước đó Tôn Nhạc.

Quay đầu lại nhìn, hắn thấy một đám nam nam nữ nữ cách đó không xa đi tới. Tôn Nhạc đi ở phía trước, song song cùng hắn là một thằng mập đầu heo. Mặc dù một thân lễ phục trắng đen, nhưng lúc hắn đi tới, vẫn như cũ có thể chứng kiến được cái bụng phệ đầy thịt ục ịch lên xuống. Mỗi một bước, toàn thân tựa hồ đều phải rung động một chút.
Version 1.X
Chương 25: Tôi có chứng cớ.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




Tên mập mạp dùng cái lỗ mũi hướng lên trời nhìn Hàn Phong, đánh giá hắn một phen, gặp hắn tây phục thấp kém, trên mặt lộ ra vẻ khinh bỉ hỏi Tôn Nhạc: "A Nhạc, mày nhận thức thằng nhà quê này sao?"

Tôn Nhạc hồi đáp: "Biểu ca, đây là một trong ba đứa bạn cùng phòng lần trước em nói với anh đó……"

Nói xong, Tôn Nhạc chậm rãi tiến lên, vây quanh một vòng Hàn Phong, vừa nhìn vừa đánh giá hắn: "Hàn Phong, cái bộ đồ cặn bã này mày lấy từ đâu ra thế, mặc vào thật là vừa người nha, quả thực là tuyệt phối! Hahaha……"

Tôn Nhạc rất là kiêu ngạo trào phúng cười Hàn Phong, tựa hồ muốn đem "ủy khuất" trong trường lúc trước phát tiết.

"Coi vải vóc này, cả đôi giày da này nữa, haha, thật sự là đồ tốt đó!"

Sau khi Tôn Nhạc nói xong, trong đám người truyền ra một trận cười. Đám người vừa mới tới, nhỏ giọng nghị luận lẫn nhau, thỉnh thoảng lại hướng Hàn Phong chỉ chỉ trỏ trỏ. Giáo dục của bọn họ cũng không tệ lắm, chưa người nào khoa trương như Tôn Nhạc vậy.

Hàn Phong vẫn trầm mặc đột nhiên cũng cười, nói: "Mày nói không sai, quần áo mặc trên người tao đích xác rất vừa. Tao rất hài lòng, chỉ khoảng hơn 100 đồng!"

Phản ứng của Hàn Phong khiến cho Tôn Nhạc nao nao, hắn tựa hồ không dám nhìn thẳng vào ánh mắt mang theo ý cười của Hàn Phong. Ánh mắt có chút né tránh, bất quá vẫn như cũ trào phúng nói: "Ha ha, hơn một trăm đồng, đối với mày mà nói cũng thật không ít tiền a, hahaha……"

"Hàn Phong, mày là vào bằng cách nào? Địa phương này, tựa hồ không phải loại đẳng cấp như mày có thể tới. Chẳng lẽ mày quen Nancy sao? Hay là muốn làm cóc ghẻ ăn thịt thiên nga, hy vọng Nancy có thể coi trọng mày à, hahaha……"

Tôn Nhạc sở dĩ nói như vậy, là bởi vì bọn họ cũng nghe nói. Hôm nay không chỉ là sinh nhật mười tám tuổi của Dương Hi Văn. Còn có một tin đồn, nghe nói vũ hội này là vũ hội để Dương gia chọn rể.

Đối với tin tức này, làm cho rất nhiều con cháu thế gia đều muốn tới tham gia vũ hội.

Hàn Phong lắc đầu: "Ai là Nancy? Không biết, ta cũng không có nghe nói qua, haha!"

Điều này khiến mọi người cảm giác được có chút kinh ngạc rồi. Như thế nào mà đến tham gia party sinh nhật người khác, mà ngay cả tên của người đó cũng không biết? Nancy chính là Dương Hi Văn, đây là tên tiếng anh của nàng, tin tưởng mỗi một người tới nơi này đều biết.

"ĐM, mày theo hắn nói nhiều vậy làm gì, tiểu tử này mặt mày gian xảo, vừa nhìn là biết không phải thứ gì tốt! Làm sao mà biết được Nancy!" Biểu ca Hoàng Tử Thông của Tôn Nhạc không nhịn được nói, "Tiểu tử này hành động khả nghi. tao xem, hắn tới đây khẳng định là có ý đồ, nói không chừng là tới đây ăn trộm!"

"……" Tôn Nhạc sửng sốt, ngay cả hắn cũng cảm giác được nói kiểu này có chút quá mức. Sinh viên đại học Thủy Mộc, như thế nào có thể chạy đến đây ăn trộm chứ? Hơn nữa, khu nhà cao cấp của Dương gia, há dễ dàng nói vào là có thể vào sao? Biểu ca nói vậy, đầu óc có chút thiếu suy nghĩ rồi!

Hắn nghi hoặc hướng biểu ca Hoàng Tử Thông nhìn lại, nhưng lại thấy biểu ca đang lén nháy mắt ra dấu với mình. Tôn Nhạc vừa động, nhất thời minh bạch, nguyên lai biểu ca là cố ý nói như vậy. Chính là làm nhục Hàn Phong, để hắn tự mình nói bậy.

Vì thế, Tôn Nhạc ác độc phụ họa nói: "Không sai, Hàn Phong, mày sẽ không phải thật sự vào ăn trộm chút. Nơi này đồ vật tùy tiện trộm ra ngoài bán, cũng đủ mấy tháng tiền sinh hoạt cho mày rồi."

Người chung quanh càng vây vàng nhiều, đa số đều là người trẻ tuổi. Thế hệ trước đối với chuyện này không quan tâm, đám con nít có mâu thuẫn. Trong mắt bọn họ, cũng rất bình thường, năm đó bọn họ cũng vậy, đã từng trải qua, giống như trò đùa thôi, cho nên bọn họ bình thường sẽ không nhúng tay vào.

Nhiều người không biết đều nhao nhao hướng lại xem chuyện gì xảy ra, mà những người đó cũng nghe được đại khái. Đối với giảng giải của họ, ý tứ đều thiên về một bên, trong miệng bọn họ, Hàn Phong đã hoàn toàn trở thành một tên trộm vặt.

****

Hành lang phòng khách lầu hai, mặc trên thân bộ váy màu trắng, cao quý như một vị công chúa chính là Dương Hi Văn lẳng lặng quan sát chỗ Hàn Phong thật lâu. Đối mặt với anh em hai người Hoàng Tử Thông tự dưng nói xấu, trên mặt hắn thủy chung vẫn lộ vẻ tươi cười, thản nhiên đối mặt với tân khách chỉ chỉ trỏ trỏ vây quanh hắn.

Dương Hi Văn cắn chặt môi, hỏi: "Mẹ, hắn chính là Hàn Phong sao?"

Mẹ nàng gật đầu: "Đúng vậy, tiểu Văn, đó chính là hài tử của Hàn gia. Hai người nọ là con cái nhà ai, sao lại có thể quá phận như vậy, thật sự là rất kỳ cục!"

Dương Hi Văn nguyên bổn đối với vị hôn phu chưa bao giờ gặp mặt này phi thường bài xích. Vì hôm nay, nàng từng lên kế hoạch một thời gian dài, nhân tiện làm cho vị hôn phu này trước mặt đông đảo tân khách mất hết mặt mũi.

Nhưng là, bây giờ đã có người sớm giúp nàng ra mặt làm nhục Hàn Phong, tại sao nàng trong lòng lại cảm giác khó chịu như vậy?

Dương Hi Văn đột nhiên minh bạch, Hàn Phong cùng mình cũng giống nhau, chỉ là một con rối đáng thương bị gia tộc điều khiển mà thôi!

Hắn so với mình còn đáng thương, vô tội hơn, sinh ra đã là một người thực vật, nhưng vẫn như cũ không trốn tránh được vận mệnh.

Hắn là người vô tội!

Nghĩ đến đây, Dương Hi Văn liền động, nàng hướng dưới lầu chạy xuống.

"Con muốn làm gì?"

"Con muốn giúp hắn!" Bỏ lại một câu, Dương Hi Văn liền chạy xuống.

"Đứa nhỏ này, con chẳng phải vừa bảo là vô cùng chán ghét hắn sao?"

****

"Thế nào, ta không nói sai chứ, ngươi không còn lời nào để nói nữa hả?" Hoàng Tử Thông thấy Hàn Phong không nói lời nào, càng kiêu ngạo hơn, "Bảo an, bảo an đâu, mau đem thằng ăn trộm này bắt lại - -"

Trong đám người, một nữ sinh thật sự là không nhịn được, nàng đứng dậy, nhìn Hoàng Tử Thông nói: "Ngươi hơi quá đáng rồi đó, Hàn Phong như thế nào có thể đến đây trộm đồ, ngươi rõ ràng là nói bậy!"

Hàn Phong ngẩn cả người, hắn không nghĩ tới người ra mặt giải vây cho mình, dĩ nhiên là nàng!

Nữ sinh này, đúng là nữ sinh hắn nhìn thấy ở thư viện suýt chút nữa làm hắn chết máy.

Nàng như thế nào cũng ở chỗ này? Lại còn động thân ra vì mình giải vây!

Hàn Phong tâm tình nhất thời khơi dậy một tầng sóng.

Hoàng Tử Thông cũng lặng một chút, hắn không nghĩ tới thật là có người vì thằng nhà quê này mà nói chuyện, lại còn là một mỹ nữ, hắn cười lạnh nói: "Nói bậy? Ngươi mắt thấy ta chỗ nào nói bậy? Ngươi nói hắn không phải kẻ trộm, vậy ngươi có chứng cơ gì chứng minh hắn không phải kẻ trộm?"

Lý San San bị hắn hỏi, nói thật nàng cũng không biết Hàn Phong tại sao lại tới nơi này. Nàng cùng Hàn Phong, cũng chỉ là từng có vài lần gặp mặt, thậm chí ngay cả chính thức nói chuyện một hai câu cũng chưa từng nói.

Chưa kịp cảm thấy khó khăn, lúc này một giọng nói thanh thúy truyền ra: "Tôi có chứng cớ!"

Vừa dứt lời, ngọn đèn cả đại sảnh đột nhiên dập tắt, đại sảnh nhất thời lâm vào bóng tối.

Ngay sau đó, ngọn đèn từ trên nóc nhà sáng ngời chiếu xuống. Trung tâm của ngọn đen, vừa lúc chiếu vào nhân vật chính của vũ hội hôm nay - - Dương Hi Văn. Nàng mặc bộ lễ phục dạ hội màu trắng, chiếc váy bó sát người không thể nghi ngờ gì để lộ ra bộ ra vóc dáng ma quỷ. Hai bầu vú no đủ gắt gao trói buộc, lộ ra một cái rãnh ngực thật sâu, tựa hồ tùy thời đều vỗ cánh mà bay lên. Nàng xuất hiện, nhất thời xa xa nổi lên một trận hô hấp nặng nề. Mọi người tựa hồ đều bị vẻ đẹp của nàng chấn nhiếp, tràng diện ồn ào nhất thời an tĩnh lại.

Dưới ánh đèn mờ ảo, Dương Hi Văn khẽ nâng váy lên, từng bước một bước tới phía trước. Nàng tựa như một con thiên nga cao quý đang duyên dáng nhảy múa. Theo bước chân của nàng, tất cả mọi người đều tự động dạt qua hai bên.

Trong chốc lát, Dương Hi Văn liền tới trước mặt Hàn Phong, ánh đèn cũng chiếu cả hắn vào bên trong. Tất cả mọi người đều không ngờ là, Dương Hi Văn dĩ nhiên thân thiết nắm lấy cánh tay của Hàn Phong!

Không chỉ có như thế, nàng tiếp theo còn từng chữ từng chữ hướng Hoàng Tử Thông nói: "Tôi có chứng cớ chứng minh hắn không phải kẻ trộm. Bởi vì, hắn là vị hôn phu của tôi!"
Version 1.X
Chương 26: Thẹn quá hóa giận.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




Dương Hi Văn từng chữ từng chữ hướng Hoàng Tử Thông nói: "Tôi có chứng cớ chứng minh hắn không phải kẻ trộm. Bởi vì, hắn là vị hôn phu của tôi!"

Dương Hi Văn nói, khiến tất cả mọi người trên sân thất kinh, nam sinh này dĩ nhiên là hôn phu của nàng?!

Điều này sao có thể??

Hoàng Tử Thông nhất thời mặt đỏ bừng như khỉ đít đỏ. Hắn lớn miệng, chỉ vào Hàn Phong, muốn nói cái gì, nhưng lại nói không ra một chữ.

Lời nói mới vừa rồi của Dương Hi Văn, vô cùng hữu lực phản bác hắn là nói bậy về Hàn Phong.

Chứng cớ ư? Còn cần chứng cớ nữa sao? Chuyện này so với bất cứ chứng cớ gì còn muốn có sức thuyết phục hơn!

Rể của Dương gia chạy tới nhà hôn thê mình trộm đồ? Chuyện này không thể nghi ngờ là chuyện đáng cười nhất thiên hạ!

Hoàng Tử Thông tự cho là mình thông minh, hắn vốn tưởng rằng Hàn Phong bất quá quan hệ cùng Dương gia không có gì quan trọng, hao hết tâm tư mới may mắn tham vũ hội này, tâm tư này khẳng định giống hắn là muốn ôm mỹ nữ về nhà. Hơn nữa, người này lại là đối tượng biểu đệ Tôn Nhạc muốn chỉnh, hắn cấp bách cơ trí, cố ý làm trò nhục mạ hắn trước mặt mọi người, khiến cho hắn xấu mặt, quả thực là nhất tiễn song điêu. Chính hắn trong lòng rất rõ ràng lời của mình trăm ngàn kẻ hở, nhưng điều này có quan hệ gì? Chỉ cần mục đích của hắn đạt được là đủ.

Lý San San giúp tiểu tử này xuất đầu, đã làm cho hắn có chút ngoài ý muốn rồi, nhưng mà lại không nghĩ đến Dương Hi Văn còn nói thằng nhà quê này là vị hôn phu của nàng.

Dương Hi Văn tiếp tục lạnh lùng thốt: "Ngươi tên là gì, ta cũng không hề biết người. Bất quá ta có thể khẳng định, trên danh sách yêu cầu của ta không có tên ngươi. Ngươi nói xấu hôn phu của ta là kẻ trộm, rốt cuộc là có rắp tâm gì!"

Đối mặt với lời nói của Dương Hi Văn, Hoàng Tử Thông một câu cũng nói không nên lời, bộ ngực cao ngất đầy mỡ của hắn kịch liệt phập phồng. Những khối thịt trên người một trận loạn chiến, hắn đỏ mặt lên, hướng chung quanh nhìn một chút, phát hiện tất cả mọi người đều đang nhìn mình. Trong ánh mắt bọn họ lộ ra ý tứ cười nhạo cùng khinh bỉ.

Hoàng Tử Thông cảm giác được mình giống như cừu non bị lột da vậy, cả người trần truồng đứng dưới ánh mắt sáng quắc của mọi người. Từ nhỏ hắn đã sống an nhàn sung sướng, chưa bao giờ gặp phải loại tình huống này, giờ phút này ngay cả tâm muốn giết người hắn cũng có.

Bị lửa giận xông lên não, Hoàng Tử Thông đỏ mặt lên. Đột nhiên, hắn rống một tiếng, hướng Dương Hi Văn đi tới.

"Á - -" Dương Hi Văn thét lên, đối mặt với loại tình huống này, nàng căn bản không biết xử lý ra sao. Nàng không nghĩ tới tên mập ghê tởm này dĩ nhiên lại mất đi lý trí, hướng mình động thủ.

Nàng sợ đến nhắm cả hai mắt lại. Bất quá lúc này nàng cảm giác được thắt lưng mình được người ta ôm. Ngay sau đó hai chân mình liền tách khỏi mặt đất, quay một vòng tròn - - Hàn Phong cùng mình trong nháy mắt thay đổi vị trí.

Người chung quanh chứng kiến Hoàng Tử Thông mất đi lý trí hướng Dương Hi Văn tiến đến, cũng kinh hãi, các nữ sinh đều thét cả lên. Mọi người định ngăn cản, nhưng đã không kịp.

Lúc này, bọn họ đột nhiên chứng khiến Hàn Phong phản ứng, hắn ôm cái eo nhỏ của Dương Hi Văn, xoay người một cái, đã đem vị trí của hắn thay đổi. Lúc này Hoàng Tử Thông vừa lúc xông tới, sau đó bọn họ liền cảm thấy hoa mắt, thân thể to lớn của Hoàng Tử Thông lại đột nhiên bay ra ngoài, văng vào cây cột trên sân khấu, hắn kêu thảm một tiếng, bị đụng trúng liền ngất xỉu.

Quá trình này, chỉ phát sinh trong nháy mắt, rất nhiều người cũng không có thấy rõ Hoàng Tử Thông rốt cuộc là bay ra như thế nào.

Trong đại sảnh nhất thời lại yên tĩnh, mọi người nhìn khuôn mặt vô hại vẫn mang theo nụ cười như cũ của Hàn Phong, không biết là có cảm giác gì.

Lúc này, ngọn đèn trong đại sảnh lại phát lên, mặt khác thế hệ trước yên lặng quan sát mấy người trẻ tuổi cũng đều bước lại.

"Tiểu Văn, con thế nào, có bị thương không?" Mẹ của Dương Hi Văn vội vàng chạy tới, sau đó kéo tay Dương Hi Văn ân cần hỏi thăm.

"Mẹ, con không sao, mẹ đừng lo lắng."

Dương Thiên Hùng cũng chạy tới, hắn nhìn qua bộ dáng đại khái khoảng sáu mươi tuổi. Cả người có một cổ uy nghiêm khó tả, đi theo phía sau hắn là một đám người. Hàn Phong ở giữa thấy được phụ thân Dương Đông Minh của Dương Hi Văn, tuổi tác có chút khá lớn, bất quá Hàn Phong cũng không nhận ra.

Dương Thiên Hùng nhìn Hàn Phong liếc mắt một cái, không nói cái gì. Sau đó rất nhanh bước tới bên người Hoàng Tử Thông, đồng thời nói: "Tiểu Vương, mau nhìn xem thằng nhóc này thế nào rồi."

Một trung niên nhân mặc tây phục màu trắng đi ra, cố sức đỡ thân thể Hoàng Tử Thông dậy, kiểm tra một phen, sau đó nói: "Hắn chỉ bị hôn mê thôi, đầu bị đập trúng, phải đem đi bệnh viện ngay."

Hoàng Tử Thông bị đụng trúng đầu chảy máu, ai mà biết có bị chấn thương sọ não hay không?

Xe cấp cứu rất nhanh chạy tới, Hoàng Tử Thông được khiên đi, gia trưởng của Hoàng Tử Thông giờ phút này còn chưa tới, ngược lại còn phải tốn một phen tâm tư.

Hiện tràng vũ hội lại được khôi phục cảnh tượng hài hòa, Dương Hi Văn cùng Lý San San hai người tay trong tay cùng nhau rời đi.

Hàn phong tìm một góc ngồi xuống, tâm lý lo lắng, mình bây giờ rốt cuộc có nên rời khỏi đây hay không.

Chuyện tình mới vừa rồi, nói thật đối với hắn cũng chẳng sinh ra ảnh hưởng gì. Tôn Nhạc cùng Hoàng Tử Thông, trong mắt hắn, chỉ bất quá là hai thằng hề mà thôi, bọn họ căn bản không xứng làm đối thủ của Hàn Phong. Nguyên nhân chính là vì, Dương Hi Văn ra mặt giúp hắn giải vây, hắn cũng không có cảm giác gì, bất quá đối với nàng có điểm hảo cảm.

Khiến hắn có chút ngoài ý muốn chính là Dương Hi Văn tựa hồ cùng nữ sinh kia rất quen thuộc. Nữ sinh đó ở chỗ này, hẳn cũng là vì nguyên nhân này.

Lúc này, Dương Thành từ nơi nào chui ra, bưng một chén rượu đỏ, ngồi đối diện Hàn Phong.

Dương Thành cười khổ nói: "Tiểu Phong, tiểu tử ngươi giỏi thật đấy."

Hàn Phong nói: "Hoàng Tử Thông kia, lai lịch nhà bọn hắn là như thế nào?"

"Hoàng gia ở kinh thành coi như là một quyền quý, cũng có chút thế lực. Bất quá cái này ngươi không cần lo lắng, ta sẽ giúp ngươi giải quyết." Dương Thành tựa hồ muốn nói chuyện tình không hề quan trọng, tiếp theo ngáp một cái nói, "Động tác đánh tên mập văng của ngươi thật sự là đẹp đó, khà khà, không phải lại là ngươi học từ trong TV nữa chứ?"

Hay cho một chiêu mượn lực đả lực, Dương Thành không thể không thừa nhận, thằng cháu ngoại này tựa hồ có được thân thủ không hề tầm thường chút nào. Mới vừa rồi dưới ánh sáng đèn mờ, hắn cũng có thể xử lý được hoàn mỹ như thế. Điểm ấy, nếu như không có trải qua huấn luyện nghiêm khắc, hắn thật sự không các nào nhận ra được. Càng huống chi, thằng cháu này của hắn lại mang thân mình nửa tàn tật, tại sao đến thời khắc khẩn yếu, hoạt động của hắn hình như so với người thường còn linh hoạt hơn?

Hàn Phong trầm mặc một chút, đang muốn mở miệng, ngọn đèn trong đại sảnh lại lần nữa dập tắt.

Ngay sau đó, đèn quang đăng liền chiếu vào giữa sân khấu, chỉ thấy Dương Đông Minh ở bên kia, cầm micro nói: "Các vị đến đây, đều là bằng hữu, vô cùng hoan nghênh mọi người đến nơi này, tham gia yến hội sinh nhật của tiểu nữ!"
Version 1.X
Chương 27: Quà sinh nhật.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




Dương Đông Minh bục nói vài lời khách sáo, tiếp theo Dương Thiên Hùng cũng đi tới nói vài câu, sau đó hắn nói: "Giờ thì mời tiểu thọ tinh của chúng ta lên đây nào - -" (Tiểu thọ tinh : người được chúc sinh nhật)

Nhất thời, trong đại sảnh vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt, đèn quang đăng chiếu thẳng tới chỗ cầu thang. Dương Hi Văn một thân trang phục lộng lẫy hiện ra trước mắt mọi người, nàng chậm rãi từ bậc thang đi xuống, như một công chúa cao quý.

Đi tới sân khấu, Dương Hi Văn ngọt ngào cười, nói: "Chào mọi người, tôi là Dương Hi Văn, rất cám ơn mọi người đã tham gia yến hội sinh nhật của tôi, cám ơn mọi người nhiều." Nói xong, nàng nhấc tà váy lên, nhẹ nhàng làm một cái lễ chào.

Tiếng vỗ tay nhiệt liệt lần nữa vang lên.

"Haha, xem ra tiểu Văn của chúng ta mắc cỡ kìa." Dương Thiên Hùng thấy đứa cháu gái bảo bối không có ý tứ tiếp tục nói, liền thay mặt nói tiếp, "Tiểu Văn của chúng ta mấy năm nay một mực ở nước ngoài du học, mọi người đối với nàng có thể còn không quá quen thuộc. Bất quá, bây giờ nàng đã trở về, sau này sẽ ở đại học Thủy Mộc học tiếp. Hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của nàng, ta hy vọng nàng vĩnh viễn khỏe mạnh, xinh đẹp. Hy vọng trong cuộc sống sau này của nàng, mỗi ngày đều cảm giác được vui vẻ, may mắn!"

Tiếng vỗ tay lần nữa vang lên.

"Ông nội, cám ơn người!" Dương Hi Văn cảm động ôm Dương Thiên Hùng hôn một cái.

"Hôm nay, trừ đứa cháu gái thông minh này ra ta muốn giới thiệu, một người trẻ tuổi tuấn kiệt cho mọi người." Dương Thiên Hùng dừng một chút, hướng vị trí Hàn Phong nhìn lại, nhưng lại có chút sửng sốt, bởi vì hắn phát hiện Hàn Phong đã biến mất.

Lúc này, mọi người đều tĩnh lặng, bọn họ cũng lấy làm kỳ quái người trẻ tuổi tuấn kiệt trong miệng Dương Thiên Hùng là người phương nào. Đương nhiên, trong lòng có chút rõ ràng người đó rốt cuộc là ai. Bất quá không có tận tai nghe miệng hắn noi ra, nên cuối cùng có chút không xác nhận.

Dương Thiên Hùng thấy Dương Thành ở bên kia hướng hắn một cái ánh mắt vô cùng xin lỗi. Hơn nữa lắc đầu, sau đó làm một cái thủ thế, ý bảo chính mình cũng không biết Hàn Phong rốt cuộc đi đâu.

Dương Thiên Hùng ho khan một chút, tiếp tục nói: "Ách…… Ta đột nhiên nhớ hắn vừa rồi tạm thời có việc nên về trước, chỉ có thể lần sau có cơ hội giới thiệu lại cho mọi người vậy…… Bây giờ ta tuyên bố, vũ hội chính thức bắt đầu, kế tiếp mời mọi người tận tình hưởng thụ thức ăn cùng rượu ngon! Cám ơn mọi người!"

Trong tiếng vỗ tay sung sướng của mọi người, âm nhạc chậm rãi vang lên, Dương Thiên Hùng yêu cầu cháu gái mình nhảy một điệu. Bất quá tựa hồ hôm nay tiểu công chúa không được cao hứng, cái miệng nhỏ nhắn bĩu môi lên.

Dương Thiên Hùng ha ha cười hỏi: "Tiểu Văn, làm sao vậy, có phải tại Hàn Phong mà tức giận rồi không? Giận hắn không nói một tiếng liền rời đi à?"

"Ai rảnh rỗi mà giận hắn chứ! Con ghét hắn!"

"Haha, ai đó ngoài miệng thì nói ghét, nhưng mới vừa rồi ai đó lại làm trò trước mặt nhiều người như vậy, nói hắn là vị hôn phu của mình hả?"

"Ông nội!" Dương Hi Văn gắt giọng, "Ông còn nói nữa, con không nhảy với ông đâu!"

"Được được được, ta không nói. Vốn điệu nhảy đầu, nên là cháu cùng hắn nhảy. Hắn đi rồi, không thể làm gì khác hơn là để cái lão đầu toàn xương ta ra ứng phó vậy!"

Sau khi cùng Dương Thiên Hùng nhảy xong, không hề ít thanh niên cảm giác mình không tệ tiến lên yêu cầu Dương Hi văn nhảy. Bất quá đều bị nàng cự tuyệt, nàng giúp Lý San San chặn một đám cuồng phong lãng điệp(ong bướm). Cuối cùng dứt khoát kéo nàng chạy về phòng mình.

Nàng cùng Lý San San là ở Mỹ quen biết. Đó là một lần tại xã khu người Hoa làm phục vụ, hai người là cùng một tổ, cả hai đều bị vẻ xinh đẹp cùng tài trí của nhau hấp dẫn. Sau lại trở thành bạn thân không có gì giấu nhau cả.

Đi tới phòng mình, Dương Hi Văn hỏi: "San San, các cậu làm sao quen nhau vậy? Theo mình biết, cậu hình như cũng mới về nước. Hơn nữa các cậu cũng đâu phải một hệ."

"Cùng ai hả?" Lý San San cố ý hỏi.

Dương Hi Văn không thể làm gì khác hơn là nói: "Hàn Phong đó, các cậu làm sao mà quen biết?"

"Ah~ nguyên lai là vị hôn phu của cậu hả!" Lý San San vẻ mặt bừng tỉnh, cố ý đem hai chữ "vị hôn phu" Nhấn mạnh một chút.

Dương Hi Văn trên mặt nhất thời phủ kín một tầng mây đỏ, lập tức đem Lý San San đè xuống giường: "Giỏi nha, cậu dám cười nhạo tớ, xem tớ còn không thu thập cậu!" Vừa nói, vừa thọt vừa gãi "chỗ ấy" của nàng. (DG: Thọt rồi gãi là trên hay dưới đây)

Lại nói tiếp, Dương Hi Văn bây giờ nghĩ lại, cũng hiểu được mình tựa hồ quá lớn gan rồi, cư nhiên làm trò trước mặt nhiều người như vậy, nói Hàn Phong là vị hôn phu của nàng. Lúc ấy, nàng một chút băn khoăn cũng không có, chỉ nghĩ thầm là giúp Hàn Phong giải vây, không muốn cho hắn tiếp tục bị Hoàng Tử Thông khi dễ.

Lý San San cười đến ra nước mắt, vội vàng đầu hàng nói: "Nancy, đừng mà…… tớ chịu……ư…… đừng…… tớ đầu hàng……" (DG: ôi chao, làm cái chi chi mà đừng nhỉ……)

"Hôm nay tha cho cậu một mạng, sau này còn dám nói xấu mình, hừ hừ……"

"Không dám, không dám nữa." Lý San San thật vất vả mới khôi phục lại, khẽ xoa nước mắt, tiếp tục nói, "Nancy, bọn mình kỳ thật căn bản là không quen, tớ biết tên của hắn, là bởi vì hắn đến lớp của tớ học một khóa. Tớ đoán, hắn khẳng định còn không biết tên của tớ. Hôm nay tớ ra mặt giúp hắn nói chuyện, là bởi vì thật sự không quen nhìn Hoàng Tử Thông kia ác ý khi dễ người như vậy."

"Hắn không phải hệ tin học sao, như thế nào lại chạy đến hệ khoa học thần kinh của cậu?" Dương Hi Văn kỳ quái hỏi thăm, "Chẳng lẽ hắn muốn theo đuổi cậu ư?"

"Làm gì có chuyện đó?" Lý San San trong miệng nói, nhưng lại đột nhiên nghĩ đến bức tranh bằng bút máy nọ. Trong lòng không khỏi có chút bối rối, "Cậu đừng nghĩ bậy, tớ cũng không biết tại sao hắn đối với chương trình học của bọn tớ lại cảm thấy hứng thú như vậy."

"Hì hì, cậu khẩn trương như vậy làm gì, tớ chỉ tùy tiện nói một chút thôi mà." Dương Hi Văn không nhịn được nhéo khuôn mặt đáng yêu của Lý San San một cái, "Chúng ta là chị em tốt, nếu cậu thích, tớ đem hắn tặng cho cậu liền, dù sao cũng không hề gì. Nếu sau này tớ cũng thích, cùng lắm thì chị em mình cùng nhau chia sẻ, hehe……" (DG: hux, mỹ nữ đối tốt với mình thế cũng đỡ @_@)

"……" Lý San San đối với nàng hết chỗ nói.

"Hắn đối với khoa học thần kinh cảm thấy hứng thú, chắc là bởi vì bệnh của hắn." Dương Hi Văn đột nhiên kinh ngạc nói.

Lý San San kinh ngạc nói: "Bệnh của hắn? Hắn bị bệnh gì?"

Do đó, Dương Hi Văn đem chuyện tình trước kia của Hàn Phong nói qua một lần cho nàng, nghe được "lòng thương hại" Của Lý San San đại phát, sâu kín nói: "Hắn thật đáng thương, khó trách tớ thấy động tác bước đi bình thường của hắn hình như có chút quái dị." Lý San San cảm thấy hết thảy nghi hoặc trước đó đều được giải thích.

"Kỳ thật, tớ đối với hắn căn bản không có cảm giác, sở dĩ mới vừa rồi giúp hắn, cũng chỉ bất quá là cảm giác được hắn cùng tớ giống nhau, đều vật hi sinh vì quyền lợi cùng lợi ích, cảm giác được có chút đồng tình thôi. Hừm, dù sao tớ cũng sẽ không đồng ý hôn sự này. Tớ muốn phản kháng, tuyệt đối không để cho bọn họ thực hiện được!" Nói đến đây, trên mặt Dương Hi Văn lộ ra thần sắc kiên nghị.

Đang nói, cửa phòng đột nhiên bị gõ.

"Vào đi."

Người vào là mẫu thân của Dương Hi Văn.

"Mẹ, có chuyện gì sao? Con không muốn xuống đó tiếp khách đâu."

Mẹ nàng đưa nàng một tờ giấy, nói: "Đây là đứa nhỏ Hàn Phong trước khi đi đưa cho phục vụ sinh, kêu hắn đem cái này tặng cho con, nói là đưa quà sinh nhật."

Dương Hi Văn nghi hoặc tiếp nhận rồi nhìn, nhưng lại nhất thời ngây dại.

Lý San San thấy tờ giấy trắng nọ trong phút chốc, tựa hồ liền minh bạch, nàng tiếp cận nhìn thử, quả nhiên là như thế!

Cũng là một bức tranh bút máy, trên bức tranh, đúng là Dương Hi Văn vừa mới động thân ra, vì Hàn Phong giải vây một màn nọ. Đường nét trắng đen đơn giản, nhưng lại đem tràng diện khiến kẻ khác rung động lúc ấy biểu hiện ra, đèn quang đăng chiếu xa trên thân thể nàng, như một tiên nữ hạ xuống phàm trần.

Rất hiển nhiên, đây là bức tranh hắn vừa mới vẽ. Tâm tình của Dương Hi Văn giờ phút này, cùng Lý San San lúc đầu như một, nàng vô cùng thích bức tranh bút máy này. Quà sinh nhật nàng thu được qua không ít. Bất quá không phải là vòng cổ, dây chuyền, thì cũng là thuốc bổ xa hoa, dầu thơm, đồ trang điểm vân vân…… nhưng cũng chưa từng thu được lễ vật như vậy.

Phía dưới bức tranh, còn có một dòng chữ nhỏ: "Chúc Dương Hi Văn tiểu thư sinh nhật mười tám tuổi vui vẻ!"

Chữ viết mạnh mẽ hữu lực, bộc lộ tài năng.
Version 1.X
Chương 28: Cơ chế tiến hóa.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




Bệnh viện, Hoàng Tử Thông nằm trên giường bệnh, cái trán băng bó giống như một cái bánh ú vậy. Đầu hắn vẫn còn chút trầm mê, âm lãnh hỏi: "A Nhạc, tiểu tử kia rốt cuộc lai lịch ra sao?"

Tôn Nhạc từ nhỏ chỉ sợ mỗi biểu ca này. Mặc dù hắn lớn lên mập mạp như vậy, nhưng làm chuyền gì cũng đều không hề hàm hồ chút nào, do dự một chút, hắn nói: "Biểu ca, hắn thật là một thằng nhà quê, em cùng với hắn ngủ cùng phòng lâu như vậy, mà vẫn không hề biết gì hết?"

"Tao sẽ cho người đi thăm dò nó một chút. Mẹ kiếp, thù này không báo, ta tuyệt không mang họ Hoàng!" Hoàng Tử Thông nghiến răng nghiến lợi nói, "Còn con đĩ Dương Hi Văn nọ, không ngờ trước mặt nhiều người như vậy làm nhục tao, khẩu khí này thử bảo tao nuốt sao trôi! Mẹ kiếp, sớm muộn gì cũng có một ngày, tao sẽ……"

"Biểu ca, Dương Hi Văn không phải người có thể tùy tiện động đâu, anh đừng có xúc động." Tôn Nhạc thật đúng là sợ cái tính cách xúc động này của biểu ca hắn, không biết sẽ làm ra cái chuyện gì đây nữa. Hôm nay ở vũ hội khiến hắn vô cùng hoảng sợ, nếu như hắn đánh Dương Hi Văn thật, chuyện này thật sự là chuyện lớn. Dù sao Dương Hi Văn cũng là viên minh châu của Dương gia, khi đó chẳng khác nào là đắc tội với Dương gia rồi.

Mặt khác, Tôn Nhạc đối với việc biểu ca không hiểu được câu "thương hoa tiếc ngọc" có chút khinh bỉ. Dù sao mỹ nữ xinh đẹp như vậy, hắn không ngờ lại dám thật sự hạ thủ.

"Điểm đó tao biết." Hoàng Tử Thông vặn vẹo một cái rồi nghiêm mặt nói, "Ngân Nhuyễn khoa học kỹ thuật chúng ta cùng nhiều công ty thuộc tập đoàn Hoàng Phổ đều có hợp tác. Nếu bởi vì chuyện này mà ảnh hưởng đến sinh ý, sau khi về nhà khẳng định mẹ tao sẽ không tha cho tao." Hôm nay ở Dương gia, hắn lúc ấy đích thật là bị lửa giận xông lên não. Không ngờ cái gì cũng không nghĩ, liền nhào tới như vậy, lại nói tiếp, hắn hẳn là phải cảm tạ tên Hàn Phong kia mới đúng. Bất quá, Hoàng Tử Thông tựa hồ cũng không giác ngộ ra điều này, hắn đã quyết định, muốn đem khuất nhục cùng thống khổ hôm nay bắt Hàn Phong đền lại gấp mười lần.

Chuyện mất thể diện này, Hoàng Tử Thông cũng không có nói cho cha mẹ, về vết thương trên đầu hắn chỉ nói là mình không cẩn thận té ngã. Mà Dương Thiên Hùng bên kia, đối với chuyện này cũng không cố ý nhắc tới, mà tân khách ở tại đó cũng không ngu đến nỗi đem chuyện này đi kích thích Hoàng gia. Cho nên gia trưởng Hoàng Tử Thông cũng không biết chuyện này, phong ba tựa hồ cứ như không có bất cứ sóng gió gì mà qua đi.

**********

Trải qua hai ngày học tập, Hàn Phong đối với thân thể đã có hiểu rõ phi thường khắc sâu. Quyển tiếng anh "Kinematic Scheme" hắn cũng đã đọc xong. Ngay sau đó, hắn liền bắt đầu biên soạn chương trình khống chế tay.

Lúc này đây, hắn rút kinh nghiệm giáo huấn lần trước, không có cấp bách bắt đầu như vậy, mà là chậm rãi đem tất cả các tín hiệu thần kinh liên quan đến khống chế hai tay mô phỏng lại một lần. Hơn nữa đem nó phân biệt thành hai loại số serial number, kế đến đem tín hiệu phong tỏa đó giả lập thành một ít câu lệnh động tác rất nhỏ một lần nữa. Đồng thời, hắn lại còn đem tầng dưới cùng của "Siêu Cấp Hệ Thống" cùng chương trình liên lạc khống chế cải tiến lại một chút, đem cả phần khống chế cánh tay bao hàm lại, mà cái này không nhập vào trong, khống chế cánh tay vẫn là một chương trình độc lập.

Bởi vì khuyết điểm thiết kể của "Siêu Cấp Hệ Thống" trước đó, nên cải biến từ tầng chót hao phí hết ba ngày thời gian của Hàn Phong. Trong đó dính dáng đến tín hiệu vụn vặt thật sự nhiều lắm, khiến cho Hàn Phong tâm tư lao lực đến mức tiều tụy, đành phải lấy thời gian một ngày để nghỉ ngơi.

Sau khi chuẩn bị tốt công tác đầu tiên, hắn liền bắt đầu biên soạn chương trình khống chế tay. Do có kinh nghiệm lần trước nên tốc độ so ra khá nhanh. Hơn nữa lúc này đây, hắn cơ hồ là vừa thí nghiệm vừa biên soạn. Cứ sau khi biên soạn được một module(bộ phận riêng biệt), liền vận dụng thử nghiệm một chút, xem coi đoạn module đó rốt cuộc có tác dụng hay không.

Đương nhiên, trước đó, chương trình khống chế cũ sớm đã được backup, có đôi khi quá mức tự tin, cũng không phải là chuyện tốt.

Đầu tiên là các module đốt ngón tay, vận động khuỷu của các đốt ngón tay cùng cổ tay . Rồi sau đó là tới ngón cái cùng ngón trỏ, bởi vì có kinh nghiệm thành công trước đó, rất nhanh đã đối phó được.

Tiếp tới là module của các ngón, khống chế từng cái từng cái một. Trong đó mặc dù có chút vấn đề nhỏ, nhưng Hàn Phong cũng rất nhanh liền giải quyết được.

Ngón giữa, ngón đeo nhẫn, ngón út……

Mười đầu ngón tay đã có thể linh hoạt khống chế, nhưng vẫn còn chưa đủ, còn có một bước cuối cùng. Đó chính là phối hợp các ngón tay cùng một lúc, nếu như không thể phối hợp khống chế, thì kết quả cũng chỉ uổng công.

Bước cuối cùng này, kỳ thật là bước khó khăn nhất trong cả chương trình, Hàn Phong lao lực hết tâm tư, nghĩ muốn hết các loại biện pháp, vẫn không thể dùng phương thức biên trình, khiến cho mười ngón tay mình đồng thời linh hoạt mà hoạt động hiệu quả. Vì thế, hoàn thành mỗi một động tác nào cũng đều phức tạp hết, chẳng hạn như là đánh máy trên bàn phím.

Sau đó, ngay lúc sắp đi vào ngõ cụt Hàn Phong phát hiện, trước giờ dùng tư tưởng máy vi tính đối với thân thể tiến hành khống chế. Kỳ thực loại tư tưởng này đáng lẽ ra là không đúng. Phương thức chính thức của nó, ứng với thực tế, chính là tận lực mô phỏng phương thức khống chế chân thật của cơ thể người.

Động tác của con người, cũng không phải sinh ra là có thể thuần thục như vậy, thường thường phải trải qua một đoạn thời gian luyện tập mới có thể đạt đến loại trình độ này. Thân thể của chúng ta, có một loại năng lực trí nhớ, có thể đem động tác thuần thục ghi nhớ lại. Đối với khống chế mười ngón tay cũng là như thế, vừa mới bắt đầu khẳng định là chậm chạp trì trệ, nhưng trải qua một thời gian dài thuần thục thì sẽ có thể hoạt động tự nhiên.

Vì vậy, Hàn Phong ở bên trong siêu cấp hệ thống dẫn vào một vài dữ liệu, gọi là "độ thuần thục". Các số liệu bên trong đó, ghi chép tất cả trình độ thuần thục của động tác, cái số liệu ghi chép này cũng không phải kể ra giá trị cụ thể. Mà là mỗi một động tác, dính dáng tới thần kinh nào, thì trình độ thuần thục cũng theo đó mà tăng lên. Tổ hợp tín hiệu thần kinh bên trong cũng càng ngày càng ưu hóa, siêu cấp hệ thống đúng là căn cứ vào số liệu này, không ngừng cải tiến khống chế thân thể. Quá trình này là một loại "tiến hóa", cho nên Hàn Phong đem bản thân tiến nhập vào cơ chế mới, gọi là "cơ chế tiến hóa".

Tiến nhập "cơ chế tiến hóa" cũng không có phức tạp, Hàn Phong chỉ tốn một hồi thời gian liền đem cơ chế này thiết kế thành hình. Hơn nữa đem dung nhập hoàn hảo vào trong "Siêu Sấp Hệ Thống", nhưng mà, "cơ chế tiến hóa" tiến nhập, tuyệt đối là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ có thể khiến siêu cấp hệ thống khống chế tốt thân thể. Hơn nữa còn đem tư tưởng thiết kế của Hàn Phong bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến.

Trước đó, rất nhiều tư tưởng thiết kế của Hàn Phong chỉ giới hạn trên tư tưởng thiết kế của máy vi tính. Nhưng bây giờ hắn dù sao cũng là nhằm vào thân thể của mình biên trình, tư tưởng trước đó đã không phù hợp với thực tế, ổ cứng thay đổi, cơ sở tư tưởng thiết kế tự nhiên cũng sẽ thay đổi.

Như vậy sẽ thay đổi như thế nào đây? Hàn Phong trong lòng cũng có kết luận, đó chính là phương thức khống chế hoàn toàn đối với cơ thể mình cùng cơ chế tiến hành mô phỏng chân thật.

Thứ bảy, Hàn Phong ở tại căn phòng thuê của mình thăng cấp thành công chương trình khống chế tay. Thuận tiện còn đem chương trình khống chế vận động hai chân, eo, cổ…… theo đó tiến hành thăng cấp. Đến tận bây giờ, siêu cấp hệ thống bản cũ 1.0 đã thăng cấp tới 1.5, Hàn Phong đã hoàn toàn có thể giống như một người bình thường, hoạt động linh hoạt.

Cả ngày chủ nhật, hắn cũng ở chỗ ở của mình tiến hành rèn luyện mười ngón. Phương thức luyện tập là hắn từ trên mạng tìm được một bộ thủ ấn kết pháp của phật giáo, gọi là "Thập Bát Đạo Khế Ấn". Tổng cộng có mười tám loại thủ pháp kết ấn, Hàn Phong vốn chỉ là linh cơ vừa động, tìm nó để luyện tập độ thuần thục phối hợp của mười ngón. Nhưng mà lại kinh ngạc phát hiện, thủ ấn này dĩ nhiên có thể sinh ra "đan lưu". Hơn nữa loại đan lưu này đối với hai tay có chỗ ích khá lớn, xem ra mấy thứ của phật giáo, cũng không phải là tùy ý mà soạn ra, kết ấn thường xuyên còn có thể đạt được hiệu quả cường thân kiện thể.

Hàn Phong ngồi ngay ngắn trên sàn nhà, mười ngón không ngừng tung bay, không ngừng kết xuất các loại thủ ấn kỳ quái, thật là có bộ dáng cao tăng đắc đạo.

Cuối cùng sau khi làm xong một tổ động tác, Hàn Phong liền đình chỉ, xem một chút thời gian, đã là xế chiều 5 giờ, hắn cũng nên trở về trường học rồi.

Hơi nghỉ ngơi một chút, liền rời khỏi chỗ ở. Mới vừa ra tiểu khu bên ngoài, đi được một đoạn đường. Hàn Phong nhạy cảm phát hiện, hình như có người theo dõi mình.
_________________________

Trong chương này tác giả viết khá rắc rối, mình cố biên sao cho thật dễ hiểu để mọi người dễ đọc. Trong này có vài chỗ sửa lại so với bản gốc như sau:
+ Trước tiên là ở câu : "Hơn nữa đem nó phân biệt thành hai loại số serial number", theo nguyên văn là "Hơn nữa đem nó phân biệt thành hai loại biên hào tự hào" . Từ "Biên Hào Tự Hào" mình dịch không ra, nhưng có thể hiểu đại khái là chia ra thành hai đoạn mã số liệu, giống như số serial number là mã đăng ký cài đặt chương trình. "Biên Hào Tự Hào" dựa theo bản tiếng anh trong google dịch ra là serial number.
+ Tiếp theo là từ "module", nguyên văn là "mô khối" , dịch ra google là module, theo từ điển tin học nghĩa là bộ phận riêng biệt.
Version 1.X
Chương 29: Phân thân thác cốt.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




Hàn Phong kiếp trước đã trải qua huấn luyện trinh sát cùng với phản trinh sát nghiêm khắc. Hơn nữa, cảm giác ngũ quan của hắn bây giờ đều được hắn cố ý phóng đại tăng mạnh lên. Cho nên đối với hết thảy chung quanh cảm giác đều phi thường nhạy cảm.

Trên đường đi, mặc dù cũng có những người khác, nhưng sau khi Hàn Phong đi được một đoạn liền cảm thấy được người kia đang đi theo sau mình. Tiết tấu cước bộ của hắn cùng mình vô cùng giống nhau, Hàn Phong lại còn cố ý thử nghiệm một chút để nghiệm chứng suy đoán, kết quả quả chứng minh, hoài nghi của hắn là có đạo lý.

Kẻ theo dõi chỉ có một, vì thế Hàn Phong liền thay đổi phương hướng của mình, dùng tốc độ bình thường hướng một ngõ hẻm yên tĩnh đi đến.

Kẻ theo dõi Hàn Phong, ngoại hiệu là "Cẩu tử", là một thanh niên vô nghề nghiệp hơn hai mươi tuổi. Hắn là thành viên bang phái Bắc Kinh Tây Thành bang, am hiểu nhất việc bám đuôi theo dõi. Hôm nay hắn tới nơi này, chính là để theo dõi Hàn Phong.

Hôm trước, Tây Thành bang truyền đến tin tức, muốn xử lý một sinh viên đại học Thủy Mộc, tên gọi Hàn Phong, nhưng lại là một người nửa tàn tật. Bang phái cũng không có cho người trực tiếp tiến vào bên trong đại học làm, bởi vì sinh viên là tiêu điểm chú ý của giới truyền thông. Một khi xuất hiện động tĩnh gì, lập tức sẽ hấp dẫn nhân dân cả nước chú ý. Cho nên một bang phái muốn sinh tồn lâu dài, tuyệt sẽ không làm ra loại chuyện ngu xuẩn như vậy

Vì vậy, Tây Thành bang cho mấy tiểu đệ bên ngoài đi tìm hiểu thời gian hoạt động của Hàn Phong ở đại học Thủy Mộc. Định là chờ hắn vừa ra khỏi cửa, liền chặn lại, sau đó dựa theo chỉ thị của cấp trên cắt đứt hai chân hắn, cho hắn sống nửa đời còn lại trên xe lăn.

Nhưng mà, khiến bọn họ cảm giác buồn bực nhất chính là tiểu đệ của họ làm việc hiệu suất luôn luôn cao. Vậy mà tại Thủy Mộc lăn qua lăn lại cả một ngày, ngay cả bóng dáng của Hàn Phong cũng không thấy, chứ đừng nói đến việc nắm giữ quy luật hoạt động của hắn.

Cuối cùng, vẫn là tin tức cấp trên linh thông, cho biết Hàn Phong tại phụ cận trường có thuê một phòng ở. Mấy ngày nay hắn không đến trường học, hẳn là sẽ phải ở bên kia, nên để cho bọn họ đến đây chờ Hàn Phong.

Người thuê phòng phụ cận trường đại học vốn cũng không ít, cấp trên chỉ cho tin tức mơ hồ như vậy, quả là khổ cho tiểu đệ trong bang rồi. Cuối cùng đành phải phân tán nhân viên, phân biệt đến các khu dân cư phụ cận quan sát. Bọn họ nhân tiện mở ra xem tấm ảnh chụp, trên ảnh chụp là một thanh niên mặt hơi mỉm cười.

Tất cả mọi người đều rất kỳ quái, tại sao cấp trên lại điều động nhân lực lớn đến như vậy để đối phó tiểu tử này. Bất quá làm một tiểu đệ, phải có tố chất của một tiểu đệ, lão đại muốn làm chuyện gì, bọn họ đều không có tư cách phỏng đoán. Tốt nhất là làm theo, làm tốt nói không chừng còn có thể lập công, nhờ đó mà thăng cấp.

Bất quá có một địa phương hơi khó tra. Đó chính là khu phụ cận đại học này, nó không thuộc phạm vi thế lực của Tây Thành bang bọn hắn, mà là thuộc Đông Thành bang. Trong khi đó hai bang phái bọn họ hết lần này tới lần khác quan hệ đều không có gì đặc biệt, đã vậy còn thường xuyên vì tranh đoạt phạm vi thế lực mà phát sinh xung đột. Khu vực đại học này là khu yếu kém, trên cơ bản không kiếm được tiền lời. Hơn nữa nếu xui xẻo có chuyện gì xảy ra, còn phải chịu tội thay cho người khác. Cho nên Tây Thành bang đối với nơi này vốn chẳng có hứng thú gì.

Nếu đây đã là địa bàn của bang phái đối đầu, tự nhiên không thể quá kiêu ngạo. Cho nên hành động của bọn họ cũng khá bí ẩn, phái người cũng không nhiểu. Nhân tiện khoảng bảy, tám tên, cứ như vậy hiệu suất lại chậm đi không ít. Cho nên hai ngày qua, vẫn không có bất cứ tin tức gì.

Vận khí của Cẩu tử luôn luôn tốt như thế. Thấy đấy, mới vừa rồi ngay trong tiểu khu hắn phụ trách, may mắn gặp được Hàn Phong mà bọn họ hai ngày qua vẫn đau khổ truy tìm.

ĐCM nó, đúng là vận khí tới, có ngăn cản cũng đỡ không nổi!

Cẩu tử trong lòng mừng thầm, không hề lưu lại dấu vết liền đi theo.

Đối với kỹ thuật theo dõi của mình, Cẩu tử luôn luôn có tự tin rất cao. Ở lĩnh vực theo dõi này, hắn tin tưởng cả Tây Thành bang không một ai có thể làm được so với hắn tốt hơn. Nói tới hắn, phải nói đúng là một con chó so với người khác có điểm cơ trí, rất hiểu được cách dùng tri thức của mình. Vì để tăng mạnh kĩ thuật truy tung, hắn chuyên môn mua sắm và sưu tầm rất nhiều tư liệu mang tính chất chuyên nghiệp để tiến hành học tập.

Điều này cũng như câu nói: Lưu manh không đáng để sợ, chỉ sợ lưu manh có văn hóa thôi.

Cẩu tử theo được một đoạn, đột nhiên phát hiện có chút gì đó không thích hợp, hắn như thế nào không trở về trường học, chạy đến ngõ khuất hẻo lánh bên trong này làm gì nhỉ?

Chẳng lẽ bị hắn phát hiện rồi sao? Không có khả năng. Cẩu tử tự tin bản thân ngụy trang rất khá, đối phương là một học sinh, làm sao có thể phát hiện mình bị người ta theo dõi.

Bất quá, vì để cho chắc chắn. Hắn móc điện thoại di động ra, thông báo cho người phụ trách hành động lần này.

Mới vừa cúp điện thoại, Cẩu tử ngẩng đầu lên, nhưng lại không thấy thân ảnh Hàn Phong đâu.

Cẩu tử trong lòng có chút trầm xuống, biết đối phương khẳng định đã phát hiện ra mình rồi. Nếu như mình chạy tới, rất có khả năng sẽ bại lộ hành tung, nhưng mà mình vừa mới gọi điện thoại cho lão đại. Nếu như hắn mang theo các huynh đệ khác chạy tới, rồi lại biết mình đã để mất dấu đối phương, tình huống sẽ không ổn. Nghĩ đến đối phương chỉ là một sinh viên bình thường, lại là nửa tàn tật, Cẩu tử cắn răng một cái, vội vàng chạy tới.

Bước tới một bước, Cẩu Tử phát hiện phía trước đã là ngõ cụt. Chỉ có năm đường có thể đi, quay người lại, liền thấy Hàn Phong không biết từ lúc nào, đã ở đằng sau mình.

Hàn Phong lạnh lùng hỏi: "Ngươi tìm ta?"

Hắn tùy ý đứng ở đó, nhưng không biết tại sao, cả người hắn lại tản mát một cổ khí thế khó có thể nói. Loại khí thế này khiến cho sống lưng Cẩu tử có chút lạnh cả người.

Mịa nó, ta đây là làm sao vậy, hắn không phải chỉ là sinh viên thôi sao, sợ gì chứ!

Bất quá Cẩu Tử là người cẩn thận, huynh đệ trong bang rất nhanh sẽ chạy tới. Hắn trước giờ toàn theo dõi cùng truy tung, đánh nhau cũng không phải sở trường của hắn, cho nên trên mặt hắn nổi lên nụ cười: "Huynh đệ, cậu đừng có hiểu lầm, tôi chỉ là đi ngang qua đây thôi."

Hàn Phong hỏi: "Ai phái ngươi tới?"

"Ai phái tôi tới? Tôi nghe không hiểu cậu nói gì cả?" Cẩu tử vẫn tiếp tục giả ngu.

Hàn Phong đã biết chủ ý của hắn. Vì vậy không hề nói nhảm nữa, trực tiếp xoay người bỏ chạy, vừa lúc nơi này có ngõ quẹo vào. Hắn trong nháy mắt liền biến mất khỏi tầm nhìn của Cẩu tử.

Cẩu tử lúc này đã có chút nóng nảy, hắn tưởng rằng tiểu tử này sợ. Lập tức cất bước đuổi theo, nghĩ thầm không thể để hắn chạy mất.

Nhưng mà mới vừa chạy đến ngõ quẹo. Dị biến liền nổi lên, chờ đợi Cẩu tử lại là một đại cước. Hắn chỉ thấy một cái đế giày thật lớn bay thẳng vào mặt.

"Phanh!"

Cẩu tử bay ra ngoài, máu phun khỏi hàm răng tung lên không trung.

"Tiêu rồi!" Cẩu tử trong lòng âm thầm hối hận," ĐCM nó, tình báo kiểu đéo gì mà sai bét, thằng khốn này chỗ nào mà tàn tật chứ, rõ ràng là một phần tử bạo lực!" Ngã sấp xuống ở góc tường, hắn bây giờ đang đem cái thằng khốn nạn cung cấp tư liệu rởm kia nguyền rủa đến trăm ngàn lần.

Hàn Phong đi tới trước người, ngồi xổm xuống, tiếp tục không nóng không lạnh mà nói: "Bây giờ mày có thể nói cho tao biết, là ai phái mày tới rồi chứ?"

"Tao %$#$%!" Cẩu tử tức giận hầm hầm, nếu như bán đứng lão đại, sau này còn muốn sống thế nào nữa cơ chứ? Hơn nữa, để cho các huynh đệ khác tới, hắn nhất định là tự tìm chết.

Hàn Phong thấy thế, thở dài một tiếng, không nói hai lời, hai tay liền ấn xuống khớp xương trên bả vai hắn, nhắm ngay một bộ vị, dùng sức bẻ - -

"AAAAA - -"

Cẩu tử toàn thân như là bị ngàn vạn điện áp đột nhiên giáng xuống. Cả thân thể ưỡn ra, miệng phát ra tiếng kêu thảm thiết như heo bị cắt tiết!

Đau quá~~ ĐCM nó đau kinh khủng!!! ~~~

Cẩu tử lần đầu tiên cảm nhận được cái loại đau đớn toàn thân. Coi như là lần trước trong trận tranh đấu bang phái, hắn bị người Đông Thành bang chém ba đao. Cái loại đau đớn đó cũng không bằng một phần mười lần này! Hắn thật sự hi vọng mình có thể đau đến mức ngất đi, nhưng mà mỗi lần mình sắp đạt đến lúc ngất, người này không biết dùng phương pháp gì. Tại chỗ nào đó trong đại não xoa bóp một chút, đại não của hắn sắp mơ hồ liền lập tức trở nên vô cùng thanh tỉnh.

"AAAAAA - -"

Tiếng kêu thảm thiết của Cẩu tử vẫn như cũ tiếp tục, giọng nói của hắn cũng đã bắt đầu khàn dần.

"Tao……. AAAAAA- - - -"

Ta nói, ta nói mà, dừng, dừng lại mau!! Cẩu tử trong lòng hô to, nhưng hắn lại không nói ra được, trong miệng chỉ còn lại những tiếng kêu thảm thiết.

Hàn Phong tựa hồ như lên cơn nghiện, sau một lúc thí nghiệm trên người hắn cho đã, mới tạm nghỉ dừng lại chút, trong miệng lại còn thầm nói: "Hiệu quả không tồi, xem ra phân cân thác cốt thủ theo như lời tiểu thuyết võ hiệp nói, cũng không phải không có đạo lý."

Đang muốn mở miệng hỏi lai lịch người này, nhưng mà bên tai hắn lại truyền đến một trận dồn dập những tiếng bước chân. Quay lại, thấy người trong bang của hắn đã tới, quét mắt một chút có sáu người.

Vì vậy, Hàn Phong ấn xuống lỗ tai Cẩu tử một phát, Cẩu tử dứt khoát liền ngất đi.
Version 1.X
Chương 30: Là một hiểu lầm.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




Cẩu tử ở trên mặt đất, giờ phút này vẻ mặt thoải mái, tựa hồ như đã được thỏa mãn tâm nguyện. Toàn thân hắn đều bị mồ hôi lạnh làm ướt đẫm, nhầy giống như nhớt vậy, nằm sát ở góc tường.

Hàn Phong chậm rãi đứng lên, nhanh chóng đánh giá mấy người này.

Dẫn đầu là một trung niên khoảng ba mươi tuổi, thân rất cao, đạt tới hơn 1m9, tóc dài, trên người mặc một chiếc áo khoác ba lỗ, da màu cổ đồng, chỉ nhìn cánh tay trên cơ thể là biết lực lượng thật lớn ẩn chứa trong đó. Hắn cả người để lộ ra một loại khí chất, loại khí chất này Hàn Phong rất quen thuộc, đó là khí tức của quân nhân, mà dựa vào quy luật của tiếng bước chân hữu lực mạnh mẽ của hắn cũng đã đủ chứng minh điểm ấy rồi.

Năm người khác, Hàn Phong không để ở trong lòng, bọn họ cùng kẻ đang nằm trên mặt đất kia không sai biệt lắm. Thân thể quá gầy yếu, cước bộ lỗ mảng, trang phục hình thù quái dị, là một đám đầu đường xó chợ.

"Cẩu tử……" Một tên trong đó thấy Cẩu tử nằm trên mặt đất. Trên mặt lộ vẻ ân cần, hô một tiếng, cũng không thấy trả lời, liền phẫn nộ hỏi, "Mày đã làm gì Cẩu tử?!"

Hàn Phong căn bản không để ý đến hắn, mà trực tiếp đem lực chú ý tập trung ở phía trước người thoạt nhìn như đầu lĩnh.

Đối với hiệu suất của những người này, Hàn Phong có chút kinh ngạc, hắn không ngờ bọn họ có thể chạy tới nhanh như vậy. Những người này tựa hồ như luôn ở đây chờ đợi mình thì phải.

Hắn tới nơi này đi học, thời gian cũng không bao lâu, kẻ đắc tội cũng không được mấy người.

Đầu tiên là ở trạm xe lửa, hắn rảnh đời đi quản chuyện người khác, kết quả bị mang đến phiền toái. Bất quá sự kiện lần đó hẳn là đã kết thúc.

Mặt khác còn lại là chuyện ở vũ hội đắc tội với biểu ca Hoàng Tử Thông của Tôn Nhạc.

Hoàng Tử Thông rốt cuộc có lai lịch ra sao, Hàn Phong không có tâm tư đi tìm hiểu. Trong khoảng thời gian này hắn vội vàng lo chuyện thăng cấp hệ thống siêu cấp của mình, nên toàn bộ chuyện này đều đã bị vứt qua một bên.

Ở chỗ ở của mình vài ngày rồi, không nghĩ tới hôm nay vừa ra khỏi cửa, liền bị người ta theo dõi.

"Mày chính là Hàn Phong?" Người kia hỏi.

Hàn Phong chẳng muốn cùng hắn dài dòng, trực tiếp hỏi: "Có phải Hoàng Tử Thông phái bọn mày tới không?"

Biểu hiện của Hàn Phong, khiến cho hồng côn đả thủ Hắc Kim Cương của Tây Thành Bang có chút kinh ngạc. Mới vừa rồi trên đường chạy tới, hắn xa xa đã nghe được tiếng kêu thảm thiết của Cẩu tử. Tựa hồ như là gặp phải thống khổ rất lớn, mới vừa đến, liền chứng kiến người trẻ tuổi này không biết dùng thủ pháp gì, đã dễ dàng đem Cẩu tử đánh ngất đi. Từ vẻ mặt của người trẻ tuổi này, hắn không hề thấy bất cứ ánh mắt gì cùng loại với sự sợ hãi. Trái ngược lại, hắn thấy chính là dị thường trấn tĩnh, trên mặt không có chút gợn sóng nào, tuyệt đối không phải là phản ứng của một người bình thường.

"Tao XXX, mày liệu hồn đi, Hoàng……"

"Câm miệng!" Hắc Kim Cương quay đầu lại trừng mắt nhìn tên côn đồ miệng mồm nhanh nhẩu kia liếc mắt một cái, cắt ngang hắn.

Tên kia bị dọa đến mức lập tức câm miệng, không dám nói cái gì nữa.

Hắc Kim Cương cũng biết tình báo của mình đã sai lầm, bất quá điều này đã không còn trọng yếu.

Hắn cũng không có tiếp tục nói nhảm nữa, trực tiếp chỉ hai tên bên cạnh: "Hai đứa tụi mày, lên."

Đối phó một sinh viên, trừ phi cần thiết lắm, nếu không hắn sẽ không tự thân động thủ.

Hai người được kêu sớm đã nóng lòng muốn thử rồi, hai người đánh hắn một người. Quả thực đã rất là xem trọng hắn, bất quá nếu lão đại lên tiếng, bọn họ tự nhiên sẽ không nói cái gì, cũng hy vọng ở trước mặt lão đại biểu hiện một chút. Vì vậy lập tức liền vọt tới, ngay cả tên cũng không hề báo ra.

Hai người nọ đồng thời động, Hàn Phong cũng động. Hơn nữa tốc độ của hắn nhanh hơn, trong nháy mắt liền tiếp cận hai người. Sau đó hắn đột nhiên nhảy dựng lên, đối phương còn chưa kịp phản ứng, hai cước đã phân biệt đá vào ngực của bọn họ.

"Phanh! Phanh!"

Hai tên côn đồ ngay cả kêu thảm thiết một tiếng cũng còn không kịp kêu, liền đã bị Hàn Phong chấn bay đi. Sau khi bọn họ ngã xuống, liền lăn qua lăn lại một hồi trên mặt đất.

Mặt của Hắc Kim Cương trong nháy mắt trở nên xanh mét, hai tiếng nổ mới vừa rồi. Hắn rõ ràng nghe được là tiếng khớp xương vỡ vụn. Người trẻ tuổi này ra tay không ngờ lại độc ác đến như vậy, quả thực là ngoài ý muốn của hắn.

Hắc Kim Cương căm hận nói: "Ba đứa tụi bây, xử nó!"

Ba người khác hiển nhiên bị một màn đột nhiên ra tay của Hàn Phong chấn nhiếp, thẳng cho đến khi nghe lão đại nói lúc này mới phản ứng lại, đều rút ống tuýt cùng mã tấu giấu ở trong quần áo ra, liền hình thành ba góc vây quanh lại.

Hàn Phong liếc bọn họ một cái, liền xác định nơi đột phá. Đó là tên côn đồ cầm ống tuýt bên phải. Lúc này hắn thối lui qua phía bên phải thật nhanh, dụ dỗ bọn chúng đuổi theo. Một chạy một truy, nhưng trên thực tế biến hóa đấy lại rất nhỏ, đó chính là Hàn Phong cùng tên côn đồ bên phải. Khoảng cách càng lúc càng gần, mà hai tên còn lại khoảng cách lại càng lúc càng lớn.

Chạy được một đoạn, ba người bọn họ đã không còn giữ được thế trận ban đầu. Lúc này Hàn Phong bắt đầu động, thân thể hắn đang lui về phía sau đột nhiên thay đổi, sau đó lập tức bắn về phía trước.

Động tác này của Hàn Phong, lại một lần nữa ngoài ý liệu của bọn họ. Bởi vì không có chuẩn bị, theo quán tính thân thể của bọn họ vẫn tiếp tục hướng về phía trước mà phóng. Mà tên côn đồ cầm ống tuýt kia cũng không hề chậm, mắt thấy Hàn Phong hướng mình lao tới, liền dùng sức phang xuống, muốn một gậy đập bể đầu hắn. Nhưng mà hắn lại đánh giá thấp tốc độ của Hàn Phong, chỉ thấy Hàn Phong mạnh mẽ gia tốc lần nữa. Đầu tránh được công kích của hắn, hơn nữa còn trực tiếp đánh vào ngực hắn. Lúc này, khuỷu tay của hắn lại vừa lúc ở trên vai Hàn phong, đang muốn thay đổi phương hướng ống tuýt trực tiếp đâm vào Hàn Phong. Lúc này, bên dưới vai hắn đột nhiên bị đập trúng một quyền. Sau đó cánh tay hắn giống như bị phế đi mềm nhũn rớt xuống, căn bản không còn một chút khí lực.

………………

Ngắn ngủi không tới hai phút đồng hồ, Hàn Phong đã đem toàn bộ xử lý.

Hắc Kim Cương trên mặt lộ ra thần sắc ngưng trọng, thân thủ của Hàn Phong xuất phát ngoài ý liệu của hắn. Hắn chẳng những từ trong đó thấy được bóng dáng thuật giết địch của quân đội. Hơn nữa còn kèm theo rất nhiều chiêu thức võ thuật. Động tác công kích hắn sử dụng cũng phi thường thực dụng, không có bất cứ động tác dư thừa, phải nói là nhanh, chuẩn, độc!

Hơn nữa, hắn tựa hồ còn có một loại phương thức đặc thù, có thể khiến mỗi một bộ vị trên thân thể kẻ khác trong nháy mắt mất đi khống chế. Điều này khiến cho Hắc Kim Cương nghĩ đến một thứ gọi là thuật "điểm huyệt".

Do đó, Hắc Kim Cương suy đoán, lai lịch của Hàn Phong khẳng định là bất phàm. Thân phận chắc chắn không phải là một sinh viên đại học đơn giản như vậy. Hơn nữa sau lưng rất có thể là một lực lượng mà mình không thể trêu chọc tới. Mà điều đó cùng với tư liệu Hoàng Tử Thông giao cho lão đại, khác biệt thật sự là rất lớn.

Nghĩ đến đây, Hắc Kim Cương trong lòng muốn thử xem sao, tiếp tục hướng Hàn Phong nói: "Chờ một chút!"

Hàn Phong ngừng lại, chờ xem hắn muốn nói cái gì. Mặc dù hắn mới vừa rồi đánh rất đã, bất quá đây chỉ là đối phó mấy tên côn đồ mà thôi. Hắn cũng không có nắm chắc, mình có thể thắng được tên to xác trước mặt này không.

Hắc Kim Cương nói: "Chuyện này có thể là một hiểu lầm, nếu như ngươi không ngại nói, chúng ta hôm nay bỏ qua chuyện này."

Hàn Phong đang muốn đáp ứng, nhưng lại giương mắt thấy lực lượng cảnh sát tuần tra 110 đột nhiên hú còi chạy tới, trong nháy mắt liền vọt tới bên này ngừng lại.

Trên xe cảnh sát nhảy xuống hai người cảnh sát một nam một nữ, nhanh chóng đánh giá hiện trường một chút, nam cảnh sát khoảng ba mươi tuổi liền lập tức rút súng ra, hướng Hàn Phong cùng Hắc Kim Cương nói: "Hai người các ngươi giơ tay lên, úp mặt vào tường!"

Đối mặt với nòng súng tối đen, Hàn Phong cùng Hắc Kim Cương trái lại giơ hai tay lên, bọn họ cũng không muốn cảnh sát này kích động, không khéo lại trở thành vật hi sinh của hắn.

"Hàn Phong, sao lại là em?" Lúc này, nữ cảnh sát kia đột nhiên đi tới trước mặt Hàn Phong kinh ngạc nói.

Hàn Phong ngẩng đầu lên nhìn, cũng sửng sốt. Trước mắt nữ cảnh sát một thân cảnh phục này, không ngờ là Hạ Nam.

Nàng không phải cảnh sát giao thông sao? Sao lại chuyển thành tuần cảnh rồi?
Version 1.X
Chương 31: Tiểu quỷ khó chơi.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




"Chị Nam?" Gặp phải người quen, Hàn Phong cũng rất cao hứng, bởi vì rất có khả năng mình không cần phải vào cục cảnh sát rồi. Mặc dù là mình tự vệ, phỏng chừng cũng không có vấn đề gì, nhưng bị đưa vào cục cũng không có gì tốt, ít nhất cũng chậm trễ không ít thời gian của mình.

"Chị Nam, chị không phải cảnh sát giao thông sao? Sao bây giờ lại thành tuần cảnh rồi?

"Chị lần trước là phạm phải sai lầm, bị giáng chức làm cảnh sát giao thông một thời gian. Đương nhiên chị cũng không phải tuần cảnh, chỉ là bây giờ tạm thời kiêm chức tuần cảnh." Hạ Nam haha cười, sau đó hỏi: "Những người này là có chuyện gì xảy ra, không phải là em làm đó chứ?"

Hàn Phong nhún nhún vai: "Em là tự vệ."

Nam cảnh sát kia thấy Hạ Nam cùng nghi phạm có chút quen biết, cau mày nói: "Hạ Nam, cháu quen hắn sao?"

"Đúng vậy, Vinh thúc, hắn là sinh viên đại học Thủy Mộc." Hạ Nam gật đầu nói.

Nam cảnh sát này gọi là Từ Vinh, là cảnh sát lâu năm trong cục. Lần này Hạ Nam được điều đến chỗ họ, vừa lúc cùng hắn cộng tác.

Tiếp theo, Hàn Phong đem chuyện tình trải qua nói sơ cho Hạ Nam, hỏi có thể không cần đến cục hay không. Hạ Nam do dự một chút, nàng là thành viên mới tới, chuyện này nàng cũng không thể làm chủ, liền cùng Từ Vinh nói một chút.

"Tư là tư công là công, chuyện này dựa theo trình tự bình thường làm thì tốt hơn. Căn cứ theo cách nói của đồng học này, hắn hẳn là không có việc gì, chỉ là cùng mấy tên côn đồ đánh nhau, nhưng mà lại là xuất phát từ tự vệ, đến cục để lấy khẩu cung là được rồi" Từ Vinh vô cùng chuyên nghiệp, đối với công việc cẩn thận tỉ mỉ, thiết diện vô tư, chính là có đôi khi vô cùng cố chấp một chút.

Nếu đã như vậy, Hạ Nam cũng không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là an ủi Hàn Phong một chút. Sau đó gọi điện thoại bệnh viện cho xe cứu hộ tới.

Từ Vinh lúc này nói: "Hạ Nam, như vậy đi, cháu theo bọn này lên xe cứu hộ tới bệnh viện. Ta trước hết dẫn hai đứa bọn nó về lấy khẩu cung."

"Được, Vinh thúc, thúc trước hết dẫn bọn hắn trở về trước đi."

Cục cảnh sát cách nơi này không xa, Từ Vinh mang theo Hàn Phong cùng Hắc Kim Cương rất nhanh liền tới nới. Mới vừa đến, hắn liền nhận được một cú điện thoại, trên mặt nhất thời lộ vẻ lo lắng.

Sau khi Từ Vinh cúp điện thoại, liền nhìn một cảnh sát khoảng hai mươi tuổi nói: "Tiểu Lý, nhà của thúc có chút chuyện, cháu giúp thúc xử lý một chút, lấy khẩu cung của bọn hắn."

"Yên tâm đi, Vinh Thúc, nơi này giao cho cháu."

Sau đó, Từ Vinh liền vội vàng rời khỏi cục cảnh sát.

"Huynh đệ, tôi muốn gọi luật sư." Lúc này, Hắc Kim Cương vẫn trầm mặc không có lên tiếng đột nhiên hướng cảnh sát tiểu Lý nói.

Đối với yêu cầu này, tiểu Lý rất sảng khoái đáp ứng, cũng không biết thật sự là quen thuộc, hay là do chứng kiến hình xăm thật lớn màu lam đen trên lưng Hắc Kim Cương.

Hàn Phong không hề yêu cầu gì, dựa theo ý nghĩ của hắn. Dù sao rất nhanh liền có thể đi ra ngoài, căn bản không nghĩ đến phiền toái ai cả. Dù gì vào cục cảnh sát, cũng không phải chuyện tốt lành gì, mấy chuyện như vậy càng ít người biết càng tốt.

Lấy khẩu cung bắt đầu, tiểu Lý chờ Hàn Phong giao ra chìa khóa, điện thoại di động, ví tiền, các đồ vật khác để lên bàn. Sau đó liền mở sổ hỏi cung ra, bắt đầu ghi chép.

"Tên họ?"
"Hàn Phong."
"Giới tính?"
"Nam."
"Chỗ ở?"
"Ký túc xá đại học Thủy Mộc."

"Ồ, là đại học Thủy Mộc à!" Sau mấy câu hỏi máy móc tiểu Lý rốt cuộc nổi lên chút hứng thú.

"Phạm phải chuyện gì?"

Hàn Phong đem sự việc kể rõ lại một chút, sau đó bổ sung nói: "Tôi đây là đang tự vệ."

"Có phải tự vệ hay không, không phải do mày định đoạt." Tiểu Lý mặt không chút thay đổi nói, "Cái này đều là lời nói một bên của mày, cụ thể xảy ra chuyện gì chúng ta sẽ điều tra rõ ràng."

"Tôi lúc nào có thể ra ngoài?"

"Dựa theo trình tự……" Tiểu Lý đang muốn trả lời, lúc này điện thoại trước mặt hắn reng lên. Tiểu Lý vội vàng bắt, sau đó ánh mắt lập tức lộ vẻ cung kính, liên tục gật đầu nói: "Dạ! Dạ! Được, tôi biết nên làm cái gì bây giờ rồi!" Vừa nói chuyện, một bên mắt vừa hướng Hàn Phong bên này nhìn. Trong ánh mắt tựa hồ nhiều hơn một điểm gì đó vậy.

Tiểu Lý chăm chú nhìn Hàn Phong trong chốc lát, đột nhiên cổ quái cười nói: "Oắt con, tao bây giờ có chút việc. Tạm thời không có thời gian tiếp tục lấy khẩu cung, mày chịu khó ngồi đây chờ một lát."

Hàn Phong nhíu mày: "Chờ bao lâu?"

"Hỏi nhiều như vậy làm gì?!" Ngữ khí của tiểu Lý đột nhiên trở nên cứng cỏi lên, "Kêu mày chờ, thì mày phải chờ!"

Tiếp theo, Hàn Phong bị hắn đưa đến một gian phòng. Phòng ở rất nhỏ, trống rỗng không có cái gì hết. Ở góc tường, có một vòi nước, nối từ dưới đất lên.

Sau đó, tiểu Lý đem Hàn Phong cột vào vòi nước. Vị trí rất thấp, nhưng là còng ngược lại, nên Hàn Phong đưa lưng về phía vòi. Muốn ngồi chồm hổm phải vung tay lên, rất là khó chịu.

Rất hiển nhiên, hắn chính là cố ý làm khó Hàn Phong.

Thái độ của cảnh sát này trước sau biến hóa thật sự có chút quá lớn, Hàn Phong trong lòng kỳ thật đã minh bạch. Mấu chốt khẳng định là ở cái điện thoại, nhưng mà bây giờ đã như thế rồi, hắn cũng không có cách nào. Cục cảnh sát đối với mình khẳng định có chỗ không tốt.

Tiếp theo, tiểu Lý liền đi ra ngoài.

Chờ sau khi hắn ra ngoài, Hàn Phong liền lấy tay bắt lấy vòi nước. Sau đó dùng sức dưới chân, cả thân thể trở mình. Hai chân từ sau còng quay ngược lại. Hắn liền đứng đối mặt với vòi nước, còng tay có thể hướng lên trên hoạt động, cho nên hắn liền trực tiếp đứng dậy. (DG: Không hiểu ý miêu tả của TG ở đoạn này lắm, chỉ dịch theo sát, các bạn có thể hiểu là HP lộn ngược ra đằng sau cũng nên.)

Tiểu Lý kia khẳng định nghĩ không ra, các đốt ngón tay của Hàn Phong lại có thể linh hoạt như vậy, còng hết hai tay rồi mà các đốt ngón tay vẫn có thể quay ngược tới 360 độ.

Ôm vòi nước đứng đó, Hàn Phong cảm giác được mình đối với chuyện này có chút quá mức khinh thị rồi. Đúng là "Diêm Vương dễ thấy, Tiểu Quỷ khó chơi" mà. Có những kẻ bạn khinh thường không thèm để ý, nhưng hắn hết lần này đến lần khác lại giống như con ruồi bám lấy không tha.

"Hoàng Tử Thông ư?"

Hàn Phong híp mắt lại.

Đứng ở chỗ này, thời gian có chút lãng phí, Hàn Phong cảm thấy nhàm chán liền bắt đầu cân nhắc lại linh cảm ngẫu nhiên ngộ ra hôm nay đã phát minh được "phân thân thác cốt thủ".

Kiếp trước, hắn cũng không có chuyên môn học qua thủ đoạn nghiêm hình bức cung. Bất quá hắn trong quá trình chấp hành nhiệm vụ. Cho dù không ăn qua thịt heo, nhưng ít nhất cũng đã từng thấy heo đi. Hắn thường xuyên nhìn thấy nhân viên chiến đấu cộng tác của hắn sử dụng các thủ đoạn ly kỳ cổ quái từ trong miệng đám người phi thường ngang bướng mà lấy ra tình báo hữu dụng.

Hôm nay, hắn gặp phải Cẩu tử, muốn bức cung xem ai là chủ sự phía sau. Lúc ấy hắn trong lòng đột nhiên vừa động, nghĩ đến một ít chỗ mẫn cảm thống khổ trong thần kinh đối với thân thể mình. Nếu như đem cái này ra để bức cung thì……

Sự thật đã chứng minh, hiệu quả quả nhiên là không sai. Vì để tránh cho hắn hôn mê, Hàn Phong lại còn ngẫu nhiên kích thích một chút khu vực trên đại não hắn. Khu vực kích thích này đối với việc bảo trì thanh tỉnh của não là vô cùng tốt.

Sau khi đánh nhau, Hàn Phong từ một suy ra ba, đem những gì hiểu rõ đối với cơ thể người của mình áp dụng vào thực chiến, kết hợp với kỹ xảo thực chiến ở kiếp trước học qua. Hiệu quả vô cùng rõ ràng, hắn đánh người lâu rồi vẫn không được đánh sảng khoái tới như vậy.

Đại khái nửa giờ sau, cửa phòng bị mở ra, tiểu Lý cùng một vị cảnh sát mặc chế phục khác đi đến.
Version 1.X
Chương 32: Sắc mặt đại biến.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn



Hạ Nam vì chuyện mấy người bị thương bận đến đầu tắt mặt tối. Hàn Phong ra tay cũng thật là nặng, đánh cho bọn họ căn bản là không bò dậy nổi. Đám người đó có người thì hôn mê, có người thì gãy xương. Cuối cùng chỉ có thể tống hết lên xe, sau đó đưa vào bệnh viện trị liệu.

Sau khi làm tốt thủ tục bệnh viện, giao đám côn đồ cho đồng sự, Hạ Nam lúc này mới nhớ tới Hàn Phong, nàng biết có vài đồng sự ở cục cảnh sát lúc đối phó nghi phạm, bình thường đều cho bọn hắn nếm ít mùi đau khổ. Bất quá nàng đối với Từ Vinh vẫn còn hiểu rõ. Nếu như là hắn tự mình phụ trách án này, hẳn là không có vấn đề gì, càng huống chi hắn lại biết mình nhận thức Hàn Phong. Bất quá, Hạ Nam vẫn còn có chút lo lắng, định gọi điện thoại cho Hàn Phong hỏi han tình huống một chút. Nhưng mà lại không biết số điện thoại di động của hắn. Gọi cho Từ Vinh, cảm giác lại không phù hợp với quy củ, Hạ Nam thật sự là sợ bị hắn thuyết giáo.

Vì vậy, Hạ Nam không thể làm gì khác hơn là bấm số gọi điện thoại cho Dương Thành.

"Tiểu Nam Nam, anh thật là có chút thụ sủng nhược kinh nha. Không ngờ em lại chủ động gọi điện thoại cho anh! Có phải nhớ anh rồi không?" Dương Thành nham nhở nói.

"Dương Thành, đừng nhiều lời nữa, tìm anh là có chuyện nghiêm chỉnh."

Dương Thành vừa nghe, thái độ lập tức chuyển biến: "Uhm? Có chuyện gì? Em cứ nói, anh nghe."

"Là về Hàn Phong, hắn hôm nay cùng mấy tên côn đồ đánh nhau, bị tụi em đưa về cục cảnh sát. Anh gọi điện thoại hỏi một chút, xem hắn bây giờ không có việc gì rồi chứ? Em bây giờ ở bên ngoài, tạm thời không thể đến đó được." Tiếp theo, Hạ Nam đem sự tình hôm nay nói cho hắn một lần. Hơn nữa còn đem tin tức từ trong miệng mấy tên côn đồ nói cho hắn. Mấy tên này là cố tình đối phó Hàn Phong.

"Có chuyện này nữa sao?" Dương Thành trầm mặc một chút, sau đó nói, "Được, anh biết rồi, cứ vậy đi, chốc nữa mời em ăn cơm hen."

Dương Thành cúp điện thoại, lập tức bấm số gọi vào điện thoại di động Hàn Phong. Điện thoại di động một mực vang lên, nhưng mà không ai tiếp hết, hắn nhất thời nhíu mày lại.

"Mịa nó, tốt nhất ngàn vạn lần đừng để bố mày phải nhiễu loạn, bằng không……"

Dương Thành sắc mặt lạnh xuống, chuyện này hắn sao lại không biết. Tuy không thể xác định rốt cuộc có cùng Hoàng gia có vấn đề gì hay không, nhưng quả thật là Hoàng gia tìm người, thì thật đúng là tự vả vào miệng mình rồi . Bởi vì sự kiện lần trước, hắn đã bảo cùng Hoàng gia xử lý chuyện đó rồi.

Dương Thành lập tức buông hết công việc, leo lên chiếc Jeep cũ nát của hắn, vọt đến sở cảnh sát. Trên đường đi, Hắn hỏi Hạ Nam số điện thoại của cục bọn họ. Sau đó trực tiếp gọi điện thoại tới văn phòng cục trưởng.

***************

Sau khi tiểu Lý tiến vào, vốn định xem Hàn Phong làm trò, bị treo đến nửa giờ, sớm phải thống khổ chịu không nổi rồi. Nhưng mà hắn lại ngẩn cả người ra, bởi vì hắn chứng kiến Hàn Phong đang nhàn nhã dựa vào tường nhắm mắt lại ngủ.

Hắn phải làm gì bây giờ?!

Tiểu Lý vẻ mặt không tin nổi, hắn rõ ràng nhớ kỹ mình đã còng ngược hắn, sao bây giờ lại thành cái dạng này?

Lão cảnh sát kia liếc mắt nhìn tiểu Lý một cái, thấy mặt hắn giống như bị đốt cháy nóng lên.

Hàn Phong bị còng lâu như vậy, ít nhiều trong tâm cũng không khỏi dâng lên một cổ tà hỏa, hắn lạnh lùng nói: "Các người định giam tôi tới khi nào?"

Tiểu Lý mới vừa rồi mất mặt mũi trước đồng sự, rất là căm tức, nhìn hắn quát: "Oắt con, mày thành thật một chút cho tao! Nơi này là cục cảnh sát, không tới phiên mày giương oai!"

Hàn Phong lạnh lùng theo dõi hắn, không nói gì.

Hàn Phong bây giờ mặc dù đã không còn là một quân nhân, nhưng tính cách nóng nảy trước kia đại bộ phận vẫn còn giữ lại. Thân là quân nhân, hắn ghét nhất là gặp loại người như vậy, mặc một thân đồng phục, còn không có giác ngộ, bôi nhọ hình tượng cảnh sát nhân dân. Chính những kẻ như thế, chỉ tổ làm bại hoại vinh dự của cảnh sát, khiến nhiều người đối với cảnh sát mất đi niềm tin.

"Hừm, thằng oắt này, mày còn dám chống đối!"

Tiểu Lý phát hỏa, vẻ mặt xanh mét hướng về phía Hàn Phong đi tới, định đánh người.

Lão cảnh sát kia lúc này cũng lên tiếng, hắn giơ quyển sách cùng bút trên tay lên, nói: "Tiểu Lý, quên đi, trước hết ghi lời khai đã."

Tiểu Lý thật đúng là nghe hắn nói, đang chạy tới trước mặt Hàn phong, liền khẩn cấp thắng lại, oán hận trừng mắt nhìn Hàn Phong liếc mắt một cái, liền quay đầu trở về.

Hàn Phong kỳ thật thầm chuẩn bị thỏa đáng. Chờ hắn đánh xuống, hắn liền hoàn thủ, nhưng mà không nghĩ hắn ta cuối cùng lại dừng lại, khiến hắn trong lòng còn có điểm tiếc nuối.

Lão cảnh sát mặt không chút thay đổi đem Hàn Phong giải khai khỏi vòi nước. Sau đó còng tay lại một lần nữa, tìm ghế cho hắn ngồi xuống.

"Này nhóc, nơi này là cục cảnh sát, mày đừng có giỡn mặt. Nếu không đến lúc đó có hại cũng là hại cho mày thôi." Lão cảnh sát ý tứ cảnh cáo nói, "Đàng hoàng khai khẩu cung cho tốt, sau đó mọi chuyện đều yên ổn."

Vì vậy, trình tự khẩu cung lại bắt đầu, vẫn là tiểu Lý hỏi.

"Tên họ?"

"Hàn Phong, Hàn của Hàn Quốc, Phong của Phong Lưu."

"Giới tính?"

Hàn Phong liếc mắt tiểu Lý một cái. Trong ánh mắt tựa hồ tràn đầy sự khinh miệt cùng giễu cợt đối với hắn.

Tiểu Lý dùng sức vỗ bàn, quát: "ĐCM nó, mày câm rồi à? Giới tính là gì?"

Hàn Phong ngáp một cái nói: "Cái này tôi chẳng phải đã nói rồi sao?"

Tiểu Lý thoáng bật dậy, định tiến đến. Bất quá lão cảnh sát vỗ vỗ bờ vai của hắn, kêu hắn ngồi tại chỗ. Hắn tiếp quyển sổ khẩu cung, nhìn xuống, sau đó hỏi: "Mày biết mày phạm tội gì không?"

Hàn Phong cười nói: "Biết, mấy tên côn đồ chặn đường đánh tôi, kết quả bị tôi đánh lại, tôi chỉ là phòng vệ."

Lão cảnh sát cười lạnh một tiếng: "Chỉ là phòng vệ? Mày một người đem nhiều người đánh trọng thương như vậy. Bây giờ còn nằm trong bệnh viện, bản thân mình bị thương một chút cũng không có, mày nói cái này là đang phòng vệ? Mày tưởng bọn tao là con nít ba tuổi sao? Nói thật đi, đừng tưởng tao cái gì cũng không biết. Bây giờ lấy khẩu cung, bất quá cũng chỉ là một hình thức. Tao nói mày biết, thẳng thắn thì tốt, kháng cự thì nghiêm!

Mẹ nó! Hàn Phong biết lão già này cũng chẳng có gì tốt, cùng một lũ.

Hàn Phong chẳng muốn cùng bọn chúng dài dòng nữa. Dứt khoát vẻ mặt cười cợt nhìn hai người, không thèm nhắc lại.

Thường xuyên chứng kiến một ít bài post trên internet, ghi trong sở cảnh sát hắc ám như thế nào. Có một ít cảnh sát thích nhất là lạm dụng tư hình. Hơn nữa coi như là bị dụng hình, cũng không bắt được nhược điểm của bọn họ. Trước đó, Hàn Phong thật là có điểm không tin. Dù sao hắn kiếp trước căn bản là không tiếp xúc đến phạm vi này. Đại đa số thời gian trừ đối mặt với máy tính ra, coi như là đi ra ngoài làm nhiệm vụ, tất cả chướng ngại đều có đồng sự giúp hắn xử lý sạch sẽ, hắn chỉ cần tập trung phụ trách công việc của mình là được.

Không nghĩ tới, hôm nay hắn thật sự gặp gỡ loại bại hoại trong giới cảnh sát như vậy. Bọn họ rõ ràng cố ý làm khó mình, nhưng lại nghiêm túc lấy khẩu cung. Hàn Phong muốn nhìn một chút xem, bọn họ rốt cuộc có thể vui đùa thành cái dạng gì.

Đối mặt với thái độ không hợp tác của Hàn Phong, tiểu Lý lại phát hỏa một lần nữa.

"ĐM, thằng oắt này thật cứng đầu, không cấp cho nó một chút nhan sắc, nó sẽ không thành thật! Lão Đồng, có nên xử nó một chút không?" Tiểu Lý nghiến răng nghiến lợi, vẻ mặt dữ tợn hỏi.

Lão Đồng tựa hồ cũng không nhịn được. Hắn đứng lên, nhìn đồng hồ một chút, sau đó gật đầu.

Tiểu Lý thấy thế, trên mặt nhất thời lộ ra một tia vui mừng. Lập tức bị kích động mà hướng Hàn Phong đi tới.

Hàn Phong lạnh lục nhìn hắn: "Các người dám động đến tôi?"

"ĐM!" Tiểu Lý không biết từ nơi nào rút ra một cây cảnh côn(gậy cảnh sát), âm âm nói: "Tao động mày hồi nào, vết thương trên người mày, đều là bị những người khác đả thương trong lúc phòng vệ mà, hắc hắc!"

Vừa nói, vừa xoay cây cảnh côn đánh tới.

*****************

Lúc nhận được điện thoại của Dương Thành, Quách Hưng Lượng Quách cục trưởng đang ăn cơm trong cục. Nghe điện thoại của Dương Thành, hắn liền bật người bỏ bữa xuống, hướng vào trong cục cảnh sát. Trên đường đi, hắn gọi vào cục vài lần, nhưng mà vẫn bận máy. Hắn trong lòng có một loại dự cảm bất hảo, bởi vì hắn hiểu rõ thủ hạ của hắn, thật sự có thể sẽ gây ra chuyện lớn.

Lúc nhanh chóng thẳng tới cục, hắn định bấm số điện thoại lần nữa, nhưng mà cũng hết tâm tư để gọi lại. Trực tiếp cúp điện thoại xuống, mở cửa xe ra, vừa lúc chứng kiến Dương Thành đuổi đến.

Dương Thành sắc mặt rất kém, vội vã cùng Quách Hưng Lượng bắt chuyện, đơn giản khách sáo vài câu, sau đó cùng nhau đi vào.

Lúc tới cửa, đột nhiên nghe được "Pằng!" một tiếng từ bên trong truyền ra.

Dương Thành cùng Quách Hưng Lượng hai người sắc mặt đồng thời đại biến, thanh âm này rõ ràng là tiếng súng!

Bọn họ liếc mắt nhìn nhau, lập tức cất bước hướng vào bên trong chạy tới.
Version 1.X
Chương 33: Phong lưu phong khoáng.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




Lúc Dương Thành cùng Quách cục trưởng chạy tới, vừa lúc chứng kiến cảnh viên bên trong văn phòng giống như gặp phải đại địch, tất cả đều móc súng ra hướng tới cửa phòng, nhưng mà không ai có dũng khí đi vào.

"Có chuyện gì? Tại sao lại có tiếng súng?!" Quách Hưng Lượng toát mồ hôi lạnh, hắn trong lòng cầu khẩn cái tên sinh viên Hàn Phong kia ngàn vạn lần không nên gặp chuyện không may.

Một cảnh sát tuổi hơi lớn chút vội vàng đem cục trưởng kéo qua một bên, trốn xuống bàn làm việc bên cạnh.

"Cục trưởng, tiếng súng là từ trong phòng đó truyền ra. Lý Bân cùng lão Đồng ở bên trong, trước mắt còn không biết tình hình cụ thể."

Quách Hưng Lượng lau một ít mồ hôi, thở hồng hộc hỏi: "Bọn họ cùng ai ở cùng một chỗ?"

"Hình như là một tên côn đồ, tuổi còn trẻ. Bất quá bộ dáng nhã nhặn, thoạt nhìn giống như sinh viên vậy."

Dương Thành vừa nghe, lại càng lo lắng, bất chấp mọi thứ, trực tiếp hướng bên trong la lên: "Tiểu Phong, ngươi có ở bên trong không, ta là cậu út đây!"

Vừa nói, hắn vừa không để ý phản đối của những người khác, trực tiếp mở của ra. Kéo mấy lần, nhưng lại phát hiện bên trong cửa phòng bị người ta khóa trái. Dương Thành lo lắng, nhấc cước lên đáp, nhưng cửa vẫn không mở.

Sau ba đến năm cước, cửa phòng rốt cuộc bị đá văn, nhất thời bên trong truyền ra một trận kêu thảm thiết.

Dương Thành đi vào trong, thấy Hàn Phong bình yên vô sự ngồi ở trên ghế, trong lòng lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Cúi đầu nhìn, thấy một cảnh sát đã hôn mê, trực tiếp gục trên mặt đất, chỗ mũi còn đang chảy máu.

Mà mặt khác lão cảnh sát còn lại thì đang ôm đùi phải của mình ngao ngao kêu gào thảm thiết. Bên dưới hắn đã bị máu tươi nhiễm đỏ, hiển nhiên là vừa mới bị bắn một súng trên người.

Ở góc khác, một khẩu súng lẳng lặng mà nằm ở nơi đó.

**********

Chiếc Jeep của Dương Thành dừng lại trước cổng đại học Thủy Mộc, Hàn Phong từ phía trên bước xuống.

"Sau này xảy ra chuyện gì, trước tiên phải gọi điện thoại cho ta. Không cho phép khoe tài giống như hôm nay nữa, biết chưa?" Dương Thành không tin tưởng dặn dò lần nữa.

Hàn Phong gật đầu: "Biết rồi."

Đưa mắt nhìn xe của Dương Thành rời đi xong, Hàn Phong xoay người bước vào đại học Thủy Mộc.

Trên đường đi, Hàn Phong trong đầu chậm rãi nghĩ lại hôm nay đã xảy ra chuyện gì.

Không thể không nói, sự tình hôm nay thật sự là có chút kích thích vô cùng. Tuy nhiên bản thân xử lý đích xác có chút không thỏa đáng, nếu như hắn trước tiên gọi điện thoại cho cậu út, hết thảy hoàn toàn có thể tránh.

Bất quá, tương lai phát sinh chuyện gì, ai có thể đoán trước được chứ? Hở ra là phiền toái đến Dương Thành. Đây không phải Hàn Phong nguyện ý, nhất là sau khi biết ân oán Hàn Dương hai nhà.

Cho nên, Hàn Phong cũng không hối hận.

Về phần hai người cảnh sát nọ, Hàn Phong đối với bọn họ lại càng không có gì áy náy. Bọn họ rõ ràng là cầm tiền làm việc, nếu quyết định làm, thì phải nỗ lực giác ngộ đại giới.

Càng huống chi, cái lão cảnh sát kia, sau khi Hàn Phong phản kháng, không ngờ hắn lại còn dám rút súng lục ra!

Hết thảy, cũng đều là do bọn hắn gieo gió gặt bão!

Chuyện còn lại cũng chưa có kết thúc, kẻ đứng đằng sau màn này còn chưa có bị trừng phạt nghiêm khắc!"

Trên đường quay về, hai người cũng không có lên tiếng nói về đề tài này.

Dương Thành là bởi vì đã biết mất thể diện khá lớn, hắn đã bảo từ đầu chuyện này để hắn đối phó. Kết quả không ngờ lại nhiễu loạn lớn tới như vậy. Mà Hàn Phong vẫn như thế, hắn không muốn nhờ đến trợ giúp của nhà ngoại. Hắn lúc này, muốn thông qua lực lượng của chính mình để trả lại Hoàng gia!

Trở lại ký túc xá, chỉ có Lý Vượng tại đó, hắn đang cầm một quyển truyện tranh nằm ở trên giường xem.

Hàn Phong tùy tiện hỏi một câu: "Vượng tài, hai đứa kia đâu?"

"Về rồi à?" Vượng tài đem ánh mắt từ quyển truyện chuyển dời sang trên người Hàn Phong, "Lão Hổ tự nhiên không cần phải nói, khẳng định là đi đánh bóng rổ. Về phần Oa tử, tao cũng không rõ lắm, có thể là ở trong thư viện." Oa tử, chính là Sở Suất, đây là biệt danh của hắn.

Hàn Phong cầm máy tính mình ra khỏi phòng ngủ, sau đó đi đến khu dạy học.

Cả sân trường đại học Thủy Mộc đều được bao phủ internet. Cho nên hắn đến một khu dạy học hẻo lánh tìm một phòng học trống trải không người ngồi xuống.

Đối với internet của trường, xuất phát từ thói quen nghề nghiệp, hắn đã sớm xem qua kết cấu của nó, đã sớm mò sạch sành sanh. Tự nhiên, các loại sơ hở tồn tại trong đó cũng không thể tránh được con mắt của hắn.

Thông qua mấy lớp tường lửa, hắn thành công xâm lấn vào server của hệ thống quản lý học sinh trong trường. Trong phần tin tức dữ liệu của học sinh, hắn bấm thử một chút tên "Hoàng Tử Thông", tìm được hai kết quả đối ứng. Bất quá kiểm tra cụ thể tư liệu, lại phát hiện là cùng tên. Xem ra, Hoàng Tử Thông không phải ở đại học Thủy Mộc.

Hàn Phong suy nghĩ chút, quyết định bắt tay từ Tôn Nhạc. Hoàng Tử Thông là biểu ca của hắn, ở chỗ hắn hẳn là có tư liệu.

Tôn Nhạc bây giờ đã chuyển phòng ngủ rồi. Hàn Phong lại không biết, không thể làm gì khác hơn là tiến vào hệ thống quản lý nơi ở của học sinh. Tra xét một chút phòng ngủ của Tôn Nhạc, sau đó vào trung tâm internet tra địa chỉ IP của hắn. Sở dĩ có thể tra được, là bởi vì muốn lên mạng ở đại học Thủy Mộc, là phải thông qua account xác nhận. Sau khi lên mạng, sẽ tự động nhập dữ liệu vào trong trung tâm internet, kể cả account lẫn địa chỉ IP. So với địa chỉ card network của máy tính, account xác nhận mặc dù không phải tính danh thật của mình, nhưng mặt khác có dữ liệu datasheet, nhờ đó có thể tra được tư liệu của học sinh tương ứng với account.

Hàn Phong rất dễ dàng liền tìm được account của Tôn Nhạc. Sau đó xác nhận trên datasheet một chút, nhưng ngoài ý muốn phát hiện, hắn giờ phút này vừa lúc ở trên mạng. Nguyên bổn còn tưởng rằng phải chờ một chút, không nghĩ tới Tôn Nhạc dĩ nhiên không hề lên lớp tự học.

Cho nên, Hàn Phong rất nhanh liền tra ra địa chỉ IP của Tôn Nhạc.

Vì vậy, nhắm vào cái IP này, Hàn Phong bắt đầu triển khai hành động xâm lấn.

Mặc dù Tôn Nhạc cũng thuộc hệ tin học, hơn nữa tiếp xúc với máy tính cũng khá sớm, bộ dáng kỹ thuật tựa hồ cũng không tệ lắm, nhưng ở trước mặt Hàn Phong, hắn cũng chỉ có thể ngước nhìn. Không nói đến kiếp trước Hàn Phong vốn đã là một siêu cấp hacker, chỉ bằng vào siêu cấp hệ thống trong não Hàn Phong. Hệ thống máy tính của Tôn Nhạc giống hệt như người vợ nhỏ cởi hết đồ ra, mặc cho Hàn Phong chà đạp (DG: Phản đối, ai lại đi … với máy tính @_@)

Bên trong máy tính của Tôn Nhạc cài đặt một loại chương trình diệt virút cùng firewall khá phổ biến. Nhưng Hàn Phong lại không hề đụng phải bất kì cảnh cáo nào, dễ dàng thành công xâm lấn vào trong.

Trên máy tính của Hàn Phong xuất hiện hình ảnh khống chế máy tính của Tôn Nhạc. Giờ phút này, Tôn Nhạc đang ở trên QQ online chat với người khác.

Hàn Phong nhìn kỹ, quan sát trên màn hình điều khiển từ xa. Tôn Nhạc đang mở cửa sổ QQ nói chuyện với nick tên là "Phong Lưu Phóng Khoáng"

Hàn Phong nhìn nội dung bọn họ chat một chút. Trên mặt hiện ra vẻ tươi cười, nguyên lai "Phong Lưu Phóng Khoáng" này đúng là biểu ca hắn, Hoàng Tử Thông!
Version 1.X
Chương 34: Album Internet.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn



Trên thực tế, Hàn Phong trước đó nghĩ đến N phương thức để lấy tư liệu của Hoàng Tử Thông từ tay Tôn Nhạc. Ví dụ như thông qua e-mail, phần mềm chat, hoặc là danh bạ điện thoại di động. Đương nhiên, phức tạp hơn một chút, là Hàn Phong có thể tra tư liệu của Tôn Nhạc ở trường học. Sau đó căn cứ vào phả hệ(gia phả dòng họ), truy vào cơ sở dữ liệu của cục quản lý dân sự tra tìm quan hệ thân thích của Tôn Nhạc. Cuối cùng thuận tiện ngó sơ một chút, là dư sức tìm được nhà của Hoàng Tử Thông……

Rất hiển nhiên, bây giờ phương thức này là trực tiếp nhất và đơn giản nhất. Hoàng Tử Thông đang ở trên mạng, Hàn Phong có thể trực tiếp sử dụng thủ đoạn kỹ thuật, tra ra địa chỉ IP thực của hắn.

Bây giờ, Hoàng Tử Thông đang cùng Tôn Nhạc chat. Từ góc độ của nhân viên kỹ thuật mà nói, chính là bọn họ giờ phút này đang tiến hành trao đổi số liệu. Mà trao đổi số liệu tất nhiên phải biết được địa chỉ IP của song phương mới được. Như vậy gói dữ liệu trao đổi cho nhau mới có thể đạt được mục đích chuẩn xác.

Quá trình này, vốn là không thể nhìn thấy, nó đã bị phần mềm chat ẩn tàng rồi. Bởi vì mấy thứ này, người tiêu dùng có nhìn cũng vô ích. Thứ bọn họ quan tâm chính là nội dung chat của đối phương, do đó mấy cái thông tin dài dòng gì đó đều bị loại bỏ.

Nếu muốn tra ra địa chỉ IP của Hoàng Tử Thông, Hàn Phong cũng có tới N phương pháp khác nhau. Bất quá cuối cùng, là lấy gói dữ liệu của QQ tiến hành phân tích. Có vài phần mềm phụ trợ chat cũng có chức năng này, trực tiếp hiện ra địa chỉ IP của đối phương. Bất quá loại của Tôn Nhạc là bản cũ, hiển nhiên không có chức năng này.

Hàn Phong có thể sử dụng Ethereal(1), bắt lấy gói dữ liệu địa chỉ IP mà máy của Tôn Nhạc đang trao đổi. Bất quá phương thức này quá mức rắc rối phức tạp rồi. Hàn Phong còn có phương pháp đơn giản hơn. Đó chính là trực tiếp xem xét firewall của Tôn Nhạc.

QQ là sử dụng giao thức UDP(2) để truyền tin tức. Đây là loại giao thức không có định hướng kết nối. Vì để cam đoan tin tức có thể truyền đến đối phương, sau khi tin gửi đi, thì sẽ tự động phản hồi lại tin xác nhận để nói cho bạn biết, đối phương đã nhận được tin tức của bạn. Mà rất nhiều trình firewall đều có chức năng giám sát UDP.

Loại firewall Tôn Nhạc sử dụng là Jinshan Firewall. Chương trình đó có chức năng này, nên Hàn Phong trực tiếp mở phần mềm firewall của hắn ra xem một chút, rất dễ dàng tìm thấy kết nối UDP. Trên đó hiện rõ địa chỉ IP của Hoàng Tử Thông.

Có địa chỉ IP của Hoàng Tử Thông thì dễ xử lý rồi.

Hàn Phong đang muốn lập tức xâm lấn. Thoáng nhìn, nhưng lại thấy đề tài bọn họ đang chat, đúng là chuyện đã xảy ra ngày hôm nay.

Phong Lưu Phóng Khoáng: "Ông già mới vừa rồi nghiêm khắc cảnh cáo tao, không cho tao động đến Hàn Phong, còn muốn tao hướng nó nhận lỗi."

Nhạc Nhạc: "Không thể nào, vãi thật!"

Phong Lưu Phóng Khoáng: "Tiểu tử nọ xem ra lai lịch không nhỏ."

Nhạc Nhạc: "Làm sao lại có thể như vậy?"

Phong Lưu Phóng Khoáng: "Cụ thể tao cũng không biết, mày cẩn thận một chút, tạm thời không nên đi trêu chọc hắn. Tiểu tử kia hình như từng được huấn luyện qua, ngay cả cảnh sát cũng không làm gì được hắn……"

…………

Nhạc Nhạc: "Biểu ca, hắn thật sự lợi hại như vậy sao?"

Phong Lưu Phóng Khoáng: "ĐCM, tao cũng không tin, nhưng đây là chuyện mới vừa xảy ra ngày hôm nay."

Nhạc Nhạc: "Vậy anh thật sự định gặp hắn nói xin lỗi?"

Phong Lưu Phóng Khoáng: "Nói con kẹt! Lão tử mới không thèm đi! Mẹ kiếp, sớm muộn gì tao cũng tìm người phế nó!"

………………

Hàn Phong cười lạnh một tiếng, không hề xem bọn chúng nói nhảm nữa. Rất nhanh rời khỏi liền xâm lấn vào máy tính của Hoàng Tử Thông, cài đặt an toàn của hắn so với Tôn Nhạc còn kém hơn rất nhiều. Ở trong mắt của Hàn Phong, quả thực là một thái điểu(gà mờ) cũng có thể thành công xâm lấn.

Đương nhiên, thái điểu(gà mờ) cùng lão điểu(gà pro) khác nhau ở chỗ: Thái điểu sau khi xâm lấn thành công, không nhất định sẽ có thể làm chuyện gì, không thể đem chiến tích của mình mở rộng thêm được một bước. Mà lão điểu(gà pro) sau khi phát hiện ra sơ hở, sẽ lợi dụng đầy đủ những sơ hở này đột phá cửa khẩu, chậm rãi tăng quyền hạn của mình lên, thẳng cho đến khi hoàn toàn khống chế mục tiêu, có thể ở trong đó muốn làm gì thì làm.

Hàn Phong xâm nhập vào máy tính Hoàng Tử Thông. Kỳ thật hắn bây giờ cũng không biết nên làm cái gì. Hắn cũng không biết bên trong máy tính Hoàng Tử Thông rốt cuộc có thứ gì. Bất quá, điều này cũng không trọng yếu.

Là một hacker ưu tú, mỗi người đều là một thành viên phân tích tình báo cường hãn. Bọn họ bình thường có tâm tư vô cùng kín đáo, có thể dựa vào tin tức tình báo tìm được dù chỉ là rất nhỏ mà tiến hành đào bới toàn bộ. Điểm ấy so với "tìm được một chỗ sơ hở nhỏ, sau đó đem chiến tích mở rộng" còn sâu hơn nhiều.

Hacker mà không am hiểu phân tích tin tức tình báo, thì không phải là một hacker có đủ tư cách.

Cho nên, sau khi hacker xác định một mục tiêu xâm lấn. Lúc vừa mới bắt đầu, hắn thông thường đều không biết nên động thủ như thế nào, cũng không biết trong mục tiêu có cái gì giá trị. Phương thức hắn sử dụng, có lẽ là không ngừng tùy ý dạo loạn bên trong, không ngừng tiến hành càn quét. Nhìn như không có mục đích gì, mà thường đến phút cuối cùng, hắn liền có thể tìm được phương thức xâm lấn thích hợp cho mình. Sau đó thành công công hãm pháo đài.

Hàn Phong muốn đối phó Hoàng gia, nhưng mà hắn tạm thời chưa nghĩ ra phải làm như thế nào mới có thể phản kích mạnh mẽ Hoàng gia. Lấy năng lực của hắn bây giờ, cũng chỉ có thể sử dụng thủ đoạn hacker tiến hành trả thù mà thôi.

Vì vậy, hắn muốn xâm lấn máy tính Hoàng Tử Thông. Thậm chí là máy tính mọi người trong Hoàng gia để từ trong máy bọn họ tìm chỗ đột phá.

Hàn Phong dựa vào thói quen bảo tồn tư liệu của người tiêu dùng máy tính, bắt đầu mở ổ đĩa của Hoàng Tử Thông ra xem.

Hàn Phong cơ hồ đem hết từng ngõ ngách ra mà tìm, vẫn như cũ không tìm thấy được thứ gì hứng thú. Từ bên trong máy tính cho thấy, hẳn máy tính này so với máy tính mới có khác biệt rất lớn. Cấu hình của nó so với máy của Hàn Phong còn cao hơn một bậc. Hơn nữa hệ thống bên trong lại rất ngăn nắp, không có dư thừa rườm rà gì . Thể tích mặc dù rất lớn nhưng chủng loại bên trong rất ít, trừ trò chơi ra thì chính là phim, đương nhiên là phim AV chuẩn. Hàn Phong ngay cả văn kiện ẩn dấu cũng chiếu cố tới, nhưng sự thật chứng minh, Hoàng Tử Thông tựa hồ còn không có ý thức giấu đồ vật.

Xem ra tìm trong ổ cứng cũng chẳng có cái gì hữu dụng. Hàn Phong liền đem lực chú ý tập trung lên internet, hắn bắt đầu xem xét nhật ký lên mạng của Hoàng Tử Thông.

Xem ra nhật kí lên mạng lưu lại không ít, Hàn Phong từ từ lật xem, tìm càng lúc càng xa, diễn đàn trường học, games online, album trên mạng……

Chà?

Hàn Phong đảo qua một mạch, đột nhiên cảm giác được có một địa phương có chút kỳ quái. Vì vậy lại nhìn xem từ đầu một lần nữa, hắn phát hiện, tựa hồ Hoàng Tử Thông đối với một album hình trên mạng internet khá chú ý, cơ hồ mỗi ngày đều phải đăng nhập vào album này.

Cái hiện tượng khá kỳ lạ này khiến cho Hàn Phong cảm giác được có chút kỳ hoặc. Mở Album đó ra nhìn, nhưng lại phát hiện cần phải có mật mã. Hơn nữa Hàn Phong lại còn phát hiện một hiện tượng dị thường. Các trang web khác Hoàng Tử Thông vào bình thường đều nhớ kỹ mật mã. Duy nhất có mỗi cái album này, là không lưu lại mật mã.

Có cái gì đó cổ quái!

Hiện tượng khác thường này khiến Hàn Phong nổi lên hứng thú. Mặc dù một cái album tựa hồ không thể tồn tại tin tức gì hữu dụng, nhưng vị vây trong khứu giác nhạy cảm của tính nghề nghiệp, hắn quyết định thử phá giải cái album này xem.

User của album được lưu là "Fengliu99", Hàn Phong chỉ cần tìm password là được.

Nhưng làm tìm password như thế nào bây giờ.

Hàn Phong bắt tay vào các password được lưu trữ. Từ những ngôi sao ẩn cho thấy, password của hắn cơ hồ toàn bộ là 8 kí tự.

Đã có được vài password lưu trữ một số trang web là dễ làm rồi. Hàn Phong bấm một chương trình nhỏ, chức năng của nó là có thể hiện rõ password ẩn được lưu trữ.

Căn cứ vào tâm lý học hacker, tuyệt đại bộ phận người đa số acc đều sử dụng chung một mật mã, chỉ có một bộ phận rất ít mới cần phải ý thức an toàn khi dùng. Cấp bậc an toàn của chính là căn cứ vào bất đồng, mà sử dụng cấp bậc an toàn chính là bất đồng mật mã.

Sử dụng chương trình hiện ra password, password Hàn Phong nhận được là "19910725"

Chứng kiến password này, Hàn Phong trong lòng đối với Hoàng Tử Thông một trận khinh bỉ, tưởng dùng cái gì không dùng. Cái password này, khẳng định chính là ngày tháng năm sinh của Hoàng Tử Thông, ý thức an toàn thật sự là thấp đến đáng thương.

Lúc này, Hoàng Tử Thông cùng Tôn Nhạc cũng đã chat xong, hắn tựa hồ là tạm thời có chuyện gì, trực tiếp tắt điện thoại. Do đó Hàn Phong cùng máy tính của hắn phải ngưng kết nối.

Bất quá không quan hệ, dù sao Hàn Phong cũng đã lấy được thứ mình cần, album internet hắn trực tiếp xem từ nơi khác cũng có thể được.

Mở trang web album internet kia ra, điền user và password. Xác định xong, kết quả lại khiến Hàn Phong có chút sửng sốt, bởi vì trên đó báo: "Wrong Password"

Album internet này, không ngờ là dùng password khác!

Hàn Phong càng lúc càng đối với cái album này cảm thấy có hứng thú.


___________________________________________

(1) Ethereal là phần mềm phân tích các gói của mạng . Nó cố gắng bắt lấy những gói tin và hiển thị phần dữ liệu càng chi tiết càng tốt . Bạn có thể nghĩ thoáng ra như là một sự đo lường các thiết bị để xem điều gì đang xảy ra trên mạng.Một tính chất quan trọng hơn nửa là ethereal có lẽ là 1 trong những phần mềm mở(open source ) . Hiện tại chương trình này đã được chuyển sang thành Wireshark.

(2) UDP Là chữ viết tắt của "User Datagram Protocol". Có nhiệm vụ giống như TCP, nhưng nó không đảm bảo sự chính xác của thông tin được chuyển tải. UDP chỉ đơn giản là những gói tin có điểm xuất phát và điểm đích xác định.
Version 1.X
Chương 35: Nhân vật mấu chốt.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn



Nếu cái album này Hoàng Tử Thông dùng password bất đồng, Hàn Phong cũng chỉ có thể tìm biện pháp khác.

Nếu muốn tiến vào album internet biện pháp rất nhiều. Ví dụ như Hàn Phong có thể chờ lần sau Hoàng Tử Thông vào, cài sẵn một con trojan(1) trong máy hắn, chuyên môn giám sát hoạt động trên album của hắn, chỉ cần hắn đăng nhập một cái, trojan sẽ ghi lại phím bấm của hắn. Sau đó đem password gởi về hộp mail đã định sẵn.

Cũng có thể thay đổi góc độ, thay vì đi tìm password, trực tiếp nhằm vào server của album internet triển khai xâm lấn. Sau khi xâm lấn xong, số liệu dù sao cũng nằm hết trong server, đến lúc đó muốn xem xét thế nào, cũng tùy theo ý của bạn mà thôi.

Bất quá bởi vì server mạng vốn là dành cho toàn bộ internet, tự nhiên hệ thống phòng ngự cũng nghiêm mật hơn nhiều. Hơn nữa đều có các nhân viên kỹ thuật luôn phụ trách vấn đề an toàn server, muốn xâm lấn, cũng không phải dễ dàng như vậy.

Vì để tiết kiệm thời gian, Hàn Phong bây giờ định dùng phương thức phá giải bạo lực nếm thử một chút. Đương nhiên đây là dưới điều kiện hắn giả thuyết rằng password của Hoàng Tử Thông không quá phức tạp. Nếu như password của hắn độ an toàn tính ra phi thường cao, thì việc phá giải bạo lực nó cũng tốn hao không ít thời gian, rất có khả năng so với bất cứ phương pháp nào cũng đều dài hơn nhiều.

Phá giải bạo lực, chính là thông qua việc không ngừng truyền gửi dữ liêu, thẳng cho đến khi tìm được password chính xác mới thôi. Mặc dù là một loại phương pháp phi thường cũ và cũng phi thường ngu. Nhưng mà cũng rất thực dụng, từ lúc hacker ra đời cho tới nay, phương pháp này vẫn không hề suy bại.

Đối với phá giải bạo lực, cũng xuất hiện tương ứng với thi thố phòng vệ. Ví dụ như bây giờ Hàn Phong mở album internet này ra, sau khi bấm sai password mấy lần, liền xuất hiện một ô nhập mã xác nhận, yêu cầu bấm mã xác nhận rồi mới có thể tiếp tục. Như vậy liền tránh cho phần mềm phá giải bạo lực tự động đưa ra dữ liệu, tỷ lệ tránh cho việc phá giải bạo lực khá tốt.

Nhưng mà, có phòng ngự thì có tấn công, kỹ thuật trong lúc xâm lấn cùng phản xâm lấn đều là không ngừng tiến tới.

Tự nhiên, mấy cái mã xác nhận nho nhỏ này không làm khó được Hàn Phong.

Mặc dù không sai biệt lắm đã 25 năm, nhưng mà dữ liệu của Hàn Phong ở kiếp trước vẫn như cũ tồn tại trên internet. Hắn từ ổ cứng của mình biên soạn lại chương trình phá giải bạo lực một lần nữa để phân biệt và nhận ra chức năng tự xác nhận. Bất quá nếu muốn xác định hoàn toàn mã xác nhận của album này, còn cần phải tiến hành cải tiến.

Hàn Phong mất thời gian khoảng 10 phút, đem chức năng phân biệt mã xác nhận hoàn thiện một chút.

Kế tiếp cần phải làm là tạo ra "từ điển hacker". Đây là một kho password dùng để tiến hành phá giải bạo lực. Dưới tình huống thông thường đều là tập tin văn bản. Bên trong là tất cả những tổ hợp password có khả năng xảy ra, mà để tạo ra tài liệu từ điển hacker, mặt khác cần phải có một công cụ để hoàn thành. Chức năng rất đơn giản, chữ cái, chữ số, ký tự đặc biệt và các ký tự bàn phím khác có thể đưa vào dựa theo yêu cầu của mình mà tiến hành tổ hợp. Sau đó tạo thành một tập tin văn bản.

Quy tắc tạo thành từ điển hacker là do tự mình thiết đặt. Bình thường tất cả các password mà bạn muốn tạo, toàn bộ đều do các con số tổ hợp, hoặc chữ mẫu tổ hợp hoặc cả hai cái tổ hợp. Đương nhiên, nếu phức tạp hơn còn có ký tự đặc biệt.

Bình thường, một văn bản từ điển hacker, có thể đạt tới vài GB(Gigabyte), căn cứ và quy tắc bất đồng mà khác nhau.

Dựa vào mật mã tâm lý học, Hàn Phong sưu tầm một ít tin tức của Hoàng Tử Thông. Ví dụ như thường dùng nick name nào, sinh nhật, ngày tháng… Sau đó đem cho vào từ điển hacker tạo thành một cái từ điển mười mấy MB(Megabyte). Sở dĩ nhỏ như vậy, là bởi vì Hàn Phong đem phạm vi rút nhỏ lại, password tổ hợp cũng theo đó mà nhỏ lại. Nếu như quá lớn, đòi hỏi thời gian cũng phải lớn.

Đem từ điển hacker cài vào phần mềm phá giải bạo lực, Hàn Phong nhấn phím start của chương trình, phần mềm liền vận chuyển với tốc độ cao nhất. Bởi vì Hàn Phong dùng thuật toán khá tiên tiến, nên phần mềm phá giải này hiệu suất phi thường cao, password trong thời gian rất ngắn có thể đối phó. Càng tính nhiều thì càng cao, thời gian cũng càng dài. Đương nhiên cũng còn phải phụ thuộc vào việc password có bao hàm ký tực đặc biệt hay không.

Quy tắc Hàn Phong sử dụng rất đơn giản, bởi vì hắn cũng không muốn tốn hao nhiều thời gian, chỉ là hy vọng sưu tầm được một ít tin tức, có được một chút vận khí.

Sự thật chứng minh, ý thức an toàn của Hoàng Tử Thông phi thường thấp. Hàn Phong không tới một phút đồng hồ, liền lấy được password của hắn rồi, tổ hợp rất đơn giản, là nickname + sinh nhật, "cong725".

Đăng nhập vào album, Hàn Phong thấy được rất nhiều tấm hình phi thường đặc sắc.

Hàn Phong cười: "Quả nhiên là Phong Lưu Phóng Khoáng!"

Bên trong cái album này, dĩ nhiên tồn tại một lượng lớn những tấm ảnh ướt át, người trong ảnh xxx là Hoàng Tử Thông phân biệt cùng vài phụ nữ có chút tư sắc. Sở dĩ gọi là phụ nữ là bởi vì các nàng tuổi cũng lớn, nhìn qua cũng không nhỏ, ít nhất từ trên người các nàng nhìn không thấy được bóng dáng của học sinh sinh viên.

Lợi dụng mấy tấm ảnh này như thế nào? Trực tiếp công bố ra ngoài, làm mất thể diện tên mập hay sao?

Đối với kiểu trừng phạt này, Hàn Phong phỏng chừng, lấy tính cách của tên mập, nói không chừng còn vô sỉ phản tưởng rằng đó là sự vinh quang, không có tính trừng phạt gì cả.

Tùy ý xem mấy trò hề của tên mập một chút, Hàn Phong trong lòng đột nhiên chứng kiến một tấm ảnh khá đặc biệt.

Đây là tấm ảnh chụp trong phòng tắm, trên vách tường có một mặt gương thật lớn. Mập mạp thì đang ôm một người phụ nữ tắm rửa, tấm kính cũng bị hơi nóng mơ hồ làm mờ đi rồi, nhưng Hàn Phong lại ở bên trong thấy được một bóng dáng.

Đây là bóng dáng của người đang chụp ảnh, Hàn Phong đột nhiên nhớ tới, bên trong có rất nhiều ảnh chụp tựa hồ như đều do người thứ ba chụp ra. Nói cách khác, còn có người thứ ba ở đây, bây giờ bên trong gương đã mơ hồ có bóng dáng người đó, điểm ấy thôi cũng đã đủ chứng minh rồi.

Hàn Phong tiếp tục ở trong mấy tấm ảnh khác tìm kiếm bóng dáng người này, rốt cuộc vẫn không cách nào lộ ra được, chỉ có thể thấy được một tay của người này, hắn duỗi tay ra hình như là đang chỉ huy làm cái gì đó.

Từ cái chỉ tay này, Hàn Phong ngay lúc đó phát hiện rất nhiều tin tức.

Đầu tiên đây là tay của một nam nhân lớn tuổi. Tiếp theo ở trên tay hắn còn có một cái nhẫn, hơn nữa nhẫn này còn mang ở ngón đeo nhẫn cưới.

Hàn Phong có một loại trực giác, người này chính là một nhân vật phi thường mấu chốt.

Vì vậy, hắn đem toàn bộ hình ảnh trong album download hết về máy.

Sau đó, tiếp tục dùng thủ đoạn hacker, điều tra hết thảy tư liệu Hoàng gia.

___________________________________

(1)Trojan: Là một chương trình dạng vi rút, một kẻ làm nội gián trong máy tính của bạn đã giúp cho tên tin tặc (hacker) điều khiển máy tính của bạn, Trojan giúp tên tin tặc lấy những thông tin quý báu của bạn, thậm chí hắn có thể xóa hoặc định dạng lại cả ổ cứng của bạn nữa. Trojan có thể nhiễm vào máy của bạn qua tập tin gắn kèm thư điện tử mà bạn đã vô tình tải về và chạy thử, hoặc có lẫn trong những chương trình trò chơi, nhưng chương trình mà bạn không rõ nguồn gốc…

Ðể "moi ruột" được mật khẩu của các chủ thuê bao, hacker nội thường sử dụng vi rút có họ Trojan (vi rút thành Troa) gửi đến các thuê bao cần tấn công thông qua thư điện tử (e-mail) dưới dạng dữ liệu đính kèm (File Attachment). Chỉ cần khi các chủ thuê bao vô tình mở file này, lập tức vi rút Trojan được kích động và tự động sao chép lại tất cả các thông số về mật khẩu của chủ thuê bao. Không chỉ là mật khẩu truy cập Intemet mà ngay cả đến mật khẩu của hòm thư điện tử cũng dễ dàng bị đánh cắp. Ngay sau khi chủ thuê bao kết nối Internet, vi rút Trojan sẽ bí mật sinh ra một e- mail và gửi mật khẩu đánh cắp về cho "tin tặc". Và sau đó mỗi lần thay đổi mật khẩu virus Trojan sẽ tiếp tục lặng lẽ "tuồn" của ăn cắp tới một địa chỉ mà hacker nội đã định sẵn.

Như vậy, khi Trojan được kích hoạt trên máy của bạn và khi bạn truy cập Internet thì Trojan có thể lấy mật khẩu truy cập mạng, lấy danh sách thư điện tử và thậm chí cả cấu hình máy tính của bạn để gửi cho một địa chỉ thư điện tử của tên tin tặc. Nhưng nguy hiểm hơn, Trojan còn gửi cả địa chỉ mạng IP, là địa chỉ mà nhà cung cấp dịch vụ mạng (ISP) gán cho bạn lúc truy cập; tên tin tặc sẽ sử dụng địa chỉ IP của bạn để thiết lập kết nối từ máy tính của hắn tới máy tính của bạn qua mạng Internet. Trojan sẽ lấy thông tin, xóa thông tin… Version 1.X
Chương 36: Bức thư ngoài ý muốn.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn




Trên internet tồn tại một loại người, bọn họ thời gian cả ngày đều cùng máy tính quan hệ, mật thiết chú ý hết thảy tình hình phát sinh trên internet. Bọn họ tích cực đẩy mạnh hoạt động trên các diễn đàn, hoặc làm chủ, hoặc làm các thành viên nồng cốt, bọn họ có thể khai quật những tin tức chuẩn xác ra để cho mọi người chú ý. Hơn nữa còn đem những tin tức này mở rộng vô hạn hấp dẫn ánh mắt của mọi người…… Nghề nghiệp của những người như thế gọi là "thôi thủ internet" (Thôi thủ internet: thúc đẩy tốc độ phát triển của diễn đàn như spam, post tin tức, viết các bài hot để nghị luận…… Theo như cách gọi của VN có lẽ gọi là cộng tác viên internet)

Ngụy Tề chính là loại người như vậy, hắn bây giờ mặc dù mới hơn 40 tuổi, nhưng kinh nghiệm internet cũng đã có trên 30 năm lịch sử. Những năm gần đây, hắn trường kỳ tích cực online, ngâm mình trên các diễn đàn chính là việc hắn thích làm nhất. Lúc trước, hắn cùng với đại đa số người giống nhau, chỉ thích làm người lặn dưới nước, yên lặng mà nhìn người ta post bài, rồi lại xem bài. Ngẫu nhiên xuất hiện bài post nào có vẻ đặc sắc chút, thì hắn mới có ra mặt "đẩy", viết một đoạn văn về cái nhìn của mình này nọ. Có thể là do ánh mắt của hắn khá độc đáo, hễ bài post nào hắn ra mặt lên tiếng, cuối cùng thông thường đều trở nên "hot" quá mức, mỗi một bài lượng reply đều kéo dài đến cả chục trang.

Thời gian trôi qua, người ta cũng vô tình nhận ra hiện tượng kì lạ này, liền đem các bài post trước đó xem lại, phát hiện thấy nhận xét của Ngụy Kỳ cùng một ít lời bình vân vân…… Tất cả đều vô cùng thấu đáo, hơn nữa mọi người đều nhận thức cùng ánh mắt của hắn, sau đó được các member trong diễn đàn nhất trí đề cử hắn lên làm Mod (Moderator: Quản lý diễn đàn)

Ngụy Kỳ vốn đang đối với năng lực của mình còn có điều hoài nghi, lo lắng mình không đảm đương nổi. Nhưng mà dần dần, hắn phát hiện bản thân mình rất thích cái chức vị này rồi, hắn có thể đối với tất cả bài post tiến hành sử dụng, gia tăng, delete, di chuyển…… Thông qua những cách đó, hắn có thể đem những thứ ưa thích của mình biểu hiện trước mặt mọi người. Đổi lại mà nói chính là, ở một mức độ nào đó, hắn có thể ảnh hưởng lực chú ý của mọi người, chỉ dẫn ánh mắt của mọi người.

Người trên internet tầng tầng lớp lớp, bên trong các diễn đàn thường xuyên gặp phải một hai bài post phi thường đặc sắc, mà bởi vì lượng bài trong diễn đàn thường rất cao, nên những bài post này rất nhanh sẽ có thể trở thành những bài post nhàm chán. Lúc này, tác dụng của Ngụy Kỳ mới bắt đầu được thể hiện, công việc của hắn chính là đem bài post đó đào móc đi ra. Sau đó thông qua việc gia tăng nhan sắc, cùng vài phương thức bình luận đặc biệt, đem nội dung đặc sắc đó giới thiệu cho mọi người, và nhắc nhở mọi người chú ý……

Ngụy Kỳ làm Mod được mấy năm, có một vài bạn online bởi vì thấy hắn đào móc nhất pháo thành danh. Dưới sự thổi phồng nhiệt tình của đông đảo bọn họ, hắn trở thành một danh nhân có chút danh tiếng trên internet.

Sau mấy năm làm Mod, bởi vì Ngụy Kỳ đem đại bộ phận tinh lực đều dồn vào internet, nên việc làm trong công ty của hắn cũng bị ảnh hưởng. Rốt cuộc cho đến một ngày, hắn bị buộc phải thôi việc.

Ngụy Kỳ cảm giác được rằng mình hẳn là thuộc về internet, hắn nghĩ không ra sẽ tìm được công việc nào khác, cũng không muốn buông bỏ các bằng hữu trên mạng. Dưới áp lực của cuộc sống, hắn bắt đầu tự hỏi và đem hứng thú của mình cùng thương nghiệp liên hệ lại. Cho đến một ngày nọ, hắn ở trên diễn đàn chứng kiến một người mới không ngừng post bài của mình, kết quả khiến cho mọi người công phẫn, dẫn tới chửi bới chi chít. Cuối cùng người mới kia cũng đành phải chấm dứt rời đi, bất quá nó chỉ là một chuyện nhỏ bên trong diễn đàn tầm thường mà thôi. Mặc dù những chuyện như vậy, cơ hồ mỗi ngày đều xảy ra trên các diễn đàn, chỉ là lần này động tĩnh hơi lớn một chút. Chủ yếu là, nó khiến cho Ngụy Kỳ trong đầu linh quang chợt lóe, hắn đã tìm được một công việc thích hợp cho mình -- quảng cáo.

Từ đó về sau, Ngụy Kỳ trở thành một gã "thôi thủ internet", đem những người vô danh "đẩy" thành những điểm nóng trên mạng. Ví dụ như "Hằng Nga Tỷ Tỷ", "Lục Nguyệt Nha Đầu", "Trường Sa Nhất Ngưu"…… vân vân và vân vân…… Trong mắt mọi người sự kiện những nhân vật "hot" nổi danh này đều là phi thường ngẫu nhiên, nhưng kỳ thật đằng sau bức màn đều là do một tay Ngụy Kỳ tỉ mỉ bày ra cùng nghiêm mật điều khiển, đấy đều là những chuyện tình không ai biết. Chỉ có một số ít dân pro trong ngành mới biết được. Những quả bom do Ngụy Kỳ bày ra, thường được mọi người tôn sùng là kinh điển, cũng tiến hành bắt chước học tập, hắn được người ta xưng là "Đệ Nhất Nhân Thôi Thủ Internet". Mặc dù đều biết là có một nhân vật như vậy tồn tại, nhưng chính thức biết được thân phận của hắn thì lại có rất ít.

Ngụy Kỳ đến nay vẫn còn là người đơn độc, không có ai khác đồng hành cùng hắn cả. Sau khi phát triển, cũng tự thành lập công ty cho mình, hắn thích loại cuộc sống tự do tự tại, không cần phải đi lo lắng sự vụ hỗn tạp trong công ty, cũng không cần quan hệ với nhiều người để xử lý những công việc đau đầu. Đối với công việc này, hắn là người tài giỏi có thừa. Đương nhiên, cũng có một chút công việc hoạt động thể lực, nhưng hẳn là do người khác xử lý.

Đại khái khoảng mười giờ, sau khi Ngụy Kỳ ăn xong bữa sáng do vợ Hiền Huệ làm. Hắn đi tới văn phòng, bắt đầu công việc của một ngày mới.

Sau khi xem tin tức quan trọng nhất, liền bắt đầu kiểm duyệt các loại tin tức của mình. Sau đó thuận tay mở e-mail ra, xem coi ngày hôm qua có nhận được mail gì không.

Trong hộp mail, số lượng e-mail không hề ít, rất nhiều cái đều là của các công ty, mục đích là mời hắn hợp tác. Ngụy Kỳ đọc qua loa một hồi, đầu tiên là đem hồi âm của mình nhẹ nhàng cự tuyệt rằng không có hứng thú hợp tác, đây là thói quen tốt đẹp hắn mười mấy năm qua vẫn bảo trì. Mà đối với cái nào hơi chút có hứng thú, hắn liền tạm thời bỏ qua một bên, chờ xử xong một loạt liền quay lại đọc rõ chi tiết, tự hỏi xem có nên hồi âm tiếp nhận hay không.

Đọc một loạt các mail, Ngụy Kỳ đột nhiên thấy được một cái e-mail mạc danh kỳ diệu, ở trên viết rất đơn giản: "Tiểu Tề, anh muốn nhờ em giúp một chuyện, không biết ý em thế nào?"

Cái mail này không có địa chỉ, nhưng sau những lời trên thì có ghi lại một địa chỉ mail.

Sau khi Ngụy Kỳ chứng kiến địa chỉ e-mail này, chỉ cảm thấy vô cùng quen mắt, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại cũng không nhớ là đã từng gặp qua ở nơi nào, sao lại có cảm giác quen mắt như vậy.

E-mail mà Ngụy Kỳ sử dụng bây giờ, là e-mail thứ hai trên internet của hắn. Cho đến nay đã dùng hơn hai mươi năm, hắn đối với phục vụ của công ty internet này rất hài lòng, cho nên vẫn không có thay đổi.

Ngụy Kỳ cảm giác được nhìn quen mắt, rất có khả năng là nằm trong hộp thư riêng của hắn. Cho nên hắn liền copy lại cái địa chỉ e-mail này, rồi paste vào trong thùng thư tìm xem. Sau khi tìm tòi một hồi, đã có kết quả.

Ngụy Kỳ vừa nhìn, nhất thời ngẩn cả người, thời gian liên lạc lần trước với e-mail đó, không ngờ là phát sinh vào hơn hai mươi năm trước!

Ngụy Kỳ mở ra nhìn, chán nản hồi tưởng lại trong đầu. Hắn nhớ ra rồi, chủ nhân của e-mail này, là một bằng hữu online có tên là "CrazyCode". Lúc ấy, hắn vừa mới bắt đầu cố gắng ở phương diện thôi thủ, bắt đầu cố đào móc những người có tiềm lực trở thành hot trong các diễn đàn trên internet. Hơn nữa dưới tình huống đối phương không biết, miễn phí làm cho bọn hắn.

Có một ngày, hắn ở diễn đàn lại thấy được một bài post phi thường có tiềm lực trở thành "hot". Hắn liền nhằm vào bài post này bắt đầu thúc đẩy, và càng ngày càng nhiều người bắt đầu chú ý. Bất quá sau đó, hắn đột nhiên nhận được một e-mail mạc danh kỳ diệu, báo cho hắn phương án hắn đang thúc đẩy, là một cái bẫy rập chính trị, có người muốn mượn tay hắn nhanh chóng tuyên truyền với mục đích bất hợp pháp. E-mail này giống như một đòn cảnh cáo khiến hắn thức tỉnh, mặc dù đối với điều này vẫn còn có chút nghi ngờ, nhưng hắn vẫn lập tức đình chỉ, nhanh chóng đem tất cả nội dung có liên quan delete. Hơn nữa còn tiến hành làm "nguội" nó xuống. Những sự việc sau đó đã chứng minh, chuyện tình e-mail này nói là thật. Nếu như hắn lúc ấy không kịp thời phát hiện, vô cùng có khả năng sẽ dính phải tai ương lao tù.

Crazycode từng cứu Ngụy Kỳ một lần, cho nên Ngụy Kỳ đối với hắn phi thường cảm kích. Nhiều lần muốn gặp mặt cảm tạ đối phương, nhưng mà ý nguyện này vẫn không thể thực hiện. Sau này, Ngụy Kỳ cùng CrazyCode ngưng liên lạc mấy lần, sau một lần cắt đứt liên lạc, CrazyCode giống như bốc hơi tại nhân gian, biến mất hoàn toàn trên mạng, mà Ngụy Kỳ đối với hắn cơ hồ hoàn toàn không biết gì cả.

Không nghĩ tới hôm nay, cách gần 25 năm thời gian, Ngụy Kỳ lại một lần nữa nhận được thư của hắn!
Version 1.X
Chương 37: Truy tìm bị thịt.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn



Hai ngày sau, trên trang web cộng đồng nổi tiếng "Thiên Nhai Xã Khu" cùng "Thiên Nhai Tạp Đàm" xuất hiện một bài post tên là "Sinh viên trường đại học nổi tiếng để lộ ảnh xxx". Đây là do một member online tên gọi "Bát Quái Đảng 007" post lên . Trong bài post, hắn viết rằng: "Đây là từ trong một album ảnh trên internet để lộ. Nghe nói nhân vật trong ảnh là sinh viên trường đại học nổi tiếng trong nước……" Ở trong đấy, hắn hé ra rất nhiều ảnh chụp. Trong ảnh, là một tên mập mạp vóc người béo ú, đang cùng một người phụ nữ dáng người cực chuẩn cày cấy. Các bộ vị mấu chốt trong ảnh đều được đánh dấu che đi, kể cả mặt của hai người trong ảnh. (Bát Quái: Nhiều chuyện, nói theo kiểu VN gọi là bà tám)

Những bài post như vậy, trong "Thiên Nhai Tạp Đàm" cơ hồ mỗi ngày xuất hiện, cho nên bài post này lúc mới bắt đầu cũng không ai chú ý, chỉ có mấy người ngẫu nhiên đi vô, reply vài câu.

"ĐM nó, xấu như con kẹt, lại còn bày đặt chụp xxx!"

…………

"Tuổi trẻ bây giờ, động tới một chút là lôi đại học, học sinh ra mà bêu xấu ?!!

"Con nhỏ trong ảnh vóc dáng chuẩn thật, đúng là bông hoa nhài cắm bãi phân trâu mà!"

…………

Trên Thiên Nhai Tạp Đàm, một ngày ít nhất cũng có mấy ngàn bài post. Cho nên, bài post này giống như hòn đá chìm vào trong biển vậy, rất nhanh liền bị các bài post khác bao phủ, chìm sâu xuống tận đáy.

Xế chiều, "Bát Quái Đảng 007" lại xuất hiện, hắn tiếp tục reply lại cho mấy người trên đó, thanh minh rằng tin tức mình phát ra là thiên chân vạn xác. Hơn nữa đối với hoài nghi của họ tỏ vẻ oán giận cùng kháng nghị thật lớn. Vì để chứng minh tố chất nhiều chuyện của mình, quyết định thả thêm vài tấm ảnh lên nữa.

Bên trong tấm ảnh, hiển nhiên luôn có bóng dáng của tên mập, nhưng cái này cũng không phải là trọng yếu, quan trọng là MiMi bên trong tấm ảnh. Người nào người nấy đều rất đẹp, vóc người siêu chuẩn. Đương nhiên, cũng đồng dạng, hình dáng các bộ vị mấu chốt của các nàng cũng đều được che khuất.

Mấy tấm ảnh này vừa phát ra, đã bắt đầu thu hút chú ý của không ít người.

"Oh shit, thằng mập này sướng thế, xử nhiều mỹ nữ như vậy!"

"Khẳng định là con nhà giàu, nếu không chỉ bằng vào nó mà có diễm phúc vậy à……"

"Tuổi trẻ bây giờ, thật sự là dễ giải thiệt, đã chơi rồi còn chụp lại nữa."

……………………

"Chủ post, ta tin tưởng ngươi! Đây là sinh viên đại học nào vậy! Nhìn ngứa mắt wé!"

"Ứ chịu đâu ai lại chơi hàng che như thế! Huhuhu!"

"Con nhỏ thứ ba nhìn quen mắt quá, tao khẳng định đã gặp qua ảnh của nàng ở đâu rồi

"Một lũ ngu lìn, không biết bây giờ có cái kỹ thuật gì gọi là PTS à……" (PTS = Photoshop)

"Thằng dog kia, mày mới là ngu lìn đó, có bản lãnh thì mày PTS tao xem? Tao kiểm tra rồi, đách có dấu vết PTS gì hết!"

……………………

Bởi vì lượng reply nhiều, cho nên bài post này vẫn bảo trì trên trang nhất, lượng truy cập duy trì liên tục tăng lên, số trang reply cũng đã lên tới năm trang.

Ở trang thứ sáu, đột nhiên có một member online reply nói: "Thằng mập này nhìn quen mắt quá, nếu như đoán không sai, hình như nó học trường của bọn mình, chủ post, hắn có phải học đại học Vị Danh không?"

Ngay sau đó, "Bát Quái Đảng 007" lại xuất hiện, hắn tiếp tục trả lời vị đồng học này: "Rốt cuộc cũng có người gặp qua tên này. Không sai, hắn là sinh viên đại học Vị Danh. Mọi người nếu muốn xem thêm ảnh, vậy để mình post thêm nữa nhé. Chờ đủ 10 trang, mình sẽ cho mọi người xem mặt thật của thằng nhãi này một chút."

Người xem trên Thiên Nhai rất nhiều, hơn nữa bọn họ bình thường đều rất thích xem náo nhiệt. Thấy Bát Quái Đảng 007 tựa hồ không phải giống như những người trước đó nói năng lung tung linh tinh. Do đó kết quả là reply của bài post này liền nhanh chóng đạt tới 10 trang, không ít người đang mong chờ chủ post xuất hiện.

Nhưng đợi hồi lâu, chủ post vẫn chậm chạp không lên, khiến cho mấy người để ý bị chọc giận, đều chửi hắn lừa gạt "tình cảm chân thành" của mọi người, có người còn đi report, thỉnh cầu Mod ban ID hắn. (ban: khóa nick)

Mà lúc này, Bát Quái Đảng 007 cũng đã xuất hiện, hắn mặt khác mở một bài post, gọi là "Sinh viên trường đại học nổi tiếng để lộ ảnh xxx(Tiếp tục)"

"Sorry bà kon, mạng của công ty internet đột nhiên xuất hiện vấn đề, nhất thời không thể lên mạng được cho nên hơi chậm. Huynh đệ nào mắng mình gạt người có thể nghỉ ngơi một chút rồi đó. Mình ở Thiên Nhai lăn lộn cũng được một đoạn thời gian rồi, cho tới bây giờ đều là nói chuyện giữ lời, cũng chưa từng xảy ra chuyện chơi trò leo cây. Lần này thật vất vả mới tìm được chút tin tức bát quái có giá trị, hảo tâm chia sẻ cho mọi người, không nghĩ tới có huynh đệ lại trách cứ mình, còn đòi Mod ban ID mình nữa chứ, thật là thương tâm, hixhix! Huhuhu!

Ok, thôi không nói nhảm nữa, mình tuân thủ lời hứa, thả hàng nguyên vẹn. Bất quá hàng nguyên vẹn "rất bạo lực", có thể vi phạm nội quy, Mod hạ thủ lưu tình, đừng delete nó nhé, hehe......"

Tiếp đó, Bát Quái Đảng 007 đem những hình ảnh trước đó, toàn bộ post lên vô cùng rõ ràng. Bất quá mặt của mỹ nữ vẫn tiến hành xử lý mơ hồ một chút.

Một ít lão thành viên thường xuyên ở trên các diễn đàn, biết bài post này chắc chắn sẽ bị xử đẹp. Vì vậy đã sớm đem hình ảnh download xuống.

Rất nhanh, Mod đã phát hiện ra động tĩnh của bài post này. Hơn nữa cũng làm ra phản ứng, bất quá hắn cũng không có delete bài post, mà down tất cả ảnh chụp về, sau đó gia tăng đóng dấu lên. Hơn nữa lại còn stick sáng bài post, để màu đỏ, in đậm lên, nhìn vào vô cùng bắt mắt.

Vì thế, càng khiến nhiều người bị hấp dẫn tiến vào hơn. Bài post này mặc dù nhìn thấy chỉ là hình ảnh bị che, nhưng mà trong bài post, lại không hề ít hình ảnh.

Trở lại nội dung bài post, cũng rất đặc sắc, có người nguyên nhân là vì ghen ghét thằng mập kia, có người thì cực kỳ hâm mộ, cũng có người ca ngợi phụ nữ trong hình xinh đẹp.

Bất quá, sau khi post lên liền thành những bài post hết sức có uy lực.

Người thứ nhất là một member online bảo thằng mập là đồng học của hắn, hắn reply bảo:

"ĐCM nó, đúng là nó! Thằng này chính là sinh viên đại học Vị Danh, trong nhà điều kiện phi thường tốt, cũng khó trách có thể chơi đùa nhiều mỹ nữ như vậy……" Vị đồng học này tựa hồ rất không quen nhìn tên mập, hắn thậm chí không biết từ nơi nào lấy ra cuộc sống trong trường của thằng mập đó.

Sau khi bài reply này xuất hiện, mọi người bắt đầu hướng tên mập phát động phong trào "truy tìm bị thịt cường đại" (Ghi chú: Truy tìm bị thịt là phương thức lợi dụng nhân công, công cụ tra tìm cung cấp tin tức rồi tiến hành phân tích, gia công cùng tinh chế, tất cả các hành vi thực hiện trên đối tượng đều ok hết). Cuối cùng mọi người rất nhanh chóng đưa ra tên họ, tuổi tác, tư liệu chuyên ngành toàn bộ đều đưa ra.

Hoàng Tử Thông, 20 tuổi, sinh viên năm hai ngành pháp luật đại học Vị Danh

Mặt khác, còn có thêm một cái reply mấu chốt, reply này chỉ ra trong đó có hai nữ diễn viên, là hai ngôi sao từng đóng vai phụ trên phim truyền hình.

Có vị nhân huynh này chỉ điểm, bị thịt cường đại lại được phát động truy tìm lần nữa. Mọi người bắt đầu đem lực chú ý tập trung lên người hai ngôi sao xích lõa. Mặc dù mặt của các nàng đã được xử lý mơ hồ, nhưng cũng không thể làm khó mọi người, bởi vì trí tuệ của quần chúng là vô cùng, hai tròng mắt của quần chúng cũng là sáng như tuyết vô cùng.

Rất nhanh, các member online đã đem thân phận hai ngôi sao đào móc ra. Mặc dù không thể tìm được nguyên gốc của ảnh, nhưng từ góc độ chụp tương tự, hơn nữa chứng cớ sung túc, vô luận là kiểu tóc, màu da, thân thể đường nét. Thậm chí kể cả khuyên tai cũng……

Vậy còn những người khác thì sao?

Các member online bắt đầu đối với mấy nhân vật nữ cảm thấy hứng thú, đều bắt đầu đào bới tư liệu của các nàng.

Bất quá, người càng lúc càng nhiều, bắt đầu chú ý đến tên mập mạp trong ảnh chụp kia.

Một sinh viên đại học Vị Danh, không ngờ còn có thể cùng nhiều ngôi sao làm cùng nhau như vậy? Mặc dù chỉ là hai ngôi sao nhỏ, nhưng dù sao cũng là ngôi sao, há có thể tùy tiện được? Càng huống chi còn là cho phép tiến hành chụp lại.

Lúc này, có một member online bảo có thể là có liên quan đến gia thế của Hoàng Tử Thông.

Mà Bát Quái Đảng 007 cũng còn không có dừng lại, hắn không ngừng thả liên tiếp những tấm ảnh chụp trong tay. Rốt cuộc, kể cả ảnh chụp có chứng cớ của người thứ ba cũng bị phát ra. Trong đó bao gồm cả ảnh chụp xuất hiện ngón tay đeo nhẫn nữa.

Lại còn chơi đùa kiểu 3P nữa hả? Quả thật rất kích thích à nha!!

Các member online đã thật lâu không có hưng phấn đến như vậy. "N" người đều tiến hành treo giải, hiệu triệu các đại tướng đào bới nhân vật thần bí thứ ba ra.
Version 1.X
Chương 38: Bàn tay của thần.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn



Đại học Vị Danh

Hoàng Tử Thông vừa mới nhận được điện thoại của ông già Hoàng Chí Lương lần nữa. Trong điện thoại, Hoàng Chí Lương giọng nói hết sức nghiêm túc phê bình hắn. Hơn nữa còn nghiêm khắc nói cho hắn, ngày mai lão sẽ đến trường học, mang theo hắn tự mình đến nhà hướng tiểu tử Hàn Phong xin lỗi nhận tội.

Mới vừa rồi, Hoàng Tử Thông trong lòng không phục mà nói lại một câu: "Ba, ba tự mình đến xin lỗi hắn ư? Tại sao chứ? Tiểu tử nọ con phái người tra qua, hắn đâu có ngưu bức như vậy đâu?"

Sau khi Hoàng Chí Lương nghe xong, chẳng những không cảm thấy vui mừng, ngược lại còn đem Hoàng Tử Thông mắng cho một trận, để cho hắn sau này làm việc trước sau phải suy nghĩ cho rõ ràng. Cho người đi thăm dò người khác, mà lại đi nhờ phải một tên cặn bã, cái gì cũng chưa từng tra, lại còn tự cho rằng bản thân đã hiểu rõ tình huống.

Đối với điều này, Hoàng Tử Thông cảm thấy rất buồn bực. Hắn đã lớn như vậy, đây là lần đầu tiên ông già phát hỏa lớn như thế với mình. Hắn mơ hồ biết chính mình đã đâm vào phải một cái ống khói thật to. Bất quá, nếu thật muốn hắn nhỏ giọng đi xin lỗi cùng với lão, hắn trong lòng thật đúng là cảm giác rất không thoải mái.

Mới vừa cúp điện thoại, Hoàng Tử Thông đột nhiên phát hiện có mấy cú điện thoại vừa gọi, tra nhìn một chút phát hiện đều là số lạ. Tùy tiện gọi một số xem thử.

"Alô, lúc nãy ai gọi tôi đấy?"

"Xin hỏi ngài có phải Hoàng Tử Thông tiên sinh không?"

"Là tôi, có chuyện gì?" Hoàng Tử Thông có chút kỳ quái.

"Là như thế này, tôi là phóng viên internet, muốn gọi điện thoại cho ngài làm một bài phỏng vấn, không biết ngài có thời gian hay không?"

"Không có thời gian!" Hoàng Tử Thông rất dứt khoát cúp điện thoại, "Mẹ kiếp, không phải muốn lừa gạt phí điện thoại sao, phỏng vấn cái rắm ấy, lại còn phóng viên internet, ĐM nó, tưởng bố mày là con nít ba tuổi à, cặn bã!"

Lúc này, tay hắn lại vang lên, cũng là số điện thoại đó, Hoàng Tử Thông sau khi bắt điện thoại lên, miệng liền mắng to lên: "ĐCM tổ tông ba đời nhà mày, nứng rồi hả, có để ông mày yên không!" Sau khi mắng xong, hắn liền trực tiếp cúp điện thoại xuống.

"Mịa, gần đây đúng là số con rệp, làm chuyện gì cũng chẳng thuận lợi hết!"

Hắn trở lại phòng ngủ của mình, nhưng lại nhìn thấy phòng ngủ tụ tập không ít đồng học. Bọn họ đang vây quanh ba cái máy tính trước mặt, hăng hái bừng bừng xem cái gì đó, trong miệng còn thỉnh thoảng phát ra từng trận than sợ hãi.

"Con mẹ tụi mày!" Hoàng Tử Thông vốn không thoải mái, nhìn thấy nhiều người ở chỗ này, trong lòng một trận xúc động, "Mẹ nó vây quanh chỗ này làm quái gì, biến ra chỗ khác cho lão tử!"

Mọi người tựa hồ giật mình hoảng sợ, quay đầu thấy được hắn, trong ánh mắt lại lộ ra ý cười mạc danh kỳ diệu. Không nói gì thêm, lập tức tán ra ngoài, ngay cả hai người bạn cùng phòng cũng vội vã tắt máy tính, cầm quyển sách lên tự động ôn bài. Cuối cùng chỉ còn lại một người là Lý Lỗi quan hệ cùng với Hoàng Tử Thông so với bạn cùng phòng tốt hơn một chút.

"A Hoàng, mày đã biết rồi chứ?" Lý Lỗi hỏi.

Hoàng Tử Thông tới giường mình, sau đó nằm lên, tức giận hỏi: "Biết cái gì?"

"Ặc…… Mày còn chưa xem tin tức nữa à?" Lý Lỗi nói.

"Xem tin tức đéo gì, tao bây giờ làm gì có tâm tình mà xem tin tức." Hoàng Tử Thông tức giận nói.

"Vậy mày mau xem đi, mày bây giờ thành "hot" trên internet rồi đó.

Hoàng Tử Thông nhìn Lý Lỗi liếc mắt một cái, gặp hắn tựa hồ không phải bộ dáng nói giỡn. Vì vậy cố sức kéo cái thân thể mập mạp dậy, đi tới bên người hắn nhìn xuống.

Tại tin tức trang đầu của Sina, một cái tiêu đề khá ấn tượng đập vào mắt hắn: "Tiến triển mới nhất của sự kiện ảnh chụp xxx của sinh viên Hoàng Tử Thông đại học Vị Danh……"

"Hoàng tử thông? Ảnh chụp xxx?" Nói thật, đầu tiên khi mắt Hoàng Tử Thông thấy được cái tiêu đề này đã bị dọa một chút. Hắn vội vàng nhìn xem nội dung, càng nhìn mặt hắn càng tối, cuối cùng chỉ thấy toàn thân cơ thể đều phát run lên.

"Giới thiệu: Sự kiện ảnh khiêu dâm xxx càng ngày càng nghiêm trong, càng nhiều tấm hình online không ngừng công bố. Trên internet đã có hơn hai trăm tấm ảnh chụp thông qua nhiều con đường khác nhau phát đến các diễn đàn. Đã xác nhận chứng thực Hoàng Tử Thông đại học Vị Danh, sinh viên năm hai thuộc ngành pháp luật. Trước mắt phóng viên nhà báo mình còn chưa có thể liên lạc cùng hắn……"

"……Trước mắt, đông đảo member online đối với nhân vật thứ ba thần bí kia phi thường cảm thấy hứng thú. Mọi người đều tỏ vẻ kiệt lực đem cái bị thịt thứ ba ra truy tìm. Bất quá bởi vì nhân vật thần bí này rất ít thấy được trong ảnh chụp, khiến cho người truy tìm bị thịt gặp phải khó khăn khá lớn……"

"……Trong tấm ảnh chụp này, nhân vật thần bí thứ ba vươn tay phải ra, từ trên tay phải trong hình cho thấy, hình như đang chỉ huy Hoàng Tử Thông bọn họ tư thế dao động. Trong tất cả ảnh chụp, nhân vật thần bí duy nhất một lần hiện rõ trên màn ảnh. Mặc dù chỉ có một bàn tay phải, nhưng theo các member online nói, bàn tay này để lộ rất nhiều tin tức. Mọi người rất có khả năng chỉ bằng vào tấm ảnh chụp này mà có thể đem thân phận chân thật của người này đào bới đi ra…… Cho nên, bàn tay này, được mọi người xưng là 'Bàn Tay Của Thần'."

……………………

"Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?!!!"

Hoàng Tử Thông luôn luôn không sợ trời không sợ đất lúc này đây thật sự là bị hù dọa đến ngây người.

"A Hoàng…… A Hoàng? Mày không sao chứ?" Lý Lỗi đẩy một chút Hoàng Tử Thông đang hoàn toàn lâm vào trạng thái thừ người ra.

Trên thực tế, lúc vừa mới bắt đầu, Hoàng Tử Thông mặc dù bị hù dọa, nhưng tâm lý hắn cũng còn đủ cường hãn, còn không có đạt tới tình trạng có cảm giác không cách nào tiếp nhận. Nhưng mà sau khi hắn chứng kiến "Bàn Tay Của Thần", hắn thật sự cảm giác được một trận khủng hoảng, đầu óc trở nên ngu mụi, hắn có thể đoán trước được hậu quả nghiêm trọng của chuyện này. Cho nên, hắn thật sự bị hù dọa đến choáng váng, đối mặt với loại tình huống này, hắn thật sự không biết nên ứng phó như thế nào cả.

Sau khi bị Lý Lỗi đẩy một chút, Hoàng Tử Thông rõ ràng tỉnh lại, vội vàng móc điện thoại di động ra.

Vừa mới mở ra, hắn liền nhận được một vài đoạn tin nhắn cùng điện thoại chưa tiếp, cũng có số điện thoại xa lạ, nhưng phần nhiều là do ông già hắn Hoàng Chí Lương gọi điện thoại tới.

Mà mới lấy ra, điện thoại trong tay hắn liền reng lên, Hoàng Tử Thông vội bắt máy, bởi vì là do ông già hắn gọi.

"Ba, ba có nghe thấy tin tức gì chưa……" Thanh âm Hoàng Tử Thông có chút run lên.

Hoàng Chí Lương hơi trầm mặc một chút, nói: "Mày bây giờ lập tức về nhà! Sẽ có xe đến trường đón mày."

*************

Hàn Phong mấy ngày hôm trước vào trong tất cả máy tính của Hoàng gia quét sạch một lần. Hắn đích xác phát hiện được không ít thứ tốt, sau đó liền đem những tư liệu đó lợi dụng đầy đủ, để cho Hoàng gia chịu phải đả kích cực mạnh? Tự nhiên là càng nhiều người biết việc này càng tốt.

Vậy sẽ làm như thế nào để tư liệu này được nhiều người biết, Hàn Phong mặc dù có thể thông qua thủ đoạn hacker, đem chuyện này công bố trên các trang web xã hội. Nhưng hắn cũng không muốn làm như vậy, bởi vì làm như vậy rất có khả năng khiến tin tức trên trang web bị phong tỏa, về mặt ảnh hưởng cũng không được lý tưởng cho lắm. Hơn nữa, còn có thể tổn hao nhiều thời gian cùng tâm tư của hắn, làm không tốt, rất có khả năng sẽ khiến người ta liên tưởng đến mình, từ đó mà bị bại lộ thân phận.

Lúc này, hắn mới nghĩ đến một loại nghề nghiệp, nghĩ đến một người.

Điều tra một chút, hắn phát hiện người kia đến nay vẫn còn nhiệt tình tha thiết với nghề nghiệp này. Hắn liền cấp cho người đó một cái e-mail, hỏi một chút xem đối phương có thể giúp hắn hay không.

Dù sao chính hắn cũng không thể khẳng định, đối phương có còn nhớ rõ mình hay không.

Khiến Hàn Phong ngoài ý muốn chính là, đối phương rất nhanh hồi âm lại, nói hắn nguyện ý giúp chỉ cần là không làm trái pháp luật.

Vì vậy, Hàn Phong đem ý nghĩ cùng tư liệu của mình cấp cho hắn, không nghĩ tới sau khi hắn biết, hình như so với mình còn muốn tích cực cùng hưng phấn hơn nữa. Do đó Hàn Phong yên tâm, hắn nhất định sẽ đem chuyện này ra "phát dương quang đại".

Sau khi đem tư liệu gởi đi, tâm tư của Hàn Phong cũng không còn đặt trên người Hoàng Tử Thông, hắn bắt đầu kế hoạch tập thể hình mới của mình.
Version 1.X
Chương 39: Võ học gia truyền.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn



Bây giờ, siêu cấp hệ thống trong đại não của Hàn Phong đã thăng cấp lên bản 1.5, trên cơ bản cùng người bình thường không giống nhau lắm, các chức năng như thính giác, khứu giác, thị giác thậm chí còn được tiến hành tăng mạnh, so với người thường còn muốn hơn một cái cấp bậc.

Nhưng mà Hàn Phong bây giờ chiều cao lại chỉ có 1m73. Hơn nữa thông qua chuyện lần trước, Hàn Phong ý thức được đã đến lúc mình cần phải tự thân tăng mạnh thực lực rồi. Ít nhất lúc đối mặt với hắc đạo hắn sẽ có thể nắm chắc đánh thắng được.

Hơn nữa tuyến sinh trưởng xương trong cơ thể hắn đã bắt đầu có dấu hiệu bế hợp(khép kín). Nếu không có kế hoạch tiến hành kích thích, chiều cao của hắn rất có khả năng sẽ dừng lại ở giai đoạn trước mắt này.

Cho nên Hàn Phong một lần nữa tự mình chỉ định ra một kế hoạch tập thể hình mới. Hơn nữa trong đoạn thời gian gần đây, tâm tư chủ yếu của hắn vốn đều đã tập trung trên cái kế hoạch tập thể hình này.

Hàn Phong rất rõ ràng ưu thế của mình, việc phát hiện đan lưu khiến cho hắn có thể đem tiềm năng lớn nhất của cơ thể mà kích thích ra. Đối với đan lưu, hắn cũng từng tự hỏi qua, loại xung mạch lưu thần kinh đặc thù này liệu có phải là nội lực theo như lời cổ nhân nói hay không?

Bất quá, Hàn Phong cũng không có thể xác định, dù sao nội lực là một loại hư vô gì đó. Dựa theo bên trong tư liệu lịch sử hoặc tiểu thuyết miêu tả, nội lực tựa hồ như một loại giống như là thủy lưu(nước chảy) hoặc khí lưu(khí chảy) gì đó, có thể phi thường cảm giác được nó lưu động trong cơ thể. Thậm chí có thể ngoại phát, tác dụng đến vật thể khác, ngay cả mắt thường cũng có thể thấy được. (ngoại phát: phát ra bên ngoài)

Rất hiển nhiên, đan lưu trong cơ thể Hàn Phong không có công năng này, hắn trước mắt cũng chỉ có thể thông qua động tác đặc thù nào đó làm nó sinh ra, cường độ rất yếu, bản chất của nó vẫn là một loại xung mạch thần kinh được tạo ra dựa theo hình thức biểu hiện.

Bất quá loại đan lưu này, đối với thân thể thật là có chỗ tốt đích xác rất lớn. Trải qua hai năm duy trì rèn luyện liên tục, các tế bào chết, cơ năng sinh lý bị suy thoái bây giờ đều đã khôi phục không sai biệt lắm rồi. Đan lưu quả đúng như cái tên của nó, có công hiệu của linh đan diệu dược.

Bây giờ, Hàn Phong đem bộ sách về phương diện tập thể dục thể hình nhét vào phạm vi đọc của mình. Bởi vì bộ sách về chủ đề này nằm ở tầng khác của thư viện, cho nên hắn gần đây cơ hồ rất ít nhìn thấy Lý San San.

Bởi vì chuyện lần trước ở vũ hội, Lý San San động thân ra giúp Hàn Phong nói chuyện. Sau đó bọn họ hai người cũng coi như là nhận thức nhau rồi. Tại thư viện ngẫu nhiên gặp cũng sẽ mỉm cười gật đầu, xem như đánh một cái bắt chuyện. Bất quá, bởi vì lực sát thương của nàng đối với Hàn Phong vô cùng lớn, cho nên lúc hai người tiếp xúc, cũng chỉ thoáng chút mà thôi.

Có vài lần, Lý San San cũng rất tự nhiên trước mặt chào hỏi Hàn Phong. Hơn nữa còn tiến thêm một bước trò chuyện vài câu, nhưng mà Hàn Phong lại chưa từng cấp cho nàng cơ hội nói câu thứ hai. Mỗi lần đều rất xấu hổ nhìn nàng cười cười, sau đó liền vội vã rời đi, động tác có chút thừ người ra, hơn nữa trên trán tựa hồ lại còn mơ hồ đổ mồ hôi.

Đối mặt với loại tình huống này, Lý San San có chút buồn bực, có vài lần hướng PaPa hỏi xem trên người của mình có chỗ nào khiến kẻ khác chán ghét hay không, khiến cho giáo sư Lý Trọng Văn phải thường xuyên lúng túng.

Đương nhiên, Hàn Phong cũng rất buồn bực, rõ ràng trong lòng rất muốn cùng Lý San San nói chuyện, nhưng mà một khi đối mặt nàng, vận chuyển của siêu cấp hệ thống lại bắt đầu giảm bớt. Loại tình huống này, thật giống như là đột nhiên vận hành một chương trình lớn cực kỳ hao tổn dung lượng, khiến cho CPU của hắn hiệu suất đạt tới trăm phần trăm. Nếu không đem hiệu suất giảm xuống, hệ thống sẽ hỏng mất.

Có thể là do tình cảm con người khống chế thật sự vô cùng phức tạp, Hàn Phong đến nay vẫn không có phương thức hữu hiệu giải quyết vấn đề này. Cho nên, đối mặt với loại tình huống này, Hàn Phong không thể làm gì khác hơn là tạm thời trốn tránh nó, tận lực tránh gặp mặt cùng Lý San San. Hàn Phong thừa nhận bản thân tựa hồ có chút thích Lý San San, nhưng mà loại cảm giác này cũng không phải rất mạnh. Hắn bây giờ còn không có tâm tư nói chuyện tư tình nhi nữ, hết thảy đều lấy siêu cấp hệ thống của mình làm trọng.

Duyệt xong đại lượng sách tập thể dục, thể hình, võ thuật, Hàn Phong tổng kết lại động tác của mình, rồi lại gia tăng không ít động tác. Động tác này phạm vi bao dung rất rộng, có chiêu thức võ thuật Trung Quốc, cũng có động tác Yoga Ấn Độ. Thậm chí lại còn tham khảo động tác cúng tế của bộ lạc vùng Phi Châu. Các bộ động tác này đều có một đặc điểm chung, đó chính là đều có thể sinh ra đan lưu có cường độ không kém.

Sau đó, Hàn Phong không đi thư viện nữa, mà đổi lại thành thao trường, chỗ khu tập thể dục. Thế nhưng trong mắt các bạn ngủ cùng phòng, hắn tựa hồ đột nhiên bị cái gì đó kích thích nghiêm trọng, bỗng dưng bắt đầu nổi giận đi ngược đãi thân thể của mình.

Hôm nay, sau khi Hàn Phong tập thể hình xong trở lại kí túc xá, nhưng lại chứng kiến ba người bọn họ sắc mặt phi thường nghiêm túc ngồi ở một chỗ chờ hắn, tựa hồ xảy ra đại sự gì đó.

Hàn Phong hỏi: "Có việc gì thế?"

Hứa Lâm Hổ đầu tiên mở miệng: "Phong tử, trong nhà có phải xảy ra chuyện gì hay không? Nếu có khó khăn gì, cứ nói thẳng, đừng khách khí với huynh đệ, nếu có thể giúp được, bọn này khẳng định giúp!"

Hàn Phong lắc đầu: "Cám ơn, nhưng nhà tao tốt lắm."

Lý Vượng nói tiếp: "Phong tử, mày phải cố gắng trân trọng thân thể của mình chứ, thất tình có gì đâu mà đáng sợ, chẳng phải người xưa thường bảo: Thiên Nhai Hà Xử Vô Phương Thảo……" (Thiên nhai hà xử vô phương thảo: Xa xăm nơi nào mà không có cỏ)

"……Ặc, tao thất tình hồi nào." Hàn Phong không nói gì.

Sở Suất vuốt cằm, tròng mắt linh hoạt chuyển qua chuyển lại, sau đó nói: "Mặc dù hành vi của thiên tài cũng rất khó khiến cho người ta có thể giải thích, nhưng mà tao vẫn muốn hỏi một câu: Phong tử, mày không phải thật sự phát điên rồi chứ? Hay là, mày đang tu luyện võ công bí tịch?"

Bạn cùng phòng đối với mình quan tâm, khiến Hàn Phong có chút cảm động nhỏ.

Nhìn vẻ mặt bọn họ ân cần nhìn mình, Hàn Phong trong lòng vừa động, nói: "Đừng nói anh em tao không nói, kỳ thật là tao đang luyện một loại công phu gia truyền, đối với cường thân kiện thể rất có trợ giúp, mà cũng có thể giảm béo, gia tăng chiều cao. Tụi mày nếu cảm thấy hứng thú, hay là theo tao luyện luôn đi."

"Thật ư?" Hai tròng mắt ba người đột nhiên phát sáng lên.

Một câu nói này của Hàn Phong, khơi dậy hứng thú của ba người.

Hứa Lâm Hổ là một người điên cuồng vận động, thích đánh bóng rổ, đối với võ thuật cũng phi thường cảm thấy hứng thú.

Lý Vượng vóc người có chút ục ịch, chiều cao vẫn là nỗi đau vĩnh viễn trong lòng hắn, ăn "n" Thuốc đặc trị rồi mà vẫn chưa từng thấy hiệu quả.

Sở Suất từ nhỏ thân thể nhiều bệnh, có được một thân khí lực cường kiện chính là giấc mộng của hắn.

Võ học gia truyền? Từ này mê người cỡ nào chứ!!

Hàn Phong mỉm cười gật đầu.

Tính cách của Hàn Phong, bọn họ cũng biết, nói chuyện độ tin cậy cũng phi thường cao, tuyệt không đem chuyện như vậy ra đùa.

Bọn họ không chút do dự, tất cả đồng thanh nói: "Tốt, bọn này tin mày!"

Hàn Phong cười nói: "Tao trước đó chưa nói hết. Một khi bắt đầu rồi, là tuyệt đối không cho phép rút lui, nếu không……" Nụ cười trên mặt của hắn, nhìn thế nào cũng cảm giác được mang theo điểm tà khí.

Lý Vượng rụt cổ hỏi: "Nếu không thì như thế nào?"

"Nếu không, lúc ở thao trường, phải cởi hết đồ chạy ba vòng!"

Bọn họ thất kinh: "Bà mẹ mày, chơi ác vậy!"

"Có học hay không, tùy theo tụi mày, bây giờ bọn mày quyết định kĩ đi. Tao nói trước rồi đó, tụi bây cũng biết, tao luôn luôn nói chuyện giữ lời."

Ba người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi xem một chút, cuối cùng đều cắn răng đồng ý
. Version 1.X
Chương 39: Võ học gia truyền.

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn



Bây giờ, siêu cấp hệ thống trong đại não của Hàn Phong đã thăng cấp lên bản 1.5, trên cơ bản cùng người bình thường không giống nhau lắm, các chức năng như thính giác, khứu giác, thị giác thậm chí còn được tiến hành tăng mạnh, so với người thường còn muốn hơn một cái cấp bậc.

Nhưng mà Hàn Phong bây giờ chiều cao lại chỉ có 1m73. Hơn nữa thông qua chuyện lần trước, Hàn Phong ý thức được đã đến lúc mình cần phải tự thân tăng mạnh thực lực rồi. Ít nhất lúc đối mặt với hắc đạo hắn sẽ có thể nắm chắc đánh thắng được.

Hơn nữa tuyến sinh trưởng xương trong cơ thể hắn đã bắt đầu có dấu hiệu bế hợp(khép kín). Nếu không có kế hoạch tiến hành kích thích, chiều cao của hắn rất có khả năng sẽ dừng lại ở giai đoạn trước mắt này.

Cho nên Hàn Phong một lần nữa tự mình chỉ định ra một kế hoạch tập thể hình mới. Hơn nữa trong đoạn thời gian gần đây, tâm tư chủ yếu của hắn vốn đều đã tập trung trên cái kế hoạch tập thể hình này.

Hàn Phong rất rõ ràng ưu thế của mình, việc phát hiện đan lưu khiến cho hắn có thể đem tiềm năng lớn nhất của cơ thể mà kích thích ra. Đối với đan lưu, hắn cũng từng tự hỏi qua, loại xung mạch lưu thần kinh đặc thù này liệu có phải là nội lực theo như lời cổ nhân nói hay không?

Bất quá, Hàn Phong cũng không có thể xác định, dù sao nội lực là một loại hư vô gì đó. Dựa theo bên trong tư liệu lịch sử hoặc tiểu thuyết miêu tả, nội lực tựa hồ như một loại giống như là thủy lưu(nước chảy) hoặc khí lưu(khí chảy) gì đó, có thể phi thường cảm giác được nó lưu động trong cơ thể. Thậm chí có thể ngoại phát, tác dụng đến vật thể khác, ngay cả mắt thường cũng có thể thấy được. (ngoại phát: phát ra bên ngoài)

Rất hiển nhiên, đan lưu trong cơ thể Hàn Phong không có công năng này, hắn trước mắt cũng chỉ có thể thông qua động tác đặc thù nào đó làm nó sinh ra, cường độ rất yếu, bản chất của nó vẫn là một loại xung mạch thần kinh được tạo ra dựa theo hình thức biểu hiện.

Bất quá loại đan lưu này, đối với thân thể thật là có chỗ tốt đích xác rất lớn. Trải qua hai năm duy trì rèn luyện liên tục, các tế bào chết, cơ năng sinh lý bị suy thoái bây giờ đều đã khôi phục không sai biệt lắm rồi. Đan lưu quả đúng như cái tên của nó, có công hiệu của linh đan diệu dược.

Bây giờ, Hàn Phong đem bộ sách về phương diện tập thể dục thể hình nhét vào phạm vi đọc của mình. Bởi vì bộ sách về chủ đề này nằm ở tầng khác của thư viện, cho nên hắn gần đây cơ hồ rất ít nhìn thấy Lý San San.

Bởi vì chuyện lần trước ở vũ hội, Lý San San động thân ra giúp Hàn Phong nói chuyện. Sau đó bọn họ hai người cũng coi như là nhận thức nhau rồi. Tại thư viện ngẫu nhiên gặp cũng sẽ mỉm cười gật đầu, xem như đánh một cái bắt chuyện. Bất quá, bởi vì lực sát thương của nàng đối với Hàn Phong vô cùng lớn, cho nên lúc hai người tiếp xúc, cũng chỉ thoáng chút mà thôi.

Có vài lần, Lý San San cũng rất tự nhiên trước mặt chào hỏi Hàn Phong. Hơn nữa còn tiến thêm một bước trò chuyện vài câu, nhưng mà Hàn Phong lại chưa từng cấp cho nàng cơ hội nói câu thứ hai. Mỗi lần đều rất xấu hổ nhìn nàng cười cười, sau đó liền vội vã rời đi, động tác có chút thừ người ra, hơn nữa trên trán tựa hồ lại còn mơ hồ đổ mồ hôi.

Đối mặt với loại tình huống này, Lý San San có chút buồn bực, có vài lần hướng PaPa hỏi xem trên người của mình có chỗ nào khiến kẻ khác chán ghét hay không, khiến cho giáo sư Lý Trọng Văn phải thường xuyên lúng túng.

Đương nhiên, Hàn Phong cũng rất buồn bực, rõ ràng trong lòng rất muốn cùng Lý San San nói chuyện, nhưng mà một khi đối mặt nàng, vận chuyển của siêu cấp hệ thống lại bắt đầu giảm bớt. Loại tình huống này, thật giống như là đột nhiên vận hành một chương trình lớn cực kỳ hao tổn dung lượng, khiến cho CPU của hắn hiệu suất đạt tới trăm phần trăm. Nếu không đem hiệu suất giảm xuống, hệ thống sẽ hỏng mất.

Có thể là do tình cảm con người khống chế thật sự vô cùng phức tạp, Hàn Phong đến nay vẫn không có phương thức hữu hiệu giải quyết vấn đề này. Cho nên, đối mặt với loại tình huống này, Hàn Phong không thể làm gì khác hơn là tạm thời trốn tránh nó, tận lực tránh gặp mặt cùng Lý San San. Hàn Phong thừa nhận bản thân tựa hồ có chút thích Lý San San, nhưng mà loại cảm giác này cũng không phải rất mạnh. Hắn bây giờ còn không có tâm tư nói chuyện tư tình nhi nữ, hết thảy đều lấy siêu cấp hệ thống của mình làm trọng.

Duyệt xong đại lượng sách tập thể dục, thể hình, võ thuật, Hàn Phong tổng kết lại động tác của mình, rồi lại gia tăng không ít động tác. Động tác này phạm vi bao dung rất rộng, có chiêu thức võ thuật Trung Quốc, cũng có động tác Yoga Ấn Độ. Thậm chí lại còn tham khảo động tác cúng tế của bộ lạc vùng Phi Châu. Các bộ động tác này đều có một đặc điểm chung, đó chính là đều có thể sinh ra đan lưu có cường độ không kém.

Sau đó, Hàn Phong không đi thư viện nữa, mà đổi lại thành thao trường, chỗ khu tập thể dục. Thế nhưng trong mắt các bạn ngủ cùng phòng, hắn tựa hồ đột nhiên bị cái gì đó kích thích nghiêm trọng, bỗng dưng bắt đầu nổi giận đi ngược đãi thân thể của mình.

Hôm nay, sau khi Hàn Phong tập thể hình xong trở lại kí túc xá, nhưng lại chứng kiến ba người bọn họ sắc mặt phi thường nghiêm túc ngồi ở một chỗ chờ hắn, tựa hồ xảy ra đại sự gì đó.

Hàn Phong hỏi: "Có việc gì thế?"

Hứa Lâm Hổ đầu tiên mở miệng: "Phong tử, trong nhà có phải xảy ra chuyện gì hay không? Nếu có khó khăn gì, cứ nói thẳng, đừng khách khí với huynh đệ, nếu có thể giúp được, bọn này khẳng định giúp!"

Hàn Phong lắc đầu: "Cám ơn, nhưng nhà tao tốt lắm."

Lý Vượng nói tiếp: "Phong tử, mày phải cố gắng trân trọng thân thể của mình chứ, thất tình có gì đâu mà đáng sợ, chẳng phải người xưa thường bảo: Thiên Nhai Hà Xử Vô Phương Thảo……" (Thiên nhai hà xử vô phương thảo: Xa xăm nơi nào mà không có cỏ)

"……Ặc, tao thất tình hồi nào." Hàn Phong không nói gì.

Sở Suất vuốt cằm, tròng mắt linh hoạt chuyển qua chuyển lại, sau đó nói: "Mặc dù hành vi của thiên tài cũng rất khó khiến cho người ta có thể giải thích, nhưng mà tao vẫn muốn hỏi một câu: Phong tử, mày không phải thật sự phát điên rồi chứ? Hay là, mày đang tu luyện võ công bí tịch?"

Bạn cùng phòng đối với mình quan tâm, khiến Hàn Phong có chút cảm động nhỏ.

Nhìn vẻ mặt bọn họ ân cần nhìn mình, Hàn Phong trong lòng vừa động, nói: "Đừng nói anh em tao không nói, kỳ thật là tao đang luyện một loại công phu gia truyền, đối với cường thân kiện thể rất có trợ giúp, mà cũng có thể giảm béo, gia tăng chiều cao. Tụi mày nếu cảm thấy hứng thú, hay là theo tao luyện luôn đi."

"Thật ư?" Hai tròng mắt ba người đột nhiên phát sáng lên.

Một câu nói này của Hàn Phong, khơi dậy hứng thú của ba người.

Hứa Lâm Hổ là một người điên cuồng vận động, thích đánh bóng rổ, đối với võ thuật cũng phi thường cảm thấy hứng thú.

Lý Vượng vóc người có chút ục ịch, chiều cao vẫn là nỗi đau vĩnh viễn trong lòng hắn, ăn "n" Thuốc đặc trị rồi mà vẫn chưa từng thấy hiệu quả.

Sở Suất từ nhỏ thân thể nhiều bệnh, có được một thân khí lực cường kiện chính là giấc mộng của hắn.

Võ học gia truyền? Từ này mê người cỡ nào chứ!!

Hàn Phong mỉm cười gật đầu.

Tính cách của Hàn Phong, bọn họ cũng biết, nói chuyện độ tin cậy cũng phi thường cao, tuyệt không đem chuyện như vậy ra đùa.

Bọn họ không chút do dự, tất cả đồng thanh nói: "Tốt, bọn này tin mày!"

Hàn Phong cười nói: "Tao trước đó chưa nói hết. Một khi bắt đầu rồi, là tuyệt đối không cho phép rút lui, nếu không……" Nụ cười trên mặt của hắn, nhìn thế nào cũng cảm giác được mang theo điểm tà khí.

Lý Vượng rụt cổ hỏi: "Nếu không thì như thế nào?"

"Nếu không, lúc ở thao trường, phải cởi hết đồ chạy ba vòng!"

Bọn họ thất kinh: "Bà mẹ mày, chơi ác vậy!"

"Có học hay không, tùy theo tụi mày, bây giờ bọn mày quyết định kĩ đi. Tao nói trước rồi đó, tụi bây cũng biết, tao luôn luôn nói chuyện giữ lời."

Ba người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi xem một chút, cuối cùng đều cắn răng đồng ý.

Ý kiến bạn đọc { 1 }

Admin
lúc 15:32 5 tháng 11, 2013

ban cho minh template cua blog nay dc khong,minh thay no rat dep ma minh khong biet lam,neu dc ban gui qua mail hoangbinhspkt@gmail.com nhe,cam on ban nhieu

Ý kiến của bạn